0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh inverter thích hợp với những gia đình trên 4 người

Ngày Đăng: 10:09 19/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong hầu hết mọi gia đình, đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng sẽ đóng góp vai trò hết sức quan trọng. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh inverter thích hợp cho những gia đình trên 4 người mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Với dung tích kà 406 lít vì thế tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV sẽ đáp ứng nhu cầu của những gia đình trên 4 người. Model này có giá khoảng hơn 11 triệu và nổi bật có khi có ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt sẽ khá thích hợp cho bạn dự trữ các loại thực phẩm tươi sống mà khi chế biến không cần giã đông trước.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có tính năng Auto Ice Maker giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm đá mất thời gian như trước kia. Thay vào đó, bạn sẽ đổ nước vào bình trữ bên trong là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm. Hơn nữa nước tại bình trữ bên trong giúp bạn lấy dễ dàng ở ngoài cửa khi có nhu cầu giải khát, sử dụng với thao tác đơn giản và lấy nước lạnh sau khoảng 3 giây.

3 tủ lạnh inverter thích hợp với những gia đình trên 4 người

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV còn được tích hợp chế độ Power Cool giúp bạn làm lạnh đồ uống nhanh chóng. Khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành tối đa công suất để nhiệt độ giảm sâu, tăng cường khả năng dẫn nhiệt và ngoài mục đích ướp lạnh nước giải khát bạn có thể làm nguội thức ăn vừa chế biến vô cùng nhanh.

Ở sản phẩm còn có hệ thống Active Fresh Filter giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn giúp bảo vệ thức ăn toàn diện, tránh nguy cơ lây nhiễm tác nhân gây hại. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường sức chứa nhờ khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng và nâng thêm không gian trữ khoảng 20 lít.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 572 Lít LTB55BLMD

Tiếp đến là tủ lạnh LG LTB55BLMD và model này có dung tích cực lớn, đáp ứng cho những gia đình trên 4 người lưu trữ thức ăn khá thoải mái. Đặc biệt thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng, lịch lãm với gam màu đen nhám trông khá khỏe khoắn, đi cùng là chất liệu cửa PCM bền chắc và đặc biệt phải kể tới tay nắm âm được xử lý tinh tế.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ Smart Inverter Compressor giúp nâng cao độ bền và đảm bảo sự êm ái với tuổi thọ máy nén lên tới 10 năm. Hơn nữa với cơ chế vận hành thông minh vì thế sẽ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội khi hàng tháng có thể giúp bạn giảm được từ 20 tới 30% điện.

3 tủ lạnh inverter thích hợp với những gia đình trên 4 người

Không những vậy tru lạnh LG inverter LTB55BLMD còn trang bị ngăn rau củ kép giúp điều chỉnh độ ẩm tối ưu, duy trì sự tươi ngon và căng mọng. Bạn sẽ sẻ dụng 2 ngăn chứa rộng rãi, phân loại dễ dàng và không lo dập nát. Bên trong tủ còn có rất nhiều kệ và khay kính chắc chắn, bạn sẽ lưu trữ nhiều loại đồ uống cùng thực phẩm có kích cỡ lớn hơn mà không lo vỡ.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có công nghệ Total No Frost giúp hơi lạnh luân chuyển từ trên xuống dưới với khả năng lưu thông đều đặn. Từ đó thức ăn của bạn sẽ được giữ ở điều kiện lý tưởng nhất mà không lo đóng tuyết và giảm bị khô héo cũng như biến đổi chất lượng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN dung tích 464 lít. Model này khá ấn tượng khi sở hữu 4 cửa mở với ngăn mát bên trên giúp bạn không phải cúi người nhiều. Đi cùng là màn hình điện tử bên ngoài với các chức năng hiển thị rõ ràng giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản.

Hơn nữa sản phẩm còn có chế độ Holiday sẽ khá phù hợp khi bạn không sử dụng trong dài ngày, nhất là với những chuyến công tác hay du lịch. Thay vì tắt tủ lạnh thì bạn có thể sử dụng tính năng này khi nó duy trì tình trạng hoạt động ở công suất cao giúp giảm vi khuẩn và nấm mốc, không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

3 tủ lạnh inverter thích hợp với những gia đình trên 4 người

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN còn sở hữu khay lấy nước lạnh ở ngoài mặt cánh. Vì vậy khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí và ấn gạt là chỉ sau khoảng 3 giây sẽ có ngay nước để sử dụng an toàn, hiệu quả. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nóng bức thì tính năng này sẽ phát huy rất tốt những ưu thế mang lại.

Không những thế, tủ lạnh còn có cảm biến kép giúp tự động thay đổi công suất, duy trì làm lạnh phù hợp hơn để góp phầm giảm lượng điện tiêu hao. Ngoài ra bên trong còn có ngăn Selectable Zone giúp bạn lưu trữ rau củ, cấp đông mềm, làm lạnh đồ uống nhanh, giữ sữa/thịt ở mức 1 độ C đến 2 độ C cực kỳ lý tưởng.

Có thể nói 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có dung tích lý tưởng cho các gia đình trên 4 người sử dụng. Không chỉ đảm bảo khả năng lưu trữ, những sản phẩm này còn mang lại rất nhiều tiện ích, giúp bạn có một không gian sang trọng và cuốn hút hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook