0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Ngày Đăng: 00:23 26/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi là một sản phẩm lọc nước chất lượng cao, được thiết kế tiện lợi và hiệu quả. Với bộ 9 lõi lọc ưu việt, máy có khả năng lọc sạch nguồn nước, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và virus, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Vậy hãy cùng đánh giá chi tiết hơn sản phẩm qua bài viết sau đây nhé!

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Sản phẩm có thiết kế tủ kính tràn viền hoàn toàn mới mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật trong mọi không gian. Đây như một vật dụng decor sang trọng, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân trong căn bếp hiện đại.

Hơn nữa mặt kính cường lực có độ bóng mịn cao, chống trầy xước giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Kể cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài cũng sẽ ít ảnh hưởng tới ngoại hình ban đầu của sản phẩm.

Sản phẩm tích hợp hệ thống lọc 9 lõi

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Nhờ hệ thống lọc 9 lõi hoạt động mạnh mẽ, máy lọc nước Karofi nóng lạnh 612 cung cấp nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn giúp nước ngon ngọt, bổ sung nhiều khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Đặc biệt sự kết hợp của 3 lõi Alkaline, Far-infrared và Nano silver đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất tốt cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra các lõi lọc đều được nhà sản xuất quy định về tuổi thọ và thời gian sử dụng khác nhau. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng, mọi người cần theo dõi thời gian để thay lõi lọc nước định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định của máy lọc nước.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ cặn bẩn, đất cát, rỉ sét.
  • Lõi than hoạt tính OCB: Hấp thụ mùi, vị lạ, thuốc trừ sâu, hóa chất.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Màng lọc RO: Loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các tạp chất có kích thước nhỏ hơn 0,0001 micron.
  • Lõi T33-GAC: Cải thiện mùi vị nước, bổ sung khoáng chất.
  • Lõi khoáng đá Maifan: Bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
  • Lõi hồng ngoại xa: Làm tăng nhiệt độ nước, giúp cơ thể hấp thụ nước tốt hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn.
  • Lõi Alkaline: Tăng độ pH của nước, giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ tốt cho những người có vấn đề về dạ dày.

Tích hợp màng lọc chuẩn Hàn Quốc cho sản phẩm

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 sở hữu màng lọc RO GDP được sản xuất chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Màng lọc RO được thiết kế nguyên khối đảm bảo sự kín khít và vô trùng. Thông qua màng lọc này công suất lọc cũng lớn đến 20l/giờ. Cùng đó tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết so với nước thải lên đến 60%. Công suất lọc của máy cũng đạt khoảng 10 lít/ giờ. Do đó sản phẩm phù hợp để sử dụng với những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng cao và những văn phòng quy mô nhỏ khoảng trên dưới 15 thành viên.

Mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng với 3 chế độ nước

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Máy lọc nước Karofi Livotec tủ đứng 612 được thiết kế 2 vòi tích hợp 3 chế độ nước nóng-lạnh-tinh khiết vô cùng tiện dụng. Công nghệ làm lạnh điện tử của thiết bị siêu êm đem đến cho người sử dụng nguồn nước mát lạnh. Cùng với dung tích bình lạnh là 0.8 lít giúp cho người sử dụng luôn có nước lạnh để sử dụng mà không cần phải chờ đợi lâu. Khi nước được làm lạnh đầy bình chứa, máy sẽ ngừng làm lạnh để tiết kiệm điện một cách hiệu quả.
Còn về việc làm nóng nước, máy sử dụng công suất 430W. Nước nóng có thể đạt tới nhiệt độ 85 – 95 độ C. Các bạn có thể sử dụng nước để nấu ăn, pha mì, pha sữa cho trẻ nhỏ, pha cà phê, pha trà,…
Ba chế độ nước được tích hợp chỉ trong 2 vòi cùng 3 núm cơ giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết nhiệt độ của nước trong quá trình sử dụng

Trang bị bơm Radian hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Bơm Radian được tích hợp trên máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612 có khả năng hoạt động rất trơn tru và độ bền bỉ rất cao. Thiết bị có hiệu suất lớn, tuy nhiên lại rất tối ưu tiêu thụ điện năng. Nhờ đó, hệ thống lọc RO có thể đạt hiệu suất tối đa và ổn định giúp người dùng luôn có đủ nước sử dụng liên tục nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng.

Nước sau uống đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi

Nước sau lọc của máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp được ngay.

Kết luận

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 lõi là một sản phẩm lọc nước chất lượng cao, được trang bị hệ thống lọc 9 lõi ưu việt, khả năng lọc sạch nguồn nước, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và virus hiệu quả. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cùng nhiều tiện ích thông minh, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội, Karofi Livotec 612 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu lọc nước của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook