0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 09:17 05/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG được trang bị khá nhiều tính năng tuyệt vời vì thế sẽ mang lại tiện nghi thiết thực và giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. Model này có dung tích 417 lít đảm bảo khả năng chứa tốt, thích hợp cho những gia đình ít có thời gian rảnh và bên cạnh đó là nhiều ưu điểm khác.

Khay lấy nước cùng màn hình cảm ứng tiện lợi

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với khay lấy nước ngoài

Đây được xem như một ưu điểm ở thiết kế khi sản phẩm đã trang bị khay lấy nước gọn gàng ngay trên mặt cánh. Để có nước lạnh sử dụng, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần với thời gian chỉ khoảng vài giây. Là một nước có khí hậu nắng nóng thì rõ ràng đây là một sự trang bị rất cần thiết khi nó xua tan ngay sự oi bức khó chịu của người dùng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG mang đến những tính năng tuyệt vời

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với màn hình điện tử

Một sự trang bị cũng hết sức tuyệt vời nữa ở tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG đó là màn hình điện tử mỏng gọn ngay ở bên ngoài. Với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét vì thế bạn sẽ thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ. Thao tác trực tiếp ngay trên mặt cánh mà không phải mở cửa giúp giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể.

Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước và màn hình cảm ứng ngoài còn giúp tủ lạnh trở nên sang trọng, nổi bật và có sức hút cao. Đây là một chiếc tủ 2 cánh cực kỳ ấn tượng khi sở hữu gam màu khỏe khoắn, tay nắm âm cùng đường nét tinh tế, thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu và thích hợp cho mọi không gian nội thất.

Ngăn Chilling Zone làm lạnh chuẩn 0°C

Với mức nhiệt 0°C vì thế người dùng sẽ dự trữ thịt, cá, hải sải tươi sống được hiệu quả hơn mà khi chế biến sẽ không cần giã đông trước. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG sẽ giúp bạn lưu giữ đúng mục đích và hiệu quả mang lại khá ấn tượng. Đặc biệt khi cần làm lạnh đồ uống ngay thì đây cũng là một lựa chọn khá thích hợp thì thời gian có thể được rút ngắn khoảng 18%.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG mang đến những tính năng tuyệt vời

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn được trang bị ngăn rau củ rộng rãi có khả năng giữ ẩm tốt vì thế sẽ giúp rau cả và hoa quả luôn đảm bảo độ tươi, hạn chế khô héo sau nhiều ngày sử dụng. Thêm vào đó là khay đá xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí và thao tác làm đá hết sức đơn giản khi chỉ cần châm nước vào khay đợi đá đông sau đó xoắn nhẹ.

Hơn nữa tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG cũng sẽ mang lại cho bạn một không gian chứa vô cùng rộng rãi khi có dung tích 417 lít. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm mà vẫn đảm bảo lượng thức ăn dùng trong cả tuần. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những gia đình đông người hay có nhu cầu dự trữ cao.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Nano Ag+

Để mang lại một không gian lưu trữ an toàn hơn thì model này đã sử dụng bộ lọc Nano Ag+. Với than hoạt tính hiệu quả, bộ lọc sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn và mùi hôi cũng như nhiều thành phần gây hại khác. Từ đó mỗi khi mở cửa bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu vô cùng và tránh lây nhiễm chéo, yên tâm lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích nào.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG mang đến những tính năng tuyệt vời

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng vào hiệu quả bảo quản thực phẩm. Đối với chiếc tủ lạnh này nó đã được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều vì thế hiệu quả mang lại khá cao. Thức ăn được được làm lạnh toàn diện khi chứa ở bất cứ vị trí nào và ngay cả khi được chất đầy.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X417WD-DG cũng có khả năng tăng cường công suất giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh thực phẩm. Với công suất hoạt động mạnh mẽ vì thế thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Tính năng nổi bật nữa ở sản phẩm, đó là tiết kiệm điện và đây luôn là vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu. Như chúng ta đều biết thì tủ lạnh là thiết bị hoạt động liên tục ở công suất cao để đảm bảo mức nhiệt cần thiết giúp duy trì hoạt động, bảo vệ thực phẩm tốt hơn, như vậy lượng điện tiêu thụ sẽ vô cùng lớn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG mang đến những tính năng tuyệt vời

Tuy nhiên với tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X417WD-DG thì nỗi lo lắng gần như đã được loại bỏ bởi có công nghệ inverter. Với cơ chế thông minh, máy nén sẽ điều chỉnh làm lạnh theo nhiều cấp độ, tùy vào nhu cầu tải và giảm tình trạng bật/tắt liên tục. Như vậy người dùng có thể tiết kiệm được từ 35 tới 50% điện mỗi tháng và duy trì ở công suất tiêu 359 kWh/năm.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng tuyệt vời có trên chiếc tủ lạnh SJ-X417WD-DG. Nhìn chung thì sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà người dùng cần, mang lại sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook