0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít thiết kế đẳng cấp, bảo quản tối ưu

Ngày Đăng: 10:16 17/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LFB61BLGAI là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại, mới được ra mắt thị trường và khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Model này được sản xuất tại Việt Nam và sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng khả năng bảo quản tối ưu với mọi loại thực phẩm.

Vẻ ngoài sang trọng với thiết kế InstaView cùng mặt kính đen

Sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI được thể hiện rõ ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu công nghệ InstaView độc đáo giúp bạn quan sát toàn bộ bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh. Như vậy bạn sẽ quan sát trước vị trí của thực phẩm mà không cần mở cửa quá lâu để tìm kiếm vì thế sẽ giảm được khá nhiều hơi lạnh thoát ra ngoài.

Hơn nữa thì model này còn sở hữu chất liệu cửa kính soi sáng hiệu quả, phản ánh rõ các chi chiến và bạn vừa chế biến thực phẩm mà có thể ngắm mình trong gương khá tiện ích. Đặc biệt là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm mang tới sự gọn gàng hơn và giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn thiết kế Metal Fresh với mặt trong là nhiều lớp kim loại giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại sự khỏe khoắn trông vô cùng bền chắc. Thêm vào đó là gam màu đen lịch lãm, dễ dung hòa với các phong cách thiết kế và giúp nâng cao sức hấp dẫn cho sản phẩm.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến

Nói về khả năng bảo quản thức ăn thì tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI sẽ mang tới hiệu suất khá cao nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến như:

  • Công nghệ Door Cooling giữ cho đồ uống tại cánh cửa được làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cánh cửa sau đó luân chuyển đến các vị trí bên trong, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.
  • Ngăn Fresh Tray được thiết kế thông minh giống như một không gian tách biệt và thích hợp để bạn dự trữ gia vị, nước sốt, rau và các thực phẩm nhỏ gọn. Như vậy bạn sẽ thể phân loại rõ ràng, tạo sự riêng biệt và ngăn nắp để khi lấy nhanh chóng hơn.
  • Chế độ Express Freeze phù hợp cho bạn dự trữ đông lạnh với các thực phẩm cần sử dụng trong dài ngày. Khi kích hoạt, tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Như vậy khả năng cấp đông sẽ được tăng cường giúp lưu giữ chất lượng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ làm lạnh LINEAR Cooling đảm bảo nhiệt độ chính xác, duy trì tối ưu so với mức cài đặt. Từ đó thức ăn sẽ được giữ ổn định, ngăn ngừa hư hỏng và mất chất để bạn luôn được thưởng thức những món ăn ngon lành, bổ dưỡng.
Cần sản phẩm cao cấp, bạn nên chọn ngay tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA

Một vào ưu điểm nổi bật khác ở tủ lạnh

Dung tích 617 lít giúp người dùng chứa được nhiều hơn

Bạn sẽ có không gian dự trữ cự kỳ rộng rãi khi dung tích sản phẩm lên tới 617 lít. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên và luôn đảm bảo một lượng thức ăn rồi rào cho cả gia đình dùng trong nhiều ngày liên tiếp. Đặc biệt dung tích ngăn mát tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI lên tới 441 lít, lớn hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với tính năng Cleaning Time

Tính năng Cleaning Time khá tiện ích khi nó giúp tủ lạnh được làm sạch trong khoảng 15 phút mà bạn không phải rút phích cắm. Khi kích hoạt thì toàn bộ hơi lạnh sẽ ngừng cấp, cánh báo được tắt và đèn LED sẽ phát sáng để bạn dễ dàng vệ sinh. Từ đó sẽ đảm bảo một không gian an toàn để lưu giữ mọi thực phẩm mong muốn.

Tính năng Auto Ice Maker tiết kiệm thời gian làm đá

Hàng ngày, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian làm đá khi tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI có thể thực hiện tự động với cơ chế an toàn khép kín. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ là sẽ có đa sử dụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dù ở bất cứ thời điểm nào. Như vậy sẽ giảm được thao tác và không lo nước đổ ra bên ngoài.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với ứng dụng LG ThinQ

Ứng dụng LG ThinQ vô cùng tiện ích giúp bạn điều chỉnh tủ lạnh dễ dàng dù ở bất cứ đâu hay thời điểm nào. Chỉ cần một chiếc SmartPhone khi được tải ứng dụng về và bạn sẽ thao tác trực tiếp bên trên mà không phải tới gần. Qua đây bạn còn có thể kiểm soát được hạn sử dụng thực phẩm, mức độ tiêu hao nhiên liệu, phát hiện sự cố dễ dàng.

Bộ lọc photocatalyst và tia UV giúp diệt khuẩn, nấm mốc

Sự kết hợp độc đáo giữa bộ lọc photocatalyst và tia UV sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi sẽ được loại bỏ triệt để thức ăn giữ được chất lượng tốt hơn, hạn chế lây nhiễm chéo. Hơn nữa mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng khi hơi lạnh mát mẻ trong làn tỏa ra.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor LFB61BLGAI là mẫu sản phẩm vô cùng đẳng cấp, điều này thể hiện rõ ở thiết kế. Bên cạnh đó là là khả năng bảo quản tối ưu và cùng với đó là nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook