0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm bạn cần biết về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV khi chọn

Ngày Đăng: 20:48 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu tính năng làm đá tự đọng, ngăn đông mềm linh hoạt, kết nối wifi cùng cùng tiện ích. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống, nâng cao sự tiện nghi và mang lại sức hút mạnh mẽ cho phòng bếp.

Quản lí thông minh, điều chỉnh tiện lợi qua SmartThings

Điểm nổi bật đầu tiên ở model này mà ta phải kể tới, đó là khả năng kết nối wifi thông minh giúp bạn điều chỉnh tiện lợi. Chỉ cần tải ứng dụng SmartThings là bạn có thể thay đổi dễ dàng ở bất cứ đâu mà không phải mở cửa, thao tác trực tiếp. Tính năng này cực kỳ hiệu quả khi bạn không có mặt ở nhà vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh và mọi thành viên trong gia đình đều sử dụng được giúp nâng cao trải nghiệm. Những tiện lợi của ứng dụng có thể kể:

Những điểm bạn cần biết về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV khi chọn
  • Phát hiện ngay khi cửa tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV chưa đóng kín giúp bạn điều chỉnh được ngay để giảm khí lạnh thất thoát và tránh gây hao phí điện. Đảm bảo nhiệt độ ổn định được duy trì phù hợp để thức ăn giữ được chất lượng tốt hơn.
  • Phát hiện sự cố và đề xuất giải pháp xử lý, tránh gây hỏng hóc hay làm giãn đoạn tới hiệu quả sử dụng. Ngay cả khi khi cần thay thế bộ lọc, thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở và bạn có thể chăm sóc cũng như bảo vệ chiếc tủ của mình được tốt hơn.
  • Lên danh sách và quản lý thực phẩm, tránh hết hạn cũng như giảm thiểu hư hỏng. Đồng thời bạn sẽ nhận được một vài gợi ý về các công thức chế biến dựa trên thực phẩm có sẵn giúp tăng sự phong phú trong khẩu phần ăn hàng ngày.
  • Phân tích thói quen sử dụng, so sánh thời gian thực và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Công nghệ SmartThings AI Energy sẽ giúp bạn có thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hữu hiệu.

Tính năng Auto Ice Maker giúp làm đá tự động an toàn

Nếu như trước kia để có đá sử dụng, bạn sẽ phải châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ thì với tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV sẽ không cần tốn nhiều thao tác tới vậy. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ đặt ở ngăn mát, nước sẽ được bơm để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn, giải nhiệt hiệu quả hơn.

Những điểm bạn cần biết về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV khi chọn

Thiết kế Bespoke, phối màu Trắng Thạch Anh/Nâu Ánh Than

Điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm mà bạn có thể thấy được ngay đó là thiết kế bên ngoài cự kỳ độc đáo. Model này sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ sang trọng, bền bỉ với khả năng chịu lực cao, dễ lau chùi cùng nhiều ưu điểm. Bên cạnh đó là sự phối hợp màu độc đá giữa Trắng Thạch Anh/Nâu Ánh Than, mang lại sức hút mạnh mẽ, giúp căn phòng của bạn trở nên mới mẻ và có điểm nhấn thú vị hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV còn được thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn với khoảng cách hai cánh nhỏ trong khá hiện đại. Bạn sẽ đóng mở hiệu quả khi sử dụng tay nắm âm hai bên trông và xét tổng thể cực kỳ hài hòa từ đường nét, màu sắc đến các chi tiết nhỏ. Với lựa chọn này thì không gian bêos của bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn cửa bất cứ ai.

Hơn nữa thì tủ lạnh còn được trang bị khay lấy nước ngoài cực kỳ tiện dụng giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa thường xuyên. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ nằm trong ngăn mát, khi cần sẽ sử dụng ở bên ngoài với thao tác khá đơn giản. Vào những ngày nóng nực tính năng này sẽ được sử dụng nhiều hơn và phát huy tốt hơn hữu ích mang lại.

Những điểm bạn cần biết về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV khi chọn

Máy nén Digital Inverter cùng nhiều công nghệ khác

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV đã tích hợp công nghệ Digital inverter tiên tiến. Với sự trang bị này, bạn sẽ có một không gian chứa lý tưởng khi nhiệt độ được thay đổi linh hoạt ở 7 cấp. Đồng thời nó sẽ giúp máy nén vận hành êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm lên tới 38% điện mỗi tháng. Đi cùng là nhiều công nghệ khác như:

1. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với Active Fresh Filter

Hệ thống lọc khí Active Fresh Filter sẽ mang lại sự an toàn hơn cho người dùng, đảm bảo cho bạn có được không gian lưu trữ sạch sẽ, an toàn hơn. Đặc biệt các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được đánh bật hoàn toàn giúp bạn yên tâm chứa mọi loại thực phẩm yêu thích. Đi cùng là hiệu quả khử mùi giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt hơn.

2. Công nghệ SpaceMax giúp nâng cao sức chứa

Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa được thêm nhiều loại thực phẩm khác nhau khi tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV đã trang bị công nghệ SpaceMax. Nhờ có nó mà lớp vỏ cách nhiệt của tủ lạnh được tối ưu, mang lại độ mỏng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo giữ lạnh và ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập cực kỳ hiệu quả.

Những điểm bạn cần biết về tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV khi chọn

3. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với ngăn Optimal Fresh+

Ngăn Optimal Fresh+ sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn, đặc biệt là các loại thịt, cá, hải sản tươi sống. Với nhiệt độ lý tưởng nó sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, giữ được chất lượng tốt hơn gấp 2 lần và kéo dài thời gian bảo quản lên tới 14 ngày mà không bị hỏng. Đặc biệt bạn sẽ cắt thái vô cùng dễ dàng, không phải giã đông trước giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này để lại ấn tượng khá mạnh mẽ trước người dùng. Với khả năng bảo quản tốt, khử mùi hiệu quả, tiết kiệm điện, thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện nghi khác vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook