0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side model nào dùng tốt?

Ngày Đăng: 14:41 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm tới một chiếc tủ lạnh Side By Side của thương hiệu Hitachi thì có thể cân nhắc tới model HRSN9552DDXVN. Đây là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại với phong cách thiết kế mới mẻ, sức chứa cao và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vì thế chiếc tủ lạnh Hitachi Side By side này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hết sức tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh vòng cung

Một trong những điểm nổi bật ở model này đó là tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ. Bạn sẽ yên tâm chứa thực phẩm bên trong khi hơi lạnh sẽ được luân chuyển vòng cung đều đặn, thẩm thấu sâu để duy trì được độ tươi, giá trị dinh dưỡng và chất lượng tốt nhất. Hơi lạnh sẽ thổi ra từ các lỗi nhỏ nằm ở phía sau, rồi luân chuyển tới các vách, tránh thổi trực diện gây khô héo.

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN còn có sức chứa cực tốt khi dung tích lên tới 525 lít. Đây là một ưu thế giúp bạn không phải đi mua sắm quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo lượng thức ăn cho gia đình dùng trong cả tuần. Đặc biệt sản phẩm được bố trí gồm nhiều khay kệ, có 3 hộc chứa ở ngăn đông với cấu trúc kín khí và giúp bạn phân loại hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side model nào dùng tốt?

Ngoài ra thì tủ lạnh còn thiết kế 3 ngăn rau củ Vegetable & Fruit sẽ đảm bảo khả năng chứa cực tốt, để bạn sắp xếp riêng biệt, khi lây sẽ nhanh chóng mà không lo dập nát. Với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu vì thế sẽ ngăn chặn tình trạng mất nước, khô héo và duy trì được độ tươi xuyên suốt quá trình sử dụng, tránh gây hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp cấp đông nhanh

Với khả năng cấp đông nhanh vì thế thực phẩm của bạn sẽ bảo quản được lâu hơn, ngăn ngừa biến đổi chất, hạn chế vi khuẩn và giảm tình trạng chảy nước. Hơn nữa sau khoảng 26 giờ tủ lạnh sẽ hoạt động ở chế độ bình thường giúp tiết kiệm điện và đảm bảo hiệu quả lưu giữ tốt hơn. Bên cạnh đó thì tính năng này còn giúp bạn rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 16% cực kỳ hiệu quả.

Ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN đã được trang bị khay đá xoay với hộp chứa lớn, đáp ứng cho nhiều người dùng. Bạn chỉ cần châm nước lên khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa vô cùng an toàn, hiệu quả. Khi sử dụng có thể tháo rời hoặc việc làm này sẽ tăng cường sức chứa ở ngăn đông, thích hợp mỗi khi gia đình có tiệc.

Màn hình điện tử thông minh cùng thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Side By Side model nào dùng tốt?

Đảm bảo sự tiện lợi tối đa, model này đã trang bị màn hình điện tử gọn gàng ở ngay bên ngoài. Bạn sẽ thao tác đơn giản, nhanh chóng mà không phải mở cửa quá nhiều, tránh hơi lạnh thất thoát. Các thông số hiển thị rõ nét giúp bạn quan sát hiệu quả và đưa ra thay đổi ngay vì thế sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn sở hữu phong cách thiết kế hiện đại cùng tay nắm âm chạy dọc được xử lý tinh tế, giúp bạn dễ sử dụng. Với hai cửa mở song song, bạn sẽ bao quát được toàn bộ phía trong hiệu quả, khi lấy không phải cúi người nhiều. Sản phẩm có thể mang lại vẻ đẹp vượt trội giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN tiết kiệm điện

Công nghệ inverter

Một trong những trang bị quan trọng giúp người dùng tiết kiệm lên tới 38% điện, đó là công nghệ inverter. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, công nghệ này sẽ duy trì làm lạnh phù hợp với thực phẩm, nâng cao độ bền bỉ cũng như tuổi thọ của máy nén, giảm tiếng ồn khi vận hành và cùng nhiều ưu điểm khác.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side model nào dùng tốt?

Cảm biến kép Eco

Cảm biến có trên cả hai ngăn ở tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN giúp điều chỉnh nhiệt tự động dựa trên thói quen người dùng. Như vậy bạn sẽ có được một không gian lưu trữ lý tưởng hơn với nhiệt độ ở hai ngăn là khác nhau. Từ đó hàng tháng có thể giảm được thêm khoảng 12% điện, mang lại sự yên tâm cho mọi gia đình sử dụng.

Chế độ Holiday

Thích hợp cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà hay không sử dụng trong thời gian dài. Chế độ Holiday sẽ giúp giảm thiểu công suất hoạt động, duy trì ở mức nhiệt cao và không tốn nhiều năng lượng. Tuy nhiên tính năng này không thích hợp để bảo quản thức ăn và nó sẽ ngăn nấm mốc, vi khuẩn hình thành, giữ trạng thái hoạt động của tủ lạnh.

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở thực sự hữu ích khi nó báo cáo cho bạn ngay khi cửa mở lâu khoảng 1 phút hoặc trong quá trình lưu trữ bạn quên chưa đóng. Từ đó hơi lạnh sẽ không thất thoát quá nhiều, đảm bảo duy trì ổn định và đồng thời có thể giúp giảm điện hao phí đáng kể bởi máy nén không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side model nào dùng tốt?

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN là một lựa chọn tuyệt vời bởi hiệu quả sử dụng khá tốt, mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Sản phẩm này có thể giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đáp ứng được mọi nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook