0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện và sở hữu nhiều ưu điểm

Ngày Đăng: 14:19 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt vì thế tủ lạnh luôn là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình Việt. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao và sở hữu nhiều ưu điểm mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 432 kWh/năm và tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN sẽ là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Model này khá tiết kiệm điện nhờ tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco. Đặc biệt là chế độ Holiday thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, nó sẽ giảm hao phí điện, tránh nấm mốc và nhiều tiện tích.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện và sở hữu nhiều ưu điểm

Một vài ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN

  • Thiết kế gọn gàng với gam màu lịch lãm có thể tôn lên sự sang trọng, cuốn hút cho phòng bếp. Đi cùng là màn hình điện tử được thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh với các thông số hiển thị vô cùng rõ giúp tăng hiệu quả quan sát. Đồng thời khi muốn thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là sẽ đến được với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN trang bị đèn LED chiếu sáng chống chói, tiết kiệm điện và giúp người dùng quan sát tốt hơn khi thức ăn trữ ở nhiều vị trí. Thêm vào đó là khay đá xoay có thể tháo rời và di chuyển linh hoạt. Để có đá sử dụng, bạn chỉ việc châm nước vào khay sau đó xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp và làm những mẻ tiếp theo.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone có thể điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt là chế độ đông mềm -3 độ C nó sẽ giúp thịt cá không bị đóng đá và giữ được độ tươi bên trong. Khi sử dụng, bạn sẽ không phải giã đông trước và cắt thái vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

Giá: 16.350.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 508 Lít LFI50BLMAI

Tiếp đến là tủ lạnh LG LFI50BLMAI với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.86 kW/ngày. Model này được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên nhu cầu tải. Đảm bảo hiệu quả có thể đạt từ 25 tới 35% mỗi tháng và nâng cao được tuổi thọ cũng như độ bền bỉ của máy nén sau khoảng 10 năm.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện và sở hữu nhiều ưu điểm

Một vài ưu điểm ở tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI

  • Ngăn lấy nước ngoài diệt khuẩn UVnano mang tới sự an toàn, đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình sử dụng. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ khoảng 3 giây. Với khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ là một tính năng rất hữu ích và được sử dụng nhiều.
  • Tủ lạnh LG inverter LFI50BLMAI được trang bị hệ thống khay kệ chắc chắn và có khả năng gấp tiện lợi, đảm bảo phù hợp với kích cỡ của từng loại thực phẩm. Đặc biệt là ngăn Big Fresh Zone được thiết kế kép giúp bạn phân loại hiệu quả, dự trữ tốt hơn. Đi cùng là hiệu quả giữ ẩm tối ưu, duy trì sự căng mọng và ngăn ngừa mất nước.
  • Khả năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis đảm bảo tủ lạnh luôn được vận hành tốt hơn, không làm giãn đoạn tới việc sử dụng. Thêm vào đó là tính năng kết nối wifi giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Không cần có mặt ở nhà, bạn vẫn sẽ điều chỉnh hiệu quả ở mọi thời điểm mong muốn.

Giá: 28.850.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Cuối cùng là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV và model này có công suất tiêu thụ khoảng 639 kWh/năm. Công nghệ Digital inverter được tích hợp sẽ giúp máy nén điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ, đảm bảo làm lạnh phù hợp dựa trên nhu cầu tải giúp giảm thiểu 34% điện mỗi tháng. Hơn nữa công nghệ SmartThings AI Energy cũng sẽ giúp giảm hao phí điện khoảng 7% và giúp bạn biết thêm một vài mẹo sử dụng tiết kiệm điện.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện và sở hữu nhiều ưu điểm

Một vài ưu điểm ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

  • Dung tích cực khủng lên tới 648 lít giúp người dùng chứa được nhiều thức ăn hơn. Đặc biệt bên trong có màn hình cảm ứng tích hợp đèn LED và khi mở cửa, bạn sẽ thây ngay. Bên cạnh đó là máy làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công mất thời gian và thay vào đó sẽ cho nước vào bình trữ là sử dụng được ngay ở mọi thời điểm.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV thiết kế quầy minibar sành điệu Beverage Center™ với 2 ngăn rộng rãi bên trong sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại đồ uống yêu thích. Đặc biệt là khay lấy nước sạch khuẩn, đảm bảo an toàn không BPA*; bạn chỉ cần một lần đổ đầy là đã có ngay nước sạch và đá lạnh tinh khiết.
  • Công nghệ làm lạnh No Frost đảm bảo phân phối đều giúp lưu thông khí hiệu quả hơn. Đặc biệt thức ăn của bạn sẽ không xuất hiện tình trạng đóng tuyết, đảm bảo độ tươi phía trong. Hơn nữa khi chế biến sẽ vô cùng đơn giản mà không phải giã đông trức và đảm bảo lưu giữ được chất lượng tốt nhất.

Giá: 27.550.000₫

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau, chúng đến từ các thương hiệu lớn và đảm bảo chất lượng vượt trội. Hơn nữa là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, mang lại sự yên tâm hơn giúp bạn sử dụng lâu dài, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook