0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV 305 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 14:48 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV đang là mẫu sản phẩm thu hút người dùng và nhận được khá nhiều sự quan tâm. Model này có giá chỉ khoảng 8.650.000₫ và sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, đặc biệt dung tích chỉ 305 lít vì thế sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đinh dưới 4 thành viên.

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter an toàn

Một trong những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV đó là bởi khả năng bảo vệ thực phẩm cực kỳ an toàn, hiệu quả nhờ hệ thống lọc Active Fresh Filter. Với trang bị này thì toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm sạch sẽ, đảm bảo diệt sạch tới 99,9% vi khuẩn, khử mùi hôi, ngăn ngừa nấm mốc và mang lại sự an toàn khi bạn chứa bất cứ thực phẩm nào.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV 305 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp nâng cao hiệu quả khử mùi, tránh lây nhiễm chéo và lưu giữ hương vị tốt hơn. Ngay cả khi bạn dự trữ mực khô, mít, sầu riêng hay các loại thực phẩm dễ gây mùi thì cũng hoàn toàn yên tâm khi bộ lọc sẽ làm sạch triệt để tới 90% sau vài giờ. Như vậy mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy dễ chịu, mát lạnh sảng khoái vô cùng.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV với công nghệ SpaceMax

Để nâng cao sức chứa và tạo không gian rộng rãi hơn thì tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV đã sử dụng công nghệ SpaceMax tiên tiến. Với sự trang bị này, bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ, đảm bảo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn ngăn được hơi lạnh thoát ra, hạn chế nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào.

Ở bên trong tủ lạnh được sắp xếp khoa học với nhiều ngăn và các khay kệ chắc chắn. Đặc biệt là ngăn rau củ dạng kéo có khả năng giữ ẩm, đảm bảo độ tươi ngon vượt trội. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ khác nhau khi chỉ cần châm nước rồi đợi đá đông cứng sau đó xoắn. Nếu muốn tăng thêm dung tích dự trữ khi gia đình có việc hay vào những dịp lễ, tết thì bạn sẽ tháo rời hoàn toàn vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV 305 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT31CB56248A/SV còn trang bị ngăn đông mềm với 4 chế độ linh hoạt giúp bạn điều chỉnh dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với thiết kế kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập hoặc thoát từ bên trong ra gây ảnh hưởng tới chất lượng, đồng thời có thể ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả hơn tới 99,9%.

Công nghệ All Around Cooling giúp bảo vệ toàn điện thực phẩm

Nói về khả năng bảo quản thức ăn thì chiếc tủ này có thể làm rất tốt nhờ ứng dụng công nghệ All Around Cooling. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong theo hướng vòng cung, tránh thổi trực diện gây khô héo và xuất hiện đóng đá. Thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ lâu tới hơn 1 tuần mà vẫn đảm bảo độ tươi, tránh mất nước và giữ được chất lượng cao.

Thiết kế gọn gàng, vuông vắn cùng màu sắc độc đáo

Vẻ bên ngoài củ tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248A/SV cũng là một điểm cộng khi model này có thể mang lại sức hút cực kỳ mạnh mẽ cho căn phòng của bạn. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu trắng kết hợp cùng xanh Navy và chất liệu cửa kín bóng bẩy giúp nâng cao tính thẩm mỹ, cho bạn lau chùi dễ dàng hơn khi có bụi bám và đồng thời sẽ chịu được va đập mạnh.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV 305 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu đường nét vuông vắn, gọn gàng với tay nắm âm hai bên hông sẽ không gây vướng víu khi lắp đặt và di chuyển. Bề mặt tủ khá phẳng, bóng với khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất, mang lại vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo hơn. Từ đó căn phòng của bạn sẽ trở nên có sức hấp dẫn cao, thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Digital inverter

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thì model này đã ứng dụng công nghệ Digital inverter tiên tiến. Dựa trên nhu cầu tải, công nghệ sẽ điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đồng thời sẽ giảm bật/tắt máy nén, quá trình vận hành được êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện lên tới 41%.

Công nghệ SmartThings AI Energy

Cũng đóng góp khoảng 10% vào hiệu quả tiết kiệm điện, công nghệ SmartThings AI Energy được tích hợp trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV sẽ giúp bạn phát hiện ngay khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Từ đó sẽ đưa ra điều chỉnh kịp thời và thông qua đây bạn còn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV 305 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Tóm lại thì chiếc tủ này sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng bởi khả năng tiết kiệm điện tốt, bảo quản hiệu quả, khử mùi vượt trội, thiết kế bên ngoài sang trọng và nhiều tiện nghi. Có dung tích khá vừa phải vì thế đây sẽ là lựa chọn rất thích hợp nếu gia đình bạn có dưới 4 người hoặc nhu cầu dự trữ không quá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook