0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên chọn tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Ngày Đăng: 10:50 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV có giá thành cực cao lên tới 34.350.000₫. Tuy nhiên đây vẫy sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi model này không chỉ mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất của bạn mà còn đảm bảo sự tiện nghi vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà người dùng cần.

Quầy Minibar hiện đại, sành điệu Beverage Center™

Một trong những điểm hết sức ấn tượng ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV, đó là thiết kế quầy Minibar phía ngoài giúp người dùng lưu trữ đồ uống, pha chế cafe, trà… hiệu quả. Beverage Center™ gồm có 2 ngăn lớn bên trong sẽ giúp bạn lưu trữ đồ uống giải khát, bia và nước ngọt hiệu quả hơn. Đặc biệt là ngăn lấy nước an toàn, sạch khuẩn và bình chứa không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên chọn tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Hơn nữa model này còn sở hữu 4 cửa cực kỳ sang trọng, tiện ích khi người dùng không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu lưu trữ. Đi cùng là chất liệu kính Bespoke bóng bẩy chịu lực tốt, đảm bảo độ bền vượt thời gian. Hơn nữa kính với độ phản chiếu tốt có thể biến thành một chiếc gương soi thuận tiện cho bạn quan sát và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn kết hợp giữa hai tông màu là trắng và hồng cực kỳ độc đáo giúp không gian bếp của bạn trở nên mới lạ, thu hút người dùng hơn. Đặc biệt với dung tích lên tới 648 lít, bạn sẽ thỏa sức lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích mà kể cả chúng có kích cỡ lớn hay trọng lượng cao. Hệ thống khay kế vô cùng bền chắc giúp bạn thay đổi vị trí, di rời hiệu quả hơn.

Chế độ Power Cool và Power Freeze

Khi muốn tăng hiệu quả làm lạnh cũng như đẩy nhanh quá trình cấp đông thì bạn có thể sử dụng tính năng Power Cool và Power Freeze. Lúc này tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm sâu hơn, đảm bảo thích hợp với nhiều mục đích của bạn.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên chọn tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Bên cạnh dó thì model này còn sở hữu công nghệ làm lạnh No Frost giúp nhiệt độ được kiểm soát chặt chẽ, ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết cho thực phẩm. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì, ngăn ngừa đông cứng gây biến đổi chất lượng. Như vậy việc chế biến sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng để bạn được thưởng thức những món đồ tươi ngon.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi cùng nhiều tiện ích

Để đảm bảo cho thức ăn của bạn được lưu trữ an toàn, hiệu quả hơn thì tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính. Với sự trang bị này thì mùi hôi, các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại sẽ được đánh bật hoàn toàn. Thực phẩm sẽ lưu trữ được hương vị vốn có và đảm bảo chất lượng cao, hạn chế lây nhiễm chéo. Ngoài ra thì model này còn có nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV có bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển dụng cảm ứng được thiết kế bên trong, khi bạn mở cửa sẽ quan sát thấy ngay. Đặc biệt nó còn tích hợp đèn LED để bạn quan sát hiệu quả ở mọi thời điểm, điều kiện ánh sáng. Với độ nhanh nhậy, mượt mà cao thì bạn sẽ thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay đơn giản.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên chọn tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Quản lí thông minh SmartThings sử dụng trên điện thoại di động

Đây cũng sẽ là một tính năng vô cùng tiện lợi cho bạn khi có thể điều chỉnh ở bất cứ đây mà không phải thao tác trực tiếp. Đặc biệt ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn chăm sóc, bảo vệ tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV, giúp vận hành ổn định và tránh bị giãn đoạn tới việc sử dụng.

Hơn nữa bạn sẽ tạo được danh sách, quản lý thực phẩm bên trong để tránh bị hết hạn và khiến chúng hư hỏng. Dựa trên thức ăn có sẵn, bạn còn nhận được một số công thức chế biến hiệu quả để làm tăng sự phong phú trong bữa cơm sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt ứng dụng còn giúp bạn phát hiện khi cửa chưa đóng, gợi ý về một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và nhiều tiện ích khác.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV tự động làm đá an toàn

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và tăng hiệu quả công việc. Giờ đây bạn không phải châm nước vào khay mất thời gian và có thể khiến nước bị đổ ra bên ngoài phải vệ sinh thường xuyên. Tính năng này sẽ luôn đảm bảo cho bạn có đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau và đảm bảo cung cấp số lượng lớn cho cả gia đình sử dụng.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên chọn tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV sẽ là lựa chọn đáng giá mặc dù nó đang được bán ở mức 34.350.000₫. Model cao cấp này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, mang lại nhiều tiện nghi cùng một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ hơn. Với những gia đình đông người hay có nhu cầu lưu trữ cao thì rõ ràng đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook