0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) – Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

Ngày Đăng: 13:40 18/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu có tài chính tốt và đang muốn tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp bật nhất hiện nay thì bạn hãy tham khảo tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK). Model này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ độc đáo cùng khả năng bảo quản tối ưu, dung tích lớn và nhiều tiện ích vượt bậc.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

1. Ngăn Vacuum Compartment duy trì áp xuất 0.8 atm

Một trong những sự đột phá của Hitachi giúp người dùng bảo quản tối ưu mọi loại thức ăn, đó là ngăn Vacuum Compartment. Với cấu trúc hoàn toàn kín khí và tích hợp máy bơm hút tách oxy ra bên ngoài, tạo môi trường chân không với áp suất ở ngưỡng 0.8 atm vì thế sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ. Thức ăn của bạ sẽ duy trì được mùa sắm, hương vị, giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) - Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

2. Ngăn Aero-care giữ rau quả tươi xanh, căng mọng

Đối với các loại rau, củ, quả thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) cũng có ngăn trữ riêng với dung tích 118 lít được thiết kế cửa mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác. Đặc biệt với chất xúc tác Platinum cùng cấu trúc đệm cửa kín khí vì thế sẽ đảm bảo độ tươi, căng mọng và ngăn ngừa khô héo đáng kể, từ đó sẽ lưu giữ được hàm lượng Vitamin vốn có.

3. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Delicious Freezing

Công nghệ Delicious Freezing sẽ giúp thực phẩm của bạn được cấp đông tươi ngon và kéo dài thời gian dự trữ. Khi thực phẩm được chứa trên một khay nhôm lớn sẽ tăng hiệu quả dẫn nhiệt, cấp đông nhanh hơn và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thức ăn sẽ không bị biến chất, giữ được giá trị thiết yếu, mang tới hiệu quả tốt hơn.

4. Công nghệ Frost Recycling làm lạnh tái tạo băng

Vừa đảm bảo hơi lạnh đủ để phân bố đều, vừa góp phần giảm hao phí điện bởi ngay cả khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được tạo ra để lưu thông đều đện. Công nghệ Frost Recycling đã tạo ra khí lạnh nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi và đưa đến tất cả các ngăn bên trong để giúp thức ăn được lưu giữu ổn định, lâu dài.

Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) - Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

5. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) làm lạnh bằng cảm biến

Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ giúp thức ăn trong tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) luôn đảm bảo độ tươi, tránh mất nước. Với mức nhiệt ở khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị, đảm bảo độ ẩm tối ưu, ngăn ngừa khô héo và giảm tình trạng biến chất. Thức ăn của bạn sẽ giữ được màu sắc và tất cả các giá trị vốn có mà không cần dùng tới túi bảo vệ thực phẩm.

Thiết kế mặt gương đen cùng 6 cửa mở độc đáo

Một ưu điểm nữa ở sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, đó là thiết kế 6 cửa vượt bậc. Bạn sẽ lưu giữ thức ăn cực kỳ hiệu quả mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, đồng thời phong cách thiết kế này còn mang lại sự mới lạ và nâng cao sự đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Hơn nữa thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) còn sở hữu gam màu đen lịch lãm, dễ kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là chất liệu cửa kính có độ phản chiếu sắc nét giúp nâng cao tính thẩm mỹ, bạn sẽ quan sát rõ các chi tiết và khi chế biến có thể tiện lợi ngắm mình trong gương từ đó sẽ nâng cao trải nghiệm.

Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) - Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

Công nghệ VIP cùng nhiều tính năng vượt bậc

Nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP vì thế người dùng sẽ có được hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Khi mất điện thực phẩm vẫn đảm bảo được giữ lạnh lâu tới 15 giờ mà không bị hư hỏng và đảm bảo nhiệt từ bên ngoài không xâm nhập vào. Đồng thời hơi lạnh phía trong sẽ không bị thoát ra, ảnh hưởng tới việc bảo quản và bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) còn có nhiều tính năng khác như:

  • Màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế chìm, tạo sự liền mạch và nâng cao tính thẩm mỹ. Với độ mượt mà, nhạy bén cao vì thế bạn chỉ cần chạm nhẹ tay là sẽ thay đổi được ngay như mong muốn.
  • Chế độ Quick Cooling giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường. Khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm sâu, tăng hiệu quả dẫn nhiệt cho thực phẩm.
  • Tự động làm đá an toàn, tiện lợi và bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để châm nước vào bình trữ làm thủ công như trước. Tính năng này cực kỳ tiện ích khi luôn đảm bảo lượng đá sạch cho bạn sử dụng mọi thời điểm.
  • Kết nối wifi thông minh và người dùng sẽ thao tác ngay trên điện thoại mà không phải tới gần. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà thì bạn vẫn có thể cài đặt hiệu quả, đảm bảo thay đổi nhanh chóng và nâng cao trải nghiệm.
Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) - Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) là một lựa chọn khá tuyệt bởi model này sở hữu 6 cửa đẳng cấp. Bên cạnh đó là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, khả năng bảo quản tối ưu, nhiều ngăn trữ cùng một số tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook