0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ 2 cánh được người dùng đặt mua nhiều

Ngày Đăng: 16:34 17/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh luôn là một thiết bị quan trọng và gần như không thể thiếu trong mọi gia đình. Nếu ngân sách của bạn không quá cao và đang tìm kiếm một sản phẩm tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới đây.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN với giá khoảng hơn 6 triệu và model này sẽ thích hợp cho các gia đình có dưới 4 thành viên. Sản phẩm sở hữu gam màu khỏe khoắn với đường nét vuông vắn, gọn gàng và đặc biệt phải kể tới tay nắm âm giúp bạn dễ dàng sử dụng, khi di chuyển không gây vướng víu. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật khác như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ 2 cánh được người dùng đặt mua nhiều

Công nghệ làm lạnh vòng cung: Đảm bảo cho thức ăn luôn giữ được độ tươi, chất lượng xuyên suốt, tránh gây khô héo và giảm tình trạng biến chất. Khí lạnh được đưa vào trong ngăn thông qua các lỗi nhỏ ở mặt sau, tránh thổi trực diện và giảm tình trạng đóng tuyết.

Bộ lọc Triple Power: Với 3 lớp bảo vệ giúp toàn bộ bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5230MUVN được làm sạch hoàn toàn, giảm vi khuẩn sinh sôi, ngăn nấm mốc. Từ đó bạn sẽ yên tâm chứa thịt cá, hải sản, sầu riêng, mít và nhiều thực phẩm dễ gây mùi.

Ngăn chứa đồ uống ở cánh tủ: Có dung tích lên tới 6 lít và khả năng chịu tải cao, đảm bảo sự chắc chắn vì thế bạn sẽ chứa được nhiều loại đồ uống yêu thích. Đặc biệt là các chai cỡ lớn khoảng 1 tới 1,5 lít.

Cảm biến Eco: Có khả năng điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh tối ưu dựa trên thực phẩm có sẵn bên trong, số lần bạn mở cửa hay nhiệt độ môi trường. Như vậy nhiệt độ sẽ duy trì ở mức phù hợp và giúp giảm hao phí điện đáng kể.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9/SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với giá chỉ khoảng hơn 7 triệu là bạn có thể sở hữu ngay. Model này sở hữu gam màu xám trung tính cùng đường nét vuông vắn, hai tay nắm âm ở bên hông, tạo mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất giúp nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra thì model này còn có rất nhiều tính năng hiện đại như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ 2 cánh được người dùng đặt mua nhiều

Công nghệ SpaceMax™: Giúp tăng thêm sức chứa bên trong lên khoảng 20 lít để bạn chứa được nhiều hơn. Công nghệ này sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt tạo ra lớp vỏ mỏng hơn những sản phẩm khác nhưng hiệu quả giữ lạnh vẫn được đảm bảo, ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập.

Ngăn Optimal Fresh+: Cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ tiện lợi, như vậy tủ lạnh Samsung inverter RT31CG5424S9/SV sẽ tạo cho bạn một không gian chứa vô cùng lý tưởng, đặc biệt là các loại thực phẩm sống sẽ không bị đông cứng bên trong, khi chế biến vô cùng nhanh.

Chế độ Power Cool: Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu bên trong, thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng. Tính năng này phù hợp khi bạn muốn làm lạnh đồ uống, nước giải khát ngay.

Công nghệ All-around Cooling: Đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều, khả năng kiểm soát nhiệt chặt chẽ, duy trì làm lạnh phù hợp hơn. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ lâu hơn với chất lượng đảm bảo, duy trì giá trị dinh dưỡng cùng sự tươi ngon trong suốt 1 tuần.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 315 Lít LTB31BLM

Một sản phẩm nữa hiện cũng được khá nhiều người dùng đặt mua đó là tủ lạnh LG LTB31BLM. Model này sở hữu gam màu đen khỏe khoắn, đặc biệt là tay nắm Pocket Handle được thiết kế chìm vào bên trong khá gọn và giúp nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo sức chứa tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu rất nhiều tính năng như:

3 chiếc tủ lạnh giá rẻ 2 cánh được người dùng đặt mua nhiều

Chế độ Express Freeze: Đây là tính năng cấp đông nhanh sẽ thích hợp khi bạn càn dự trữ thực phẩm lâu dài. Khi kích hoạt thực phẩm của bạn sẽ được cấp đông cực kỳ nhanh, giảm biến đổi cấu trúc và hạn chế vi khuẩn đồng thời nó có thể đẩy nhanh quá trình làm đá đáng kể.

Công nghệ LINEARCooling: Đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì ổn định trong mức ±5°C so với cài đặt. Từ đó thức ăn của bạn sẽ đảm bảo được những giá trí cốt lõi, hạn chế hư hỏng và giảm biến đổi chất lượng để mang tới cho người dùng những món ăn giầu dinh dưỡng.

Ngăn Fresh 0 Zone: Tủ lạnh LG giá rẻ LTB31BLM sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ an toàn, hiệu quả để chứa thịt, cá và cac mặt hàng tươi sống tốt hơn. Mức nhiệt 0 độ C sẽ thích hợp để bạn dự trữ trong ngày mà không lo đóng cứng, đồng thời có thể làm nguội thực phẩm ngay.

Công nghệ Smart Inverter: Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với công suất trung bình chỉ khoảng 380 kWh/năm nhờ máy nén vận hành linh hoạt, duy trì nhiệt độ thích hợp. Hơn nữa công nghệ này sẽ đảm bảo sự êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn khi vận hành.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế 2 cánh mở quen thuộc và chúng đang khá thu hút người dùng. Đặc biệt người dùng sẽ thấy được sự ấn tượng ngay ở thiết kế bên ngoài cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook