0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua

Ngày Đăng: 14:31 06/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì màn hình cảm ứng được tích hợp trên những chiếc tủ lạnh sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi vì thế chúng luôn nhận được sự quan tâm. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter đáng mua ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Giá: 17.350.000₫

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN khi ngoài màn hình cảm ứng thì sản phẩm còn được trang bị khay lấy nước tiện dụng. Như vậy bạn sẽ giải khát vô cùng hiệu quả, nhanh chóng với thao tác đơn giản và lấy nước lạnh chỉ sau khoảng 3 giây. Với một nước có khí hậu nóng như Việt Nam thì tính năng này sẽ được sử dụng khá nhiều.

Ngoài ra thì model này còn trang bị cảm biến Eco tự động thay đổi nhiệt độ dựa trên thói quen của bạn. Cảm biến có trên cả 2 ngăn sẽ nhận biệt sự thay đổi nhiệt và đưa ra điều chỉnh để duy trì sự ổn định, giúp thức ăn được bảo quản tối ưu đồng thời sẽ góp phần tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN còn có chế độ Holiday thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà và lâu ngày không sử dụng. Khi kích hoạt nhiệt tăng lên, không phù hợp để dự trữ thức ăn và nó sẽ giúp hạn chế nấm mốc, đồng thời giúp ngăn ngừa hao phí điện.

Không những thế, sản phẩm còn được trang bị ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone. Bạn sẽ điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, tùy theo nhu cầu dự trữ và đảm bảo mức nhiệt lý tưởng để thực phẩm luôn duy trì được độ tươi ngon cũng như chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khi cần làm lạnh đồ uống bạn sẽ điều chỉnh ở mức 0 độ C đến 1 độ C vô cùng lý tưởng.

3 chiếc tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua

2. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46BLMA

Giá: 13.150.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh LG LTD46BLMA, đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi model này mang lại nhiều giá trị thiết thực. Bên ngoài bạn sẽ ấn tượng ngay với tông màu đen, kiểu dáng quen thuộc và có tay nắm âm được mạ crom sáng bóng. Hơn nữa tủ lạnh cũng có màn hình điện tử mỏng gọn chính giữa cùng khay lấy nước lạnh tiện dụng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị tính năng Smart Fresh Air sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn trong 3 tuần gần nhất. Từ đó sẽ đưa ra thay đổi nhiệt độ phù hợp hơn, có thể tăng công suất vào những thời điểm sử dụng cao, đồng thời sẽ giảm biến động nhiệt để thực phẩm tươi ngon và giảm hao phí điện.

Ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA còn có khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy không cần có mặt ở nhà, bạn vẫn sẽ điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng mạch lạc, từ đó sẽ mang tới được sự tiện nghi cùng trải nghiệm thú vị.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn trang bị hệ thống làm đá tiện lợi SpacePlus thiết kế theo dạng hộ đứng tiện lợi. Bạn có thể tháo rời khi cần và đảm bảo đá viên được tạo ra nhanh chóng để sử dụng an toàn, hiệu quả. Với việc thiết kế trên cánh cửa vì thế nó sẽ giúp tăng cường không gian chính giữa, giúp bạn chứa tốt hơn.

3 chiếc tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá: 12.050.000₫

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK dung tích 442 lít. Model này có 2 cửa mở song song với phong cách thiết kế hiện đại có thể nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp, đảm bảo tiện nghi thiết thực. Hơn nữa chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn dễ vệ sinh và mang lại vẻ đẹp thiết thực.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Express Freezing giúp cấp đông nhanh chóng. Khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành ở công suất tối ưu, nhiệt độ giảm xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Từ đó thực phẩm của bạn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440VG-BK còn sở hữu 2 ngăn rau củ giúp bạn chứa và phân loại hiệu quả hơn. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí hiệu quả ở mọi vị trí bên trong, thẩm thấu sâu hơn ngay cả khi bạn chất đầy và lưu giữ giá trị tuyệt vời.

Hơn nữa với chế độ Eco, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng đáng kể bởi khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên giúp giảm công suất vận hành. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính giúp tăng khả năng khử mùi hôi, đảm bảo một không gian sạch sẽ giúp thức ăn không bị lây nhiễm chéo và giữ được hương vị vốn có.

3 chiếc tủ lạnh inverter có màn hình cảm ứng ngoài đáng mua

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đều được trang bị màn hình cảm ứng thông minh, tiện lợi. Hơn nữa chúng còn sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau và đều tới từ các thương hiệu lớn, đảm bảo uy tín, chất lượng cùng hiệu quả sử dụng tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook