0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba sở hữu những công nghệ kháng khuẩn khử mùi nào?

Ngày Đăng: 09:30 31/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Người dùng hiện nay không còn xa lại gì với thương hiệu tủ lạnh Toshiba, được trang bị các công nghệ làm lạnh hiện đại và khả năng kháng khuẩn tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh Toshiba sở hữu những công nghệ kháng khuẩn khử mùi nào nhé.

1. Bộ lọc Deodorizer

Công nghệ Deodorizer là công nghệ khử mùi kép tiên tiến có tác dụng diệt các vi khuẩn và khử mùi hôi vượt trội do các loại thực phẩm gây ra, mang đến luồng khí sạch khuẩn, trong lành cho cả ngăn đông và ngăn mát bên trong tủ lạnh Toshiba. Công nghệ kháng khuẩn Deodorizer có khả năng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.

Bộ lộc Depdorizer có tác dụng diệt đến 99,99% vi khuẩn

2. Công nghệ Hybrid Bio

Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Carbon, chất xúc tác Enzym có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, một số tủ lạnh Toshiba inverter còn kết hợp Hybrid Bio với các tinh thể bạc, giúp tăng cường tính bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc có khả năng khử và loại bỏ mùi tốt

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 186 Lít GR-M25VUBZ(UK) là một trong những dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hybrid Bio trên thị trường nay hiện nay.

3. Công nghệ Hybrid Plasma

Công nghệ khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh Toshiba giá rẻ, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản cũng tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được đảm bảo.

Hybrid Plasma có tác dụng khử khí khó chịu, diệt khuẩn cao

4. Công nghệ Picoion

Công nghệ Picoion được trang bị trên các dòng tủ lạnh Toshiba giúp vô hiệu hóa các loại vi khuẩn có hại. Công nghệ Picoion hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra ion OH- bằng cách kết hợp luồng điện áp cao với đầu phát. Các phân tử ion Picoion có tác dụng bao bọc lấy vi khuẩn gây hại, ion OH- rút hirdo từ các tế bào vi khuẩn và làm vô hiệu hóa chúng, tạo nên tác dụng diệt khuẩn tối ưu, ngăn ngừa sự phát sinh nấm mốc, đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm.

Công nghệ Picoion tủ lạnh Toshiba có khả năng vô hiệu hóa các loại vi khuẩn có hại

5. Ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+

Một số dòng tủ lạnh Toshiba được trang bị ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+. Ngăn rau quả độc đáo này được trang bị công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc Ag+, giúp làm vô hiệu hóa và tiêu diệt triệt để những vi khuẩn gây ôi, hư, giúp rau quả được bảo quản tốt hơn, trong thời gian lâu hơn.

Trên đây các công nghệ kháng khuẩn khử mùi được ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng với những tính năng diệt khuẩn hiện đại trên sẽ giúp bạn có thêm cho mình những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc tủ lạnh phù hợp, đảm bảo sức khỏe cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook