0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Hitachi 6 cánh có màn hình cảm ứng ẩn R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 10:16 17/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn ở thời điểm này. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng ẩn với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn điều chỉnh được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

Làm lạnh bằng cảm biến giúp duy trì độ ẩm tối ưu

Một trong những lý do khiến bạn nên mua tủ lạnh đó là bởi có công nghệ làm lạnh bằng cảm biến cực kỳ thông minh. Với mức nhiệt được duy trì ổn định ở khoảng 2 độ C vì thế thực phẩm của bạn sẽ giữ được chất lượng tốt hơn, đảm bảo độ tươi xuyên suốt và ngăn ngừa tình trạng mất nước, biến đổi màu sắc mà không cần dùng tới túi bảo vệ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn có chế độ Quick Cooling đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Đặc biệt khi muốn làm lạnh thực phẩm, thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 16% so với bình thường nhờ khả năng tăng cường công suất và giảm nhiệt cực sâu. Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và thích hợp khi cần ướp lạnh đồ uống.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 6 cánh có màn hình cảm ứng ẩn R-HW620RV(X)

Hơn nữa thì model này còn sở hữu công nghệ Delicious Freezing cấp đông tươi ngon. Khi thực phẩm được chứa trên khay sẽ được dẫn nhiệt nhanh, vượt qua gia động hình thành tinh thể băng cực đại để lưu giữ các giá trị dinh dưỡng cốt lõi. Thực phẩm sẽ giảm biến đổi chất, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và hạn chế chảy nước.

Ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum

Bảo quả rau củ, tránh cây chưa bao giờ dễ dàng tới vậy, model này đã trang bị ngăn Aero-care với chất xúc tác Platinum cực kỳ tiện ích. Khả năng kiểm soát hơi ẩm sẽ được đảm bảo, thực phẩm sẽ duy trì được độ tươi và căng mọng nhờ chất xúc tác Platinum. Hàm lượng Vitamin sẽ được duy trì xuyên suốt giúp bạn được thưởng thức những món ăn giầu dinh dưỡng hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) còn trang bị ngăn chân không Vacuum có cấu trúc ngăn trữ hoàn toàn kín khí, chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm. Với trang bị máy bơm nhỏ bên trong nó sẽ giúp không khí ra, tạo môi trường lý tưởng để thực phẩm giữ được cấu trúc, hạn chế biến chất, đảm bảo màu sắc, giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 6 cánh có màn hình cảm ứng ẩn R-HW620RV(X)

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với thiết kế đẳng cấp

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh đó là thiết kế bên ngoài với sự đẳng cấp cực cao có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật, có sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt với 6 cửa độc lập, khi có nhu cầu dự trữ thì bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh vì thế sẽ giảm hơi lạnh thất thoát đáng kể. Thêm vào đó là mặt cửa bằng kính pha lê giúp soi sáng căn phòng của bạn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi khi có nhu cầu.

Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện

Lý do nữa khiến bạn nên mua tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, mang tới sự yên tâm cho người dùng. Model này sở hữu công nghệ inverter tiên tiến kết hợp cùng cảm biến kép với khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh tối ưu và giúp bạn tiết kiệm từ 25 đến 30% điện mỗi tháng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) sở hữu công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP cung sẽ mang lại rất nhiều tiện ích, đặc biệt khi mất điện thì thực phẩm sẽ lâu bị hỏng và có thể lưu trữ lên tới 15 giờ mà không bị hỏng. Công nghệ này có hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu Urethane truyền thống, đảm bảo ngăn hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài và giúp giảm hao phí điện đáng kể. Ngoài ra thì ở model này còn có rất nhiều tiện ích khác như:

Nên mua tủ lạnh Hitachi 6 cánh có màn hình cảm ứng ẩn R-HW620RV(X)
  • Máy làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) giúp bạn có đá sử dụng ngay mà không phải mất nhiều thao tác. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ, nước sẽ được đẩy lên ngăn đông để làm đá an toàn, tiện lợi và vô cùng hiệu quả.
  • Công nghệ Frost Recycling tạo ra hơi lạnh thông qua việc tái tạo băng trong dàn lạnh bay hơi. Hơi lạnh sẽ được đưa đến tất cả các ngăn và ngay cả máy nén không hoạt động thì hiệu quả làm lạnh vẫn sẽ đảm bảo và từ đó giúp bạn giảm điện hao phí.
  • Bộ lọc Triple Power với 3 lớp có thể đánh bật hoàn toàn mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, tránh lây nhiễm chéo và đảm bảo lưu giữ hương vị vốn có. Đặc biệt là khả năng diệt khuẩn tiên tiến cũng như loại hoàn toàn tác nhân gây hại tới thực phẩm của bạn.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) sẽ là sản phẩm bạn nên mua bởi model này sở hữu thiết kế vượt trội, có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Mẫu sản phẩm cao cấp này có giá không hề rẻ vì thế khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook