0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK

Ngày Đăng: 22:30 10/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc vì thế sẽ mang tới những lợi ích tuyệt ơi cho người dùng. Sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng, có sức hút cùng khả năng bảo quản tối ưu, dung tích lớn, tiết kiệm điện….

Thiết kế Side By Side mang lại sự sang trọng

Bạn sẽ có một không gian bếp sang trọng, lôi cuốn nhờ thiết kế vượt bậc. Model này trang bị 2 cửa mở song song tiện lợi giúp bạn bao quát hiệu quả toàn bộ bên trong là khi lấy sẽ không phải cúi người nhiều. Đặc biệt tay nắm âm được xử lý tinh tế giúp nâng cao tính thẩm mỹ và giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu cứng cáp cùng gam màu sang sang trọng. Hơn nữa với chất liệu cửa kính sáng bóng sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ hơn và giúp bạn lau chùi dễ dàng khi có bụi bám. Với gam màu đen, bạn sẽ dễ phối hợp với các thiết bị nội thất, đảm bảo sự hài hòa.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK

Dung tích 600 lít giúp người dùng lưu trữ hiệu quả

Bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng rộng rãi và bảo quản được mọi loại thực phẩm khác nhau khi dung tích cực khủng lên tới 600 lít. Với ưu điểm này bạn sẽ không phải mất thời gian mua sắm thực phẩm và nó sẽ luôn đảm bảo một lượng thức ăn đủ dùng cho cả gia đình trong suốt 1 tuần. Nếu bạn quá bận bịu với công việc mà ít có thời gian đi chợ thì đây sẽ là giải pháp lý tưởng.

Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi vượt trội

Người dùng sẽ không phải lo lắng khi thức ăn dự trữ lâu sẽ sản sinh mùi hôi khó chịu và lây nhiễm chéo bởi đã có bộ lọc than hoạt tính. Với khả năng khử mùi vượt trội vì thế toàn bộ không gian bên trong sẽ luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ với không khí mát mẻ trong lành để khi mở cửa, bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

Bên cạnh khả năng khử mùi thì bộ lọc còn giúp đánh bật 99% vi khuẩn, vi rút và đẩy lùi nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Như vậy thức ăn sẽ được lưu giữ tốt nhất, đảm bảo chất lượng cao, ngăn ngừa hư hỏng. Thậm chí bạn lưu giữ các loại đồ khô, hải sản cũng không lo mùi phát sinh.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Bạn có thể bảo quản thực phẩm tối ưu hơn ở nhiều vị trí quan trọng khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK đã trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến. Với khả năng phát tán hơi lạnh đều thông qua các lỗi nhỏ vách sau rồi luân chuyển sâu tới các ngăn vì thế sẽ giúp thức ăn không bị khô héo, giữ được độ tươi và chất lượng tốt hơn. Ngay cả khi bạn trữ đầy thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sau, bảo vệ toàn diện.

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến trên thì model này còn trang bị nhiều tiện ích như:

Chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng, ngăn hao phí điện

Để giảm thiểu điện hao phí, bạn sẽ kích hoạt chế độ Eco và hiệu quả có thể đạt từ 10 tới 18%. Với chế độ này nó sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay và tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát đê lưu giữ thức ăn tốt hơn. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao thì bạn có thể sử dụng tính năng này để tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với ngăn rau củ kép

Bạn sẽ có hai ngăn lưu trữ trái cây và rau củ hiệu quả trên tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK. Hơn nữa bạn có thể phân loại thực phẩm một cách dễ dàng để khi lấy sẽ nhanh chóng mà không lo dập nát. Đặc biệt độ ẩm trong ngăn sẽ được kiểm soát tốt, duy trì sự căng mọng và ngăn ngừa mất nước.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK

Màn hình điện tử mỏng gọn giúp điều chỉnh nhanh chóng

Bạn sẽ thao tác một cách đơn giản, nhanh chóng mà không cần mở cửa nhờ màn hình điện tử thông minh được thiết kế ngay trên mặt cánh. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ nét cùng độ mượt cao giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm. Như vậy sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng, đảm bảo tiện nghi hơn.

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội

Khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt giảm sâu -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế chảy nước và ngăn không cho vi khuẩn sinh sôi, xâm nhập. Đồng thời nó sẽ giảm tình trạng biến đổi chất, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao và ngăn hư hỏng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với khay kệ chắc chắn

Hệ thống khay kệ ở tủ lạnh cực kỳ bền bỉ, có thể chịu được sức nặng lên tới 100kg. Như vậy bạn có thể chứa được những thực phẩm nặng mà không lo vỡ và khi cần cũng sẽ lau chùi hiệu quả. Tùy theo kích cỡ của thực phẩm mà bạn có thể thay đổi vị trí một cách dễ dàng, tháo rời hoàn toàn khi cần.

Những lợi ích tuyệt vời có ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK hiện đại và mang lại nhiều tiện ích, giúp bạn bảo quản tối ưu hơn, khử mùi hiệu quả, tiết kiệm điện cao. Đặc biệt với thiết kế nổi bật vì thế bạn sẽ có được một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook