0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với phòng bếp của nhiều gia đình

Ngày Đăng: 09:05 16/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của mỗi gia đình chắc chắn phải có một chiếc tủ lạnh khi đây là thiết bị bảo quản thức ăn chuyên dụng, mang tới nhiều tiện nghi. Ở bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ 3 thương hiệu khác nhau và đảm bảo phù hợp cho phòng bếp của nhiều gia đình.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 314 Lít LTD31BLM

Lựa chọn đầu tiên phải kể tới là tủ lạnh LG LTD31BLM, model 2024 được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật khi có ngăn lấy nước ngoài Water Dispenser giúp người dùng giải khát chỉ sau 3 giây với thao tác vô cùng đơn giản. Bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là có ngay nước lạnh sử dụng, đảm bảo việc giải nhiệt diễn ra hiệu quả.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu gam màu đen lịch lãm giúp bạn dễ dàng bố trí cho nhiều không gian nội thất. Thêm vào đó là ngăn Fresh 0 Zone bên trong giúp thịt, cá và thực phẩm tươi sống được dự trữ hiệu quả trong ngày mà không bị đông cứng. Từ đó, bạn sẽ chế biến nhanh chóng, hơn nữa nó sẽ đảm bảo độ tươi và chất lượng tuyệt đối.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với phòng bếp của nhiều gia đình

Đặc biệt tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM còn trang bị công nghệ LINEARCooling giúp giảm biến động nhiệt, duy trì ổn định ở mức ±5°C. Từ đó thực phẩm sẽ giữ được hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng để bạn kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần mà không lo hư hỏng, biến đổi chất lượng.

Hơn nữa, model này còn sở hữu công nghệ DoorCooling+ giúp thực phẩm dự trữ tại xung quanh vị trí cửa sẽ được dẫn nhiệt, làm lạnh tốt hơn. Đi cùng là khay đá lớn xoay có thể tháo rời khi bạn sử dụng hay muốn có thêm không gian để lưu tữ đông lạnh trong những dịp lễ, tết.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với sức chứa ấn tượng khi có dung tích lên tới 466 lít. Model này sở hữu 4 cửa mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Cùng với đó là ngăn mát bên trên sẽ giảm việc cúi người nhiều lần.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn thiết kế màn hình điện tử cảm ứng bên ngoài cực kỳ mỏng gọn. Đây sẽ là điểm nhấn thú vị cho sản phẩm và giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh tiện lợi chỉ bằng một cái chạm tay. Như vậy bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn, thao tác trực tiếp trên mặt cánh mà không phải mở cửa.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với phòng bếp của nhiều gia đình

Ở tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7522DSDXVN còn có chế độ Holiday phù hợp khi bạn không sử dụng trong nhiều ngày. Khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay để tăng nhiệt lên, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn và duy trì hoạt động nhưng không thích hợp để bảo quản vì thế bạn cần có tư duy sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thức ăn được bảo quản tối ưu. Hơi lạnh được đưa vào từ các lỗi nhỏ phía sau, luân chuyển đều tới các vách, ngăn để thực phẩm được làm lạnh toàn diện. Từ đó nó sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ, mang tới chất lượng tốt hơn.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

Cuối cùng là tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV 348 lít với giá bán gần 10 triệu. Model này gây ấn tượng với màu sắc độc đáo khi kết hợp giữa hai tông trắng và hồng. Như vậy bạn sẽ có được một không gian mới mẻ, hiện đại và làm tăng sức hút hơn. Đi cùng là chất liệu cửa kính sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

Ngoài ra thì model này còn có công nghệ SpaceMax™ giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm. Công nghệ sẽ tạo ra lớp vỏ mỏng hơn bình thường nhưng không ảnh hưởng tới việc giữ lạnh và có thể ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập vào, tạo được sự cách nhiệt giữa bên trong và bên ngoài.

3 chiếc tủ lạnh inverter phù hợp với phòng bếp của nhiều gia đình

Hơn nữa tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV còn có hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter tiên tiến giúp đánh bật mọi thành phần gây hại, mang tới cho bạn không gian chứa an toàn hơn. Thêm vào đó là chế độ Power Cool giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter chất lượng, chúng phù hợp với nhiều đình, đảm bảo sự tiện nghi vượt trội. Với 3 lựa chọn này, bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook