0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp

Ngày Đăng: 14:59 28/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu ưu điểm vượt trội ở thiết kế, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL sẽ mang tới một không gian cực kỳ đẳng cấp, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế mặt gương xám với bảng cảm ứng ẩn

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm đầu tiên mà người dùng khá dễ dàng nhìn nhận và đánh giá. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL được thừa hưỡng những giá trị tinh túy của thương hiệu, trau truốt kỹ lưỡng trong từng đường nét thiết kế.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Đây là một chiếc tủ 2 cánh, để ại ấn tượng với mặt gương xám, có thể hạn chế bụi bẩn giúp bạn dễ lau chùi. Gam màu xám có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian bếp của bạn.

Đặc biệt ngay trên bề mặt cánh, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế ân tinh tế. Khả năng hiển thị chính xác, chạy ngang trên mặt cánh mà bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi dễ dàng.

Một số công nghệ và tính năng được ứng dụng

Chế độ Eco trong tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL

Góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể bởi khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn sẽ được tăng nhẹ từ 1 tới 2 độ. Bạn sẽ sử dụng khi lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều hay khi nhiệt độ môi trường thấp. Chế độ này sẽ duy trì công suất lý tưởng, đảm bảo tiết kiệm điện nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Chuông báo cửa mở tránh rò rỉ khí lạnh ra ngoài

Khi sử dụng tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL, nếu như mở cửa quá lây hay đóng chưa kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay. Đây là tính năng khá hữu ích đặc biệt với những người có tình trạng hay quên. Khi khí lạnh hạn chế rò rỉ nhiều sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng.

Ngăn Extra Cool Fresh Room cấp đông mềm

Bảo quản thị, cá và cấp đông mềm với ngăn Extra Cool Fresh Room, duy trì nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C. Thực phẩm tươi sống sẽ được duy trì ổn định ở nhiệt độ lý tưởng. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, bạn sử dụng trong ngày mà khi chế biên sẽ không phải giã đông.

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Thực phẩm sẽ được làm lạnh và giữ tươi lâu bền, hiệu quả hơn nhờ công nghệ Hybrid Cooling. Làm lạnh bằng hệ thống quạt kép với hai luồng khí độc lập cho từng ngăn. Hơi lạnh được giữ qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong tủ đảm bảo ổn định và kéo dài nhiều giờ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp
Công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với dung tích 604 lít

Sẽ khá thích hợp nếu gia đình bạn có đông người hay nhu cầu dự trữ cao khi tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL có dung tích lớn 604 lít. Bảo quản được lượng thức ăn vô cùng lớn, thoải mái lưu trữ bất cứ thực phẩm gì dù chúng có kích thước lớn hay nhỏ.

Chiếc tủ này có nhiều ngăn chứa được sắp xếp hiệu quả, chất liệu kín vô cùng chắc chắn. Đặc biệt những ngăn chuyên biệt giúp bạn phân loại và bảo quản tối ưu hơn.

Nhìn chung, ngoài việc mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp, tủ lạnh còn sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ trên để đưa ra lựa chọn thực sự hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook