0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 14:20 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LTD31BLM mà lại khá nhiều ưu điểm vượt bậc, đây là model 2024 được sản xuất tại Indonesia với giá thành hấp dẫn có thể mang lại cho bạn một không gian lôi cuốn. Bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm điện được tăng cường, bảo quản thức ăn tốt cùng nhiều tiện ích khác.

Ngăn lấy nước ngoài Water Dispenser tiện lợi

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít mang đến cho người dùng

Một trong những ưu điểm ở model này đó là thiết kế ngăn lấy nước ngoài cực kỳ tiện ích. Với thiết kế gọn gàng ngay trên mặt cánh, bạn sẽ có nước lạnh giải khát chỉ sau 3 giây mà không cần mở cửa thường xuyên. Trong những ngày thời tiết oi bức, nhu cầu sử dụng nước lạnh khá cao vì thế tính năng này sẽ phát huy rất tốt hữu ích mang lại.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh LG LTD31BLM còn sở hữu gam màu đen sang trọng giúp bạn dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là tay nắm Pocket Handle thiết kế lõm tạo sự gọn gàng và mang lại sự độc đáo hơn. Nhìn tổng thể sản phẩm tương đối đẹp mắt và có thể tạo được sức hút khá cao dành cho không gian nội thất.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Deodorizer

Khi thực phẩm dự trữ nhiều và trong thời gian lâu sẽ sản sinh mùi hôi khó chịu, điều ảnh hưởng không nhỏ tới việc bảo quản khi thức ăn dễ bị biến chất. Đồng thời khi mở cửa để lưu trữ bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh đã trang bị bộ lọc Deodorizer tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại, đặc biệt mùi hôi và vi khuẩn.

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít mang đến cho người dùng

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn sở hữu luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bạn lưu giữ thực phẩm tốt hơn ở mọi vị trí bên trong. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển khá đều đặn để thức ăn không bị biến chất và hạn chế tình trạng đóng tuyết khi không khí được lưu thông từ các lỗi thoát nằm ở mặt sau. Như vậy ngay cả khi chứa nhiều và chồng chất lên nhau thì cũng sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh LG LTD31BLM tiết kiệm 33% điện mỗi tháng

Một trong những vẫn đề luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh, đó là mức độ tiêu hao nhiên liệu. Đối với sản phẩm này nó sẽ giúp bạn giảm được khoảng 33% mỗi tháng, như vậy dù thường xuyên phải làm việc ở công suất cao để duy trì hoạt động và nhiệt độ làm lạnh nhưng model này vẫn sẽ tiêu hao một lượng điện không quá cao khi chỉ 380 kWh/năm.

Công nghệ Smart Inverter được tích hợp trên tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM sẽ giúp nhiệt độ được kiểm soát tốt hơn, duy trì làm lạnh ổn định và máy nén không phải bật/tắt liên tục. Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và khoa học để kéo dài tuổi thọ lên tới 12 năm.

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít mang đến cho người dùng

Ngăn Fresh 0 Zone giúp lưu trữ thịt, cá hiệu quả hơn

Ưu điểm tiếp theo phải kể, đó là ngăn Fresh 0 Zone được trang bị trong tủ lạnh sẽ thích hợp để bạn làm lạnh đồ uống hoặc cấp đông mềm hiệu quả. Với mức nhiệt 0 độ C sẽ cực kỳ lý tưởng giúp thịt, cá, hải sản và các thực phẩm tươi sống không bị đông đá. Bạn sẽ cắt thái dễ dàng mà không phải giã đông trước từ đó sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể.

Đặc biệt model này có dung tích 314 lít sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa đủ rộng, đáp ứng cho khoảng 2 tới 4 người sử dụng thoải mái. Bên trong gồm có các khay kệ cực kỳ bền chắc giúp bạn thay đổi được theo độ cao, kích cỡ của thực phẩm. Khay kích dễ vệ sinh và có thể chịu lực tốt với sức nặng lên tới 100kg mà không bị vỡ.

Hơn nữa thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM còn thiết kế ngăn rau củ dạng kéo, dễ sử dụng và đảm bảo độ ẩm lý tưởng để duy trì căng mọng xuyên suốt. Thêm vào đó là khay đá di động giúp bạn điều chỉnh ở nhiều vị trí linh hoạt hoặc tháo rời bất cứ khi nào cần thêm không gian dự trữ đông lạnh nhiều. Bạn sẽ châm nước vào khay để tạo đá viên sau đó xoắn nhẹ là chúng sẽ rơi xuống hộp khá tiện lợi.

Những ưu điểm mà tủ lạnh LG LTD31BLM 314 lít mang đến cho người dùng

Tủ lạnh LG LTD31BLM với công nghệ DoorCooling+

Công nghệ DoorCooling+ sẽ giúp thực phẩm được bảo quản cực kỳ tối ưu, nhất là tại vị trí xung quanh cửa. Hơi lạnh sẽ thổi ra thông qua các lỗi được bố trí tại đây sau đó luân chuyển đều vào phía trong. Nó được trang bị để khắc phục tình trạng thường xuyên đóng cửa giúp thực phẩm tại đây nhanh bị hỏng, ảnh hưởng tới chất lượng, nhất là tốc độ làm mát đồ uống.

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter LTD31BLM có rất nhiều ưu điểm và nó thể hiện rõ ở thiết kế bên ngoài. Đi cùng là khả năng bảo quản thức ăn, tiết kiệm điện, hiệu quả khử mùi, cấp đông mềm cùng một vài tiện ích khác.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: LTD31BLM
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: 2 cánh – Ngăn đá trên
Dung tích tổng: 340 lít
Dung tích sử dụng: 314 lít
Dung tích năng đá: 80 lít
Dung tích năng mát: 234 lít
Công nghệ inverter: Smart Inverter
Điện năng tiêu thụ hàng năm: 380 kWh/năm
Chất liệu cửa tủ: Vật liệu PCM
Công nghệ làm lạnh: LINEAR Cooling, DoorCooling, Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow
Điều khiển: Điện điện tử bên trong tủ
Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
Kích thước tủ(RxCxS): 600 x 1640 x 710 mm
Trọng lượng: 57 kg
Sản xuất tại: Indonesia
Hãng sản xuất: LG
Năm ra mắt: 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook