0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door model nào dùng hiệu quả?

Ngày Đăng: 14:24 17/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Hitachi Multi Door cho không gian bếp thì có thể tham khảo ngay model HR4N7520DSWDXVN. Đây là một lựa chọn khá tuyệt bởi vẻ ngoài bắt mắt, hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tiện ích vượt bậc.

Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi R4N7520DSWDXVN thiết kế 4 cửa mở

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm đó là bởi sự vượt bậc ở thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu 4 cửa mở tiện lợi giúp bạn bảo quát toàn bộ bên trong, không phải mở hoàn toàn các cánh khi lưu trữ. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn, đường nét vuông vắn hiện đại và có ngăn mát bên trên giúp bạn không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door model nào dùng hiệu quả?

Màn hình cảm ứng mỏng gọn giúp tăng hiệu quả quan sát

Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả và thay đổi dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng bên ngoài cửa. Các thông số hiển thị khá rõ cùng độ mượt ca giúp bạn thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm. Bảng điều khiển được thiết kế mỏng gọn còn tạo lên sự độc đáo và giúp tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN có sức hút hơn.

Tủ lạnh Hitachi R4N7520DSWDXVN lấy nước bên ngoài

Khay lấy nước bên ngoài cũng thực sự tiện lợi, nhất là vào những thời điểm nóng bức. Để sử dụng, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sau khoảng 3 giây. Như vậy nhu cầu giải nhiệt sẽ được đáp ứng và bạn cũng không phải cần thêm thiết bị chứa nước mà thay vào đó sẽ cho nước tinh khiết và bình trữ tích hợp sẵn bên trong.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN có 4 chế độ giúp bạn thay đổi dễ dàng, hiệu quả. Nếu muốn có thêm một không gian dự trữ rau củ thì bạn sẽ điều chỉnh nhiệt ở khoảng 3 – 5°C. Tiếp đến là chế độ làm lạnh/thịt 1 – 2°C có thể trữ đồ khô và một vài thực phẩm khác. Hay với đồ uống 0 – 1°C sẽ làm lạnh cấp tốc giúp bạn có nước lạnh giải nhiệt tốt hơn.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door model nào dùng hiệu quả?

Đặc biệt ta phải kể tới chế độ cấp đông mềm từ -1 tới -3°C với điều kiện khá lý tưởng nó sẽ ngăn chặn tình trạng đông cứng, duy trì độ tươi bên trong. Từ đó bạn sẽ chế biến được ngay mà không cần giã đông trức, vô cùng tiết kiệm thời gian cũng như thao tác. Thịt, cá, hải sản tươi sống sẽ thích hợp để bạn trữ trong ngày.

Bên cạnh ngăn chuyển đổi thì tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN đã tích hợp ngăn rau củ thông minh. Ngăn chứa sẽ đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp thức ăn của bạn không bị khô héo và giữ được các giá trị dinh dưỡng, hàm lượng Vitamin thiết yếu trong suốt 7 ngày. Hơn nữa với cấu trúc kín khí vì vậy nó sẽ ngăn được mùi xâm nhập, lưu giữ hương vị tốt hơn.

Tiết kiệm điện năng, mang lại sự yên tâm hơn

Một tiện ích nữa ở sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng đó là vấn đề điện năng tiêu thụ với hiệu quả cực kỳ tối ưu và công suất trung bình chỉ khoảng 437 kWh/năm.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door model nào dùng hiệu quả?
  • Công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác và giảm bật/tắt máy nén liên tục. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ được lưu giữ ở điều kiện lý tưởng nhất và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%. Hơn nữa công nghệ này còn mang lại sự bền bỉ, không gây tiếng ồn khi hoạt động.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm hao phí điện mỗi khi bạn vắng mặt ở nhà trong dài ngày hoặc không sử dụng. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên, từ đó sẽ giảm công suất hoạt động nhưng không thích hợp để bảo quản đồ ăn vì thế khi sử dụng bạn cần lưu ý.
  • Cảm biến nhiệt Eco có trên cả 2 ngăn giúp điều chỉnh nhiệt phù hợp và duy trì ở các cấp độ khác nhau. Từ đó sẽ tạo không gian chứa lý tưởng với mức nhiệt ổn định và góp phần tiết kiệm điện lên tới 16%. Cảm biến kép gần như bạn chỉ thấy trên những sản phẩm của Hitachi và lợi ích nó mang lại là vô cùng thiết thực.

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp khí lạnh tỏa đều

Đây là công nghệ quan trọng có trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN sẽ giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn mà lâu bị hỏng. Hơi lạnh sẽ luân chuyển vòng cung, cung cấp khí từ phía sau, chuyển tới các ngăn, đảm bảo độ tươi, giá trị dinh dưỡng tuyệt vời và mang lại chất lượng gần như tuyệt đối.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door model nào dùng hiệu quả?

Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính

Khi thực phẩm được dự trữ lâu và với số lượng nhiều sẽ rất dễ sản sinh mùi khó chịu. Để loại bỏ khoảng 90%, model này đã trang bị bộ lọc than hoạt tính cực kỳ thông minh. Đây là một sự trang bị rất cần thiết giúp hạn chế lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị tốt hơn. Đồng thời mỗi khi bạn mở cửa ra sẽ không còn cảm thất khó chịu bởi mùi thức ăn.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multi Door HR4N7520DSWDXVN sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi hiệu quả mang lại rất cao khi sở hữu nhiều tiện nghi vượt bậc. Model này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook