0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc google tivi Sony dưới 20 triệu đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 09:14 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, nhu cầu sở hữu một chiếc tivi thông minh, hiện đại là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sony là một trong những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, cùng hệ điều hành thông minh, thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Google Tivi Sony dưới 20 triệu đồng, thì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu sản phẩm đáng mua nhất năm 2024

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Giá: 19.850.000₫

Top 3 chiếc google tivi Sony dưới 20 triệu đáng mua nhất năm 2024

Google Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K sở hữu màn hình lớn 65 inch với độ phân giải 4K sắc nét, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, đi cùng với tivi còn có nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại đáng chú ý, một trong số đó chắc chắn phải kể đến công nghệ hình ảnh XR Cognitive Processor giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, tái tạo màu sắc sống động và độ tương phản cao tại những điểm mà mắt người thường tập trung vào trên khung hình.

Về âm thanh, Google Tivi Sony 65 Inch XR-65X90K được trang bị hệ thống loa Acoustic Multi Audio độc quyền của Sony, công nghệ này sẽ biến cả màn hình tivi trở thành hệ thống loa nhiều kênh đa dạng để phát ra từng âm thanh chính xác tại những điểm đang được tạo trên màn hình. Cùng với đó, đi cùng chiếc tivi này còn có thêm cả công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh 3D thật tuyệt vời. Nhờ đó mà tivi sẽ tạo ra âm thanh lan tỏa khắp không gian, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động như rạp chiếu phim.

Hệ điều hành được sử dụng trên Google Tivi Sony 4K XR-65X90K đó là loại hệ điều hành mới nhất hiện nay đó là phiên bản Google TV cung cấp một kho ứng dụng phong phú, bao gồm các ứng dụng giải trí, tin tức, giáo dục và nhiều hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức các nội dung yêu thích của mình chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L

Giá: 16.350.000₫

Top 3 chiếc google tivi Sony dưới 20 triệu đáng mua nhất năm 2024

Ở vị trí thứ hai mang đến cho bạn lựa chọn đó là Google Tivi Sony giá rẻ KD-65X80L cũng sở hữu màn hình 65 inch với độ phân giải 4K ấn tượng, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đi cùng chiếc tivi này là có công nghệ hình ảnh HDR10 giúp tăng cường độ tương phản và độ sáng, tái tạo màu sắc chân thực và sống động. Cùng với đó là bộ xử lý X1 4K HDR khá hiện đại có thể phân tích chéo các yếu tố của những dữ liệu quan trọng trên khung hình, nâng cấp các chi tiết đẹp mắt, giảm nhiễu cho nội dung để mọi thứ được diễn ra trở lên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh phần hình ảnh ấn tượng, sản phẩm còn có hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng. Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L được trang bị công nghệ Dolby Atmos, tạo ra âm thanh vòm 3D mạnh mẽ và chân thực, mang đến trải nghiệm giải trí như đang ở rạp chiếu phim. Thêm vào đó là phần thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao, bổ sung âm trầm cho âm thanh trở lên cao cấp để giúp người xem có thưởng thức khi nghe nhạc hay xem phim đều trở lên sống động.

Google Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X80L sử dụng hệ điều hành Google TV thân thiện, dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình, trò chơi và nhiều nội dung khác một cách dễ dàng. Đặc biệt, đi cùng với tivi còn có dịch vụ của Google TV cho bạn có tính năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói cực thông minh, việc tìm kiếm các nội dung giải trí yêu thích hay tra cứu các thông tin thì kết quả sẽ được phản hồi chỉ sau 1 – 2 giây mà không cần phải mất nhiều thao tác nữa.

3. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Giá: 18.150.000₫

Top 3 chiếc google tivi Sony dưới 20 triệu đáng mua nhất năm 2024

Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L là lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ hơn. Màn hình 55 inch với độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp bạn thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi một cách trọn vẹn. Sở hữu kích thước được thiết kế vừa phải nên bạn cũng có thể lựa chọn không gian sử dụng được đa dạng hơn, phù hợp đối với cả phòng khách, phòng ngủ, phòng họp công ty hay để làm màn hình giám sát,…

Về âm thanh, Google Tivi Sony 55 Inch KD-55X85L sở hữu công nghệ X-Balanced Speaker™ sẽ khiến âm trầm vang vọng ấn tượng, nó được thiết kế hình dạng độc đáo có độ mỏng đồng nhất với màn hình nên không những nâng cấp âm thanh chất lượng mà còn khiến tivi trở lên mỏng và đẹp hơn. Cùng với đó, về phần hình ảnh thì chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Vision, tăng cường độ tương phản và độ sáng, tái tạo màu sắc chân thực và sống động. Bổ sung thêm đó còn có công nghệ X-Motion Clarity™ giúp xử lý cho các cảnh chuyển động đều trở lên thật mượt mà và sắc nét trong mọi phân cảnh quay.

Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L còn có khá nhiều các tính năng thông minh hữu ích, một trong số đó phải kể đến đó là tính năng cảm biến ánh sáng sẽ giúp tivi tự động điều chỉnh độ sáng ở mức phù hợp vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung hấp dẫn trở lên đơn giản hơn mà không phải mất nhiều thời gian như gõ phím. Tính năng hồ sơ trẻ em, tính năng này cực hữu ích dành cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi có thể kiểm soát được nội dung phù hợp cho con em mình.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Google Tivi Sony dưới 20 triệu đồng, thì 3 mẫu sản phẩm trên là những lựa chọn đáng cân nhắc. Với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, cùng hệ điều hành thông minh, thân thiện, những chiếc Google Tivi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook