0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI được nhiều người tin chọn

Ngày Đăng: 09:49 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chứa biết thì tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI hiện đang là mẫu sản phẩm hiện đại được khá nhiều người tin chọn ở thời điểm này. Sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam và mới được ra mắt thị trường nhưng đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ. Dưới đây là một số lý do khiến tủ lạnh được nhiều người tin chọn.

1. Công nghệ Hygiene Fresh+ giúp ngăn ngừa mùi hiệu quả

Bởi có khả năng khử mùi tốt vì thế thực phẩm sẽ tránh bị lây nhiễm chéo và lưu giữ hương vị tốt hơn. Công nghệ Hygiene Fresh+ khá độc đáo sẽ mang tới sự an toàn và giúp bạn chứa được mọi loại thực phẩm yêu thích. Với 5 lớp bảo vệ nó sẽ ngăn chặn vi khuẩn tới 99,9% cùng các loại nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFD61BLGAI còn được trang bị công nghệ LINEARCooling tiên tiến giúp kiểm soát nhiệt chặt chẽ, nâng cao hiệu quả lưu trữ. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định, không quá chênh lệch so với mức cài đặt vì thế thức ăn của bạn sẽ luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, ngăn ngừa hư hỏng sau nhiều ngày.

Lý do khiến tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI được nhiều người tin chọn

2. Thiết kế InstaView nâng cao tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi

Với thiết kế mặt kính InstaView nó sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn nữa còn đảm bảo được sự tiện nghi khi người dùng có thể quan sát hiệu quả bên trong mà không cần mở cửa lâu khi lưu trữ. Chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt cánh, đèn sẽ phát sáng vì thế bạn sẽ biết chính xác vị trí đặt thực phẩm, khi lấy vô cùng nhanh.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI còn sở hữu chất liệu cửa kính soi sáng hiệu quả. Bạn có thể nhìn rõ được chi tiết, màu sắc hay thậm chí soi gương qua mặt cửa của tủ. Thêm vào đó là gam màu đen lịch lãm, nâng cao sức hút cho căn phòng và giúp bạn dễ dàng kết hợp được với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

3. Dung tích 612 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có dung tích ngăn mát 436 lít

Như chúng ta đều biết, thì ngăn mát luôn được sử dụng chủ yếu vì thế chiếc tủ này đã thiết kế rộng hơn những sản phẩm khác. Với 436 lít, bạn sẽ chứa được rất nhiều thực phẩm khác nhau mà không lo hết chỗ. Đặc biệt cả những loại thức ăn có kích cỡ lớn hay trọng lượng cao thì bạn cũng yên tâm chứa khi khả năng chịu lực của khay kính có thể lên tới 120kg.

Lý do khiến tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI được nhiều người tin chọn

Ngoài ra thì model này còn trang bị ngăn mát bên trên vì thế sẽ giúp bạn không phải cúi người quá nhiều lần. Ở trên cánh cửa thì bạn có thể chứa đồ uống, các loại gia vị, trứng, sữa…. Đặc biệt thì tủ lạnh còn có ngăn giữ ẩm rau củ Big Fresh Zone. Bạn sẽ bảo quản sau thời gian dài mà không bị khô héo và luôn duy trì sự căng mọng xuyên suốt.

Hơn nữa tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI còn sở hữu ngăn Fresh Converter+ với mức nhiệt giao động ở ngưỡng -3℃, 0℃, 3℃, đảm bảo phù hợp cho nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt ta phải kể tới chế độ đông mềm – 3 độ C nó sẽ giúp thức ăn của bạn không bị đông đá, duy trì độ tươi bên trong và khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông.

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có dung tích ngăn đá 176 lít

Ngăn đá ở tủ lạnh được thiết kế khá tiện lợi và có dung tích 176 lít giúp bạn dự trữ đông lạnh hiệu quả. Đặc biệt với thiết kế dạng hộp riêng biệt vì thế sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả, tránh mùi xâm nhập và có thể thoát ra ngoài. Đồng thời khi cần lấy ra sẽ khá nhanh, không phải mất nhiều thời gian. Bên trong cung có khay đá xoay với hộp chứa lớn để bạn sử dụng tốt hơn, đáp ứng cho nhiều người dùng.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ

Lý do khiến tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI được nhiều người tin chọn

Lý do nữa khiến tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI được nhiều người tin chọn, đó là bởi khả năng kết nối thông minh và điều chỉnh tiện lợi thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy bạn sẽ không phải thao tác trực tiếp và thay vào đó sẽ điều chỉnh qua điện thoại di động dù ở bất cứ đâu. Hơn nữa qua đây bạn còn phát hiện sự cố dễ dàng, kiểm soát năng lượng, phát hiện cửa mở cùng nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt nếu không điều chỉnh qua SmartPhone, thì bạn có thể mở cửa và quan sát thấy ngay bảng điều khiển nằm ở bên phải. Các thông số hiển thị khá rõ nhờ đèn LED và thiết kế dạng cảm ứng để bạn thay đổi được ngay chỉ với một cái chạm tay đơn giản.

Ngăn lấy nước ngoài giúp giải khát nhanh hơn

Là một nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa vì thế thời tiết tương đối nóng ẩm. Trong những ngày oi bức, nhu cầu sử dụng nước là rất cao, đặc biệt nguồn nước lạnh sẽ giúp đánh bay được cơn khát nhanh hơn. Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh LG inverter LFD61BLGAI sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn chỉ sau 3 giây mà không cần mở cửa.

Tóm lại thì chiếc tủ này được nhiều người tin chọn bởi sở hữu thiết kế vượt trội, khả năng làm lạnh cao, dung tích lớn, tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều tiện ích. Nếu gia đình bạn có đông người thì hãy cân nhắc ngay tới lựa chọn này bởi nó khá phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook