0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:10 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM là mẫu sản phẩm hiện đại, mới được ra mắt thị trường Việt nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Model này được sản xuất tại Indonesia và được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Smart Inverter

Tính năng nổi bật đầu tiên ở chiếc tủ lạnh LG này mà ta phải kể tới ngay đó là tiết kiệm điện. Model này được ứng dụng công nghệ Smart Inverter giúp giảm thiểu từ 24 tới 32% điện mỗi tháng, hiệu suất cao hơn hẳn những dòng tủ thường. Với cơ chế thông minh, công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ chính xác giúp máy nén chạy êm hơn, ít gây tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ.

Như chúng ta đều biết thì tủ lạnh là thiết bị phải hoạt động liên tục để duy trì làm mát giúp việc bảo quản diễn ra tốt đẹp hơn. Vì thế thiết bị cung sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng rất lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi hay hiệu quả kinh tế của mọi gia đình. Tuy nhiên model này thì bạn hoàn toàn yên tâm khi công suất tiêu thụ của nó chỉ khoảng 386 kWh/năm.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Khay lấy nước ngoài tiện dụng giúp giải khát nhanh

Bạn sẽ có nước lạnh giải khát nhanh hơn nhờ khay lấy nước ngoài và thao tác trên mặt tủ mà không phải mở cửa thường xuyên. Đây là một tính năng khá nổi bật và được sử dụng phổ biến hơn trong những ngày nóng bức. Bạn sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau khoảng 3 giây, đảm bảo việc giải khát hiệu quả.

Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước còn giúp tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM trở nên độc đáo, có sức hút hơn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám trung tính trông cực kỳ chắc chắn và giúp bạn bố trí dễ dàng ở nhiều vị trí bên trong. Thêm vào đó là tay nắm âm được mạ com bắt mắt cùng chi tiết tinh tế được xử lý tỉ mẩn giúp nâng cao được tính thẩm mỹ và thu hút người dùng hơn.

Bảo quản thức ăn hiệu quả nhờ công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh LG LBD33BLM với công nghệ LINEAR Cooling

Để giúp thức ăn của bạn được lưu giữ lâu hơn, chất lượng hơn thì model này đã tích hợp công nghệ LINEAR Cooling. Như vậy nhiệt độ bên trong ngăn sẽ luôn được duy trì ổn định, đảm bảo chính xác so với mức cài đặt, ngăn ngừa tình trạng biến chất gây mất nước, khô héo.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Công nghệ khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Bạn có thể chứa thức ăn ở bất cứ vị trí nào khi sản phẩm đã được trang bị công nghệ Multi Air Flow. Luồng khí lạnh đa chiều sẽ phân phối rộng rãi, đảm bảo làm lạnh tối ưu ngay cả khi bạn chất đầy. Hơi lạnh tránh thổi trực diện vì thế sẽ duy trì được độ tươi, ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết.

Tủ lạnh LG LBD33BLM với ngăn Fresh Converte

Ngăn Fresh Converte trên tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM sẽ cho phép bạn điều chỉnh ở 3 mức là: -2°C, 0°C, 3°C. Điều này sẽ đảm bảo mức nhiệt lý tưởng nhất để bạn lưu giữ được mọi loại thực phẩm yêu thích. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm khi nó giúp thịt, cá và thực phẩm sống tránh bị đông cứng, biến chất.

Chế độ Cleaning Time làm sạch tủ trong 15 phút

Tính năng nổi bật nữa phải kể, đó là tự làm sạch tủ lạnh mà không cần rút nguồn điện. Nhờ chế độ Cleaning Time và việc vệ sinh tủ chưa bao giờ dễ tới vậy, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và có thể làm sạch ngay chỉ sau 15 phút. Như vậy không gian lưu trữ sẽ trở nên an toàn, sạch sẽ giúp thức ăn luôn được bảo quản ở môi trường lý tưởng nhất.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Ngoài ra thì tủ lạnh LG inverter LBD33BLM còn tích hợp bộ lọc than hoạt tính sẽ nâng cao hiệu quả khử mùi để thức ăn không bị nhiễm mùi, tránh lây nhiễm chéo. Đồng thời bạn có thể yên tâm chứa các loại hải sản, đồ khô hay bất cứ thực phẩm nào dù chúng dễ sinh mùi. Mỗi khi mở cửa, hơi lạnh mát mẻ trong lành sẽ tỏa ra, không gây khó chịu khi sử dụng.

Chế độ Express Freeze giúp thực phẩm cấp đông nhanh

Nếu muốn dự trữ thực phẩm đê sử dụng lâu dài thì bạn có thể cài đặt tính năng Express Freeze. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay để tăng cường hơi lạnh giúp nhiệt độ giảm sâu, đảm bảo cấp đông nhanh chóng. Như vậy thức ăn sẽ không bị biến chất, giảm chảy nước và ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi. Đảm bảo cấp đông nhanh hơn để thời gian lưu giữ được kéo dài.

Điều chỉnh mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng LG ThinQ™

Bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM ở bất cứ khi nào muốn thông qua SảmtPhone khi được tải ứng dụng LG ThinQ™. Giờ đây, bạn sẽ không phải thao tác trực tiếp mà có thể dễ dàng kiểm soát tủ lạnh, đảm bảo sự tiện nghi cùng trải nghiệm đầy mới lạ. Hơn nữa ứng dụng còn giúp bạn kiểm soát năng lượng, chuẩn đoán lõi, phát hiện sự cố và khi cửa mở sẽ nắm bắt được ngay.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên biết

Nhìn chung thì ở trên chiếc tủ lạnh này có rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn sẽ mang lại tiện nghi vượt trội và giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn. LBD33BLM còn gây ấn tượng ở thiết kế với ngăn mát trên và có dung tích 332 lít sẽ cung cấp không gian dự trữ đảm bảo cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook