0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng có trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV mà ít ai biết

Ngày Đăng: 10:57 19/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV được thiết kế với mặt gương trắng cực kỳ độc đáo. Model này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

1. Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV giúp tiết kiệm điện

Một trong những tính năng nổi bật ở chiếc tủ lạnh Samsung này mà ta phải kể tới, đó là tiết kiệm điện. Như vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng hàng ngày mà không cần bận tâm tới lượng điện tiêu thụ. Với công suất chỉ ~ 1.15 kW/ngày vì thế nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới hóa đơn tiền điện của gia đình, giảm chi tiêu và ngân sách đáng kể. Hiệu quả này có được phần lớn là nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy.

  • Công nghệ Digital inverter giúp máy nén điều chỉnh ở 7 cấp độ linh hoạt, tùy vào thực phẩm dự trữ. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ở mức lý tưởng nhất, đồng thời sẽ giảm bật/tắt máy nén liên tục, mang lại sự êm ái và bền bỉ hơn giúp giảm thiểu điện lên tới 36%.
  • Chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, so sánh thời gian thực với lượng điện tháng trức. Khi có sự biến động quá nhiều thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng. Hơn nữa công nghệ này sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện vô cùng hữu hiệu.
6 tính năng có trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV mà ít ai biết

2. Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Nhờ công nghệ này mà nhiệt độ trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV sẽ luôn được kiểm soát và duy trì ở mức phù hợp nhất. Hơi lạnh được luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn vào phía trong, đảm bảo độ ẩm lý tưởng cùng khả năng phân phối linh hoạt. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất, giảm tình trạng biến đổi chất.

3. Hệ thống lọc Active Fresh Filter loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Vi khuẩn, nấm mốc hay mùi hôi cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm. Để ngăn chặn hoàn toàn thì model này đã sử dụng hệ thống lọc khí Active Fresh Filter tiên tiến. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm sạch hoàn toàn, mỗi khi mở cửa bạn luôn cảm thấy mát mạnh sảng khoái dễ chịu hơn và thức ăn không bị lây nhiễm chéo.

4. Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker được tích hợp trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV cũng thực sự tiện lợi khi nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thiểu thao tác đáng kể. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được đẩy qua ngăn đông để tạo đá viên sạch sẽ, an toàn cho bạn sử dụng để giải khát hiệu quả vô cùng.

6 tính năng có trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV mà ít ai biết

Ngoài hệ thống đá tự động thì ở bên trong tủ còn có ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ cực kỳ tiện ích. Với 4 chế độ linh hoạt, bạn sẽ thay đổi dễ dàng, hiệu quả để tạo môi trường lưu giữ lý tưởng nhất cho mọi loại thực phẩm. Đặc biệt với thiết kế kín nó sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, nâng cao hiệu quả khử mùi và luôn duy trì được sự an toàn tuyệt đối.

5. Công nghệ SpaceMax giúp tăng khả năng tích trữ

Để nâng cao không gian chứa bên trong thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV đã tích hợp công nghệ SpaceMax. Đảm bảo cho bạn có thêm khoảng 20 lít để lưu giữ được nhiều thực phẩm hơn khi công nghệ này sẽ tạo lên lớp vỏ mỏng nhưng hiệu suất giữ lạnh vẫn được duy trì đảm bảo. Hơi lạnh từ bên trong không thoát ra và nhiệt từ phía ngoài cũng hạn chế xâm nhập vào.

Sở hữu chiếc tủ này, bạn sẽ dự trữ được rất nhiều thực phẩm khi dung tích lên tới 385 lít. Model này có thể đáp ứng được cho khoảng từ 3 tới 5 người sử dụng và các khay chứa, ngăn trữ bên trong cực kỳ rộng rãi sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ. Khay kính có thể điều chỉnh theo độ cao và khả năng chịu lực cao giúp bạn chứa được nhiều với thực phẩm nặng.

6 tính năng có trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV mà ít ai biết

6. Điều chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings

Bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV vô cùng dễ dàng, hiệu quả thông qua SmartPhone. Chỉ cần tải ứng dụng SmartThings là có thể sử dụng cách tính năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa thông qua đây bạn có thể tạo lập danh sách để quản lý thực phẩm, đồng thời phát hiện sự cố và chuẩn đoán lỗi dễ dàng hoặc phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín.

Nhìn chung với 6 tính năng trên, người dùng sẽ có được hiệu quả sử dụng tốt nhất, đảm bảo tiện nghi vượt trội. Hơn nữa model này còn đảm bảo khả năng chứa hiệu quả hơn, mang tới cho bạn không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ nhờ thiết kế vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook