0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh nổi bật, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng

Ngày Đăng: 10:09 19/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị bảo quản thức ăn chuyên dụng và gần như có mặt trong hầu hết mọi gia đình Việt. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ nổi bật và đang để lại được ấn tượng khá mạnh mẽ trước người dùng.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh LG LBB33BLM, model này sở hữu ngăn mát trên cực kỳ nổi bật. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám trung tính với sức hút mạnh mẽ, thích hợp với nhiều không gian nội thất. Đi cùng là tay nắm âm phía trước được xử lý cong trông khá tinh tế và có sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra thì model này còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại khác như:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh nổi bật, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng

Công nghệ Door Cooling+: Đảm bảo cho thực phẩm được dự trữ tại cửa có hiệu suất làm lạnh tốt hơn bởi đây là vị trí khá nhạy cảm. Mỗi khi mở cửa, hơi lạnh sẽ thoát ra vì thế thức ăn tại đây sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Công nghệ này có thể khắc phục khá tốt khi hơi lạnh được thoát ra qua các lỗi nhỏ xung quanh cửa, mang tới hiệu suất vượt trội.

Ngăn FRESHConverter+: Với khả năng điều chỉnh nhiệt tối ưu trong khoảng 3 tới -3 độ C vì thế tủ lạnh LG inverter LBB33BLM sẽ tạo cho bạn một không gian chứa vô cùng lý tưởng. Đặc biệt là các loại thịt, cá và thực phẩm sống sẽ được giữ lâu hơn mà không xuất hiện tình trạng đóng đá. Hơn nữa bạn có thể chuyển sang chế độ bảo quản rau củ khá tiện ích.

Kết nối LG ThinQ: Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh hiệu quả dù ở bất cứ đâu. Không cần thao tác trực tiếp mà thông qua SmartPhone, bạn sẽ dễ dàng thay đổi các chức năng cực kỳ hữu hiệu. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn kiểm soát năng lượng, báo động cửa mở, chuẩn đoán lỗi thông minh….

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Một sản phẩm nữa cũng khá nổi bật và để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV. Model này sở hữu thiết kế phẳng với tay nắm âm hai bên hông và có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sở hữu nhiều tính năng vượt bậc khác như:

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh nổi bật, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng

Hệ thống Active Fresh Filter: Có khả năng khử mùi hôi hiệu quả đồng thời sẽ đánh bật hoàn toàn vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại khác tới sức khỏe người dùng. Bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng lý tưởng dành cho mọi loại thức ăn mà không lo nhiễm khuẩn. Đặc biệt khi mở cửa sẽ thấy được sự mát mẻ dễ chịu hơn.

Tính năng Auto Ice Maker: Nếu như trước kia bạn phải châm nước vào khay thường xuyên để làm đá thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV có thể tối ưu được vấn đề này. Với bình trữ nước sản bên trong, bạn chỉ việc châm đầy, nước sẽ được bơm quan ngăn đông để làm đá. Hơn nữa thì nước từ đây còn cấp ra bên ngoài để bạn giải khát hiệu quả.

Công nghệ SpaceMax™: Tối ưu lớp vỏ, đảm bảo độ mỏng cần thiết nhưng hiệu quả giữ lạnh vẫn sẽ được đảm bảo. Công nghệ này sẽ tăng cường không gian trữ, giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để đảm bảo có được không gian chứa tốt hơn với mọi loại thực phẩm yêu thích.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 và model này cũng gây được ấn tượng khá mạnh mẽ khi được thiết kế ngăn mát trên giúp giảm cúi, gấp người thường xuyên. Hơn nữa gam màu cũng khá sang trọng, lịch lãm và đặc biệt là tay nắm âm phía trước được mạ Crom sáng bóng giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn mạnh mẽ.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh nổi bật, tạo ấn tượng mạnh trước người dùng

Màn hình điều khiển cảm ứng: Để thay đổi nhiệt độ cũng như sử dụng các chức năng, bạn sẽ không phải mở cửa mà thay tác ngay trên mặt cánh. Các thông số bên trên hiển thị khá rõ ràng cùng độ mượt cao giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng và đén với nhu cầu ngay tức khắc.

Công nghệ làm lạnh kép: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 có thể tạo hai luồng khí thổi độc lập với các mức nhiệt khác nhau. Từ đó thực phẩm sẽ được lưu giữ hiệu quả, giảm thiểu hư hỏng, biến đổi chất lượng và lưu giữ chất lượng cao. Đặc biệt công nghệ Dual Fan Cooling sẽ hạn chế mùi luân chuyển giữa ngăn đông sang ngăn mát và ngược lại.

Chuông báo cửa mở: Trong quá trình sử dụng chắn chắn sẽ có lần bạn quên không đóng cửa hoặc đóng tủ mà chưa kín. Nếu tình trạng diễn ra lâu sẽ khiến một lượng nhiệt cực lớn thoát ra ngoài, ảnh hưởng tới hiệu quả lưu giữ. Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp khắc phục rất tốt tình trạng này và hạn chế hao phí năng lượng.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng và chúng gây được ấn tượng mạnh, đảm bảo sự tiện nghi trong cuộc sống. Đặc biệt thiết kế bên ngoài khá độc đáo sẽ thu hút người dùng hơn và giúp không gian trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook