0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Tủ lạnh LTD37BLM model 2024

Ngày Đăng: 10:22 19/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTD37BLM là một model cực kỳ hiện đại được sản xuất tại Indonesia và mới được ra mắt thị trường Việt trong năm 2024. Đây là mẫu sản phẩm đa tính năng, hứa hẹn mang tới nhiều tiện nghi thiết thực cho người dùng và để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh LG LTD37BLM với công nghệ LINEAR Cooling

Một trong những công nghệ hiện đại sẽ giúp thức ăn của bạn được lưu giữ tối ưu đó là LINEAR Cooling. Với khả năng kiểm soát nhiệt chặt chẽ và đảm bảo hơi lạnh được lưu giữ ổn định, không chênh lệch quá nhiều so với mức cài đặt vì thế hiệu quả bảo quản sẽ được nâng cao giúp thức ăn không bị biến chất.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LTD37BLM model 2024

Công nghệ Multi Air Flow lưu thông khí đều đặn hơn

Bạn cũng có thể yên tâm chứa thực phẩm ở nhiều vị trí bên trong tủ lạnh LG LTD37BLM nhờ công nghệ Multi Air Flow. Với sự trang bị này hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều hơn, tránh thổi trực diện gây khô héo và hư hỏng thực phẩm. Hơi lạnh sẽ được đưa vào thông qua các lỗi thoát khí ở mặt sau rồi luân chuyển sang phía trước, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Tủ lạnh LG LTD37BLM với công nghệ DoorCooling+

Đẻ thực phẩm lưu trữ tại cánh cửa giữ được độ tươi và kéo dài thời gian thì model này đã tích hợp công nghệ DoorCooling+ tiên tiến. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cánh cửa để đảm bảo khi bạn đóng mở thường xuyên thì hiệu quả lưu giữ vẫn sẽ đảm bảo. Đặc biệt đây là vị trí bạn thường dự trữ trứng, sữa, gia vị và các loại đồ uống, nó sẽ làm mát nhanh hơn.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer tiên tiến

Nhờ có bộ lọc Deodorizer tiên tiến mà toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh luôn được làm sạch, đảm bảo an toàn hơn. Khi lưu trữ thực phẩm lâu dài và với số lượng nhiều sẽ sản sinh mùi hôi, không khí luân chuyển có thể ảnh hưởng tới chất lượng. Vì thế bộ lọc này sẽ đóng góp vai trò hết sức quan trọng, hướng tới sự an toàn, tránh lây nhiễm chéo và khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LTD37BLM model 2024

Chế độ làm đông nhanh Express Freeze

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freeze, tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, cấp đông nhanh và từ đó sẽ hạn chế vi khuẩn hinh đôi, đảm bảo lưu giữ chất lượng hiệu quả hơn. Ngoài ra thì tính năng này có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 16%.

Để có đá sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay sau đó đợi đông rồi xoay để chúng rơi xuống hộp. Với thiết kế kín khí vì thế nó sẽ ngăn chặn được mùi xâm nhập và dung tích hộp chứa khá lớn, bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục và dự trữ cho đông người sử dụng. Khay đó có thể tháo rời bất cứ khi nào cần, nhất là những dịp lễ, tết.

Công nghệ Smart Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Tính năng nổi bật nữa trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM đó là tiết kiệm điện. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi hiệu quả có thể đạt từ 25 tới 40% mỗi tháng. Công nghệ Smart Inverter sẽ nâng cao được sự bền bỉ cũng như tuổi thọ của máy nén giúp kéo dài thời gian sử dụng và duy trì ở công suất khoảng 398 kWh/năm.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LTD37BLM model 2024

Ngăn lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát tốt hơn

Tiếp đến ta phải kể tới tính năng lấy nước ngoài cực kỳ hữu hiệu giúp người dùng giải khát nhanh hơn chỉ sau 3 giây. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng, nhất là vào những ngày nóng bức thì tính năng này sẽ được sử dụng khá phổ biến. Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước ngoài sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD37BLM còn sở hữu 2 cửa mở tiện lợi giúp bạn sử dụng dễ dàng, lưu trữ hiệu quả hơn. Đặc biệt bên ngoài khá cuốn hút với gam màu đen lịch lãm cùng tay nắm chìm Pocket Handle ẩn vào phía trong hết sức gọn gàng, giúp bạn dễ đóng mở và đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn.

Ngăn Fresh 0 Zone giúp các loại thực phẩm tươi sống

Với mức nhiệt 0 độ C, ngăn Fresh 0 Zone sẽ tạo môi trường lý tưởng để bạn lưu trữ thịt, cá trong khoảng 24 giờ. Ngăn chứa khá rộng rãi và nó sẽ giúp thực phẩm tươi sống không bị đóng tuyết, duy trì độ mềm bên trong. Khi bạn chế biến sẽ không phải mất thời gian giã đông cực kỳ hiệu quả, việc cắt thái vô cùng nhanh chóng.

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LTD37BLM model 2024

Ngoài ra thì model này còn sở hữu ngăn rau củ rộng rãi được thiết kế kín có thể hạn chế mùi xâm nhập đồng thời khả năng giữ ẩm khá cao sẽ duy trì được độ tươi cũng như chất lượng thực phẩm. Bạn sẽ bảo quản các loại rau củ, hoa quả được tốt nhất mà không bị khô héo và giảm biến đổi chất lượng.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG inverter LTD37BLM được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau vì thế những lợi ích mang lại cũng cực kỳ ấn tượng. Model này không chỉ giúp bạn lưu trữ tốt, tiết kiệm điện mà còn đảm bảo khử mùi hôi, cấp đông nhanh cùng khay lấy nước ngoài khá tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook