0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI được người dùng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 09:12 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI là sản phẩm được khá nhiều người dùng yêu thích bởi model này sở hữu những ưu điểm vượt bậc, mang lại tiện nghi cùng hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường có được sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã và trông thu hút hơn.

1. Thiết kế mặt gương soi cùng công nghệ InstaView

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm được khá nhiều người dùng yêu thích đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng và giúp bạn quan sát rõ các chi tiết, màu sắc hay thậm chí co thể soi gương qua mặt cánh cực kỳ tiện lợi. Đi cùng là gam màu đen lịch lãm có thể kết hợp với các thiết bị nội thất, không gian sống của bạn một cách dễ dàng, hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG LFD61BLGAI còn sở hữu 4 cửa mở độc lập, mang tới sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp. Đặc biệt cửa phụ InstaView chế tác liền mạch giúp nâng cao tính thẩm mỹ, giúp không gian của bạn trở nên độc đáo hơn. Bên cạnh đó thì bạn sẽ quan sát vào bên trong dễ dàng khi chỉ gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh, không phải mở cửa lây khi lưu trữ.

5 điểm ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI được người dùng yêu thích nhất

2. Dung tích 612 lít giúp người dùng chứa tốt hơn

Điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh được người dùng yêu thích, đó là khả năng dự trữ cực khủng với dung tích lên tới 612 lít. Model này sẽ đáp ứng cho nhiều người sử dụng, thích hợp khi gia đình bạn có từ 4 tới 6 thành viên hoặc hơn thế.

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có dung tích ngăn lạnh 436 lít

Ngăn lạnh được sử dụng phổ biến và có dung tích là 436 lít, nó được thiết kế bên trên sẽ giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Đặc biệt bên trong được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn có thể chịu được sức nặng lên tới 150kg, bạn sẽ chứa nguyên cả một con gà hay chiếc nồi lớn. Các khay kính điều chỉnh được theo độ cao, kích cỡ thực phẩm khá tối ưu

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có dung tích ngăn đá 176 lít

Dung tích ngăn đông không thực sự lớn khi chỉ có 176 lít, tuy nhiên nó cũng đảm bảo cho bạn lưu trữ một khối lượng đồ ăn lớn, đáp ứng được ngay cả khi gia đình có tiệc hay và những dịp lễ tết. Các ngăn được thiết kế theo dạng các hộc riêng biệt giúp bạn dễ phân loại và sắp xếp để khi lấy sẽ nhanh hơn, không lo dập nát, tránh lây nhiễm mùi.

5 điểm ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI được người dùng yêu thích nhất

3. Công nghệ làm lạnh, bảo quản thông minh

Tiếp đến là khả năng bảo quản thực phẩm khi tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI đã trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm:

  • Công nghệ DoorCooling: Với hơi lạnh thoát ra từ nhiều vị trí xung quanh cửa, để thực phẩm lưu trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu ướp lạnh đồ uống cao hơn. Đặc biệt khi bạn thường xuyên mở cửa thì điều này cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.
  • Công nghệ Multi Air Flow: Luồng khí lạnh đa chiều sẽ lưu thông đều đặn, phát tán không khí tới các vách, ngăn chứa hiệu quả. Từ đó bạn sẽ lưu trữ thức ăn hiệu quả ở mọi vị trí trong tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI. Thậm chí khi trữ đầy, chồng chất lên thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu để bảo toàn dưỡng chất.
  • Ngăn Big Fresh Zone: Được thiết kế gồm 2 hộp kín, có thể kéo trượt nhẹ nhàng và đặc biệt giảm được mùi xâm lấn. Đồng thời độ ẩm sẽ được duy trì xuyên suốt để ngăn ngừa khô héo, mất nước. Như vậy các loại hoa quả, trái cây và rau củ luôn được căng mọng, lưu giữ trọng vẹn hàm lượng Vitamin vốn có.
  • Ngăn Fresh Converter+: Cho phép người dùng điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -3 độ C sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt là chế độ đông mềm sẽ duy trì độ tươi bên trong của thịt, cá và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết. Từ đó sẽ giúp bạn chế biến ngay mà không phải giã đông trước.

4. Lấy nước lạnh ngay bên ngoài tiện ích

5 điểm ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI được người dùng yêu thích nhất

Với trang bị khay lấy nước ngoài vì thế tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGAI sẽ giúp bạn giải khát dễ dàng, nhanh chóng với thao tác cực kỳ đơn giản. Là một nước có khí hậu tương đối bóng bức thì thế ở Việt Nam nước lạnh luôn được sử dụng nhiều hơn. Tính năng này sẽ giúp người dùng giải tỏa cơn khát chỉ sau 3 giây, sử dụng với thao tác đơn giản nhất.

5. Điều khiển và giám sát qua ứng dụng LG ThinQ

Để sử dụng tiện lợi và có được trải nghiệm mới mẻ hơn thì bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ, thao tác trên điện thoại. Như vậy bạn có thể thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh các tính năng hiệu quả mà không phải tới gần. Thông qua đây bạn còn kiểm soát được lượng điện tiêu thụ, nhận thông báo khi cửa mở, phát hiện sự cố cùng các lỗi nhanh chóng….

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter LFD61BLGAI được nhiều người dùng yêu thích bởi sở hữu thiết kế vượt trội, sức chứa tốt, bảo quản thực phẩm tối ưu, có khay lấy nước ngoài cùng khả năng kết nối wifi tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook