0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng ở hiện tại?

Ngày Đăng: 10:29 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV hiện đang là mẫu sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Model này đang được bán ở mức 9.300.000₫ và sở hữu vẻ ngoài khá thon gọn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho các gia đình 3 tới 5 thành viên.

Tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 387 kWh/năm

Vì sao tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng ở hiện tại?

Nhờ có khả năng tiết kiệm điện cao vì thế tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV khá thu hút người dùng. Model này sở hữu công nghệ Digtial inverter giúp máy vận hành êm ái, không giây tiếng ồn và nâng cao tuổi thọ. Cơ chế hoạt động thông minh sẽ điều chỉnh làm lạnh chính xác, duy trì nhiệt phù hợp ở 7 cấp độ khác nhau và giúp người dùng giảm tới 36% điện với công suất trung bình khoảng 387 kWh/năm.

Như vậy dù phải làm việc thường xuyên ở công suất cao nhưng sản phẩm không hề tiêu hao quá nhiều nhiên liệu, đảm bảo yên tâm cho người dùng. Hơn nữa với dung tích là 345 lít vì thế sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa khá rộng đảm bảo cho bạn lưu trữ thoải mái hơn. Tủ lạnh được thiết kế nhiều khay, kệ, ngăn chứa thông minh giúp bạn lưu giữ mọi loại thực phẩm yêu thích.

Ngăn đông mềm 4 chế độ linh hoạt Optimal Fresh+

Một trong những trang bị khá quan trọng ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV tạo cho người dùng một không gian lưu trữ lý tưởng đó là ngăn Optimal Fresh+. Bạn sẽ điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau, duy trì mức nhiệt phù hợp để bảo quản được mọi loại thực phẩm yêu thích, không lo hư hỏng. Ngăn đông mềm được thiết kế kín kín sẽ hạn chế mùi và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Vì sao tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng ở hiện tại?

Bạn có thể điều chỉnh ở: Chế độ làm mát (để trữ sữa, thực phẩm nguội,…), chế độ thịt & cá, chế độ làm lạnh nhanh (cho đồ uống). Đặc biệt là chế độ đông mềm -3 độ C giúp thịt, cá, hải sản, các loại thực phẩm tươi sống luôn đảm bảo độ tươi bên trong, không bị đông cứng sau khoảng 14 ngày, duy trì độ tươi gấp 2 lần.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CG5544B1/SV còn sở hữu công nghệ All Around Cooling giúp thức ăn được bảo quản tươi ngon ở các vị trí, tránh gây khô héo, biến chất và hư hỏng sau khoảng 1 tuần. Công nghệ làm lạnh vòm này sẽ luân chuyển khí cực kỳ đều, đảm bảo nhiệt độ bên trong được kiểm soát tốt hơn, phù hợp nhiều mục đích hơn.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với khay lấy nước ngoài

Ngăn lấy nước ngoài cực kỳ tiện dụng khi nó giúp bạn giải khát nhanh chóng, hiệu quả. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong và khi sử dụng sẽ thao tác ở phía ngoài mà không phải mở cửa nhiều. Chỉ sau khoảng 3 giây, bạn sẽ có ngay nước lạnh và sử dụng với thao tác vô cùng đơn giản. Trong những ngày nóng bức thì tính năng này sẽ phát huy được tốt nhất sự hữu ích mang lại.

Vì sao tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng ở hiện tại?

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với kiểu dáng thon gọn, đường nét vuông vắn. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen nhắm cùng chất liệu cửa khá bền. Đi cùng tay nắm âm hai bên hông và bề mặt phẳng tạo sự đồng nhất khi có khoảng cách hai cánh nhỏ và giúp nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

Công nghệ SpaceMax tăng không gian trữ thêm 20 lít

Để giúp không gian trữ bên trong rộng hơn những sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ SpaceMax. Với khả năng tối ưu lớp vỏ, tạo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh thì công nghệ này sẽ giúp bạn tăng thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn. Đồng thời nó vẫn sẽ đảm bảo ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập, giảm hao phí điện.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với bộ lọc than hoạt tính

Để giúp thức ăn của bạn không bị nhiễm mùi, lưu giữ được hương vị tốt hơn thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV đã trang bị bộ lọc than hoạt tính. Không chỉ có khả năng khử mùi hôi, công nghệ này còn tiêu diệt hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn giúp thức ăn được bảo vệ an toàn khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đồng thời nó sẽ tạo một không gian sạch sẽ giúp bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích, khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Vì sao tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng ở hiện tại?

Như chúng ta đã biết thì tủ lạnh luôn chứa đựng khá nhiều thực phẩm vì thế chúng sẽ sản sinh khá nhiều mùi, nhất là khi bạn chứa lâu. Chính bởi vậy mà công nghệ lọc khí là một sự trang bị vô cùng quan trọng, hướng tới sự an toàn cho người dùng, giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Samsung này thu hút nhiều người dùng là bởi có thiết kế sang trọng, khả năng bảo quản tối ưu, làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội, có khay lấy nước ngoài và một số tiện ích khác.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: RT35CG5544B1SV
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 345 lít – 3 – 4 người
Dung tích ngăn đá: 80 lít
Dung tích ngăn lạnh: 265 lít
Chất liệu cửa tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Làm đá tự động: không
Lấy nước bên ngoài: Có
Công nghệ inverter: Digital Inverter
Công suất tiêu thụ: – kW/ngày
Nguồn điện: 220-240 V, 50-60 Hz
Kích thước tủ lạnh: 1715 x 709 x 600 mm
Trọng lượng: 56.5 kg
Hãng sản xuất: Samsung
Xuất xứ: Thái Lan.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook