0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có được

Ngày Đăng: 09:12 04/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường Việt chưa lâu nhưng đã để lại ấn mạnh vô cùng mạnh. Model này sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng và giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Lấy nước lạnh dễ dàng, đảm bảo giải khát nhanh chóng

Một trong những tiện ích phải kể đó là khay lấy nước ngoài với thiết kế thông minh sẽ giúp người dùng giải khát hiệu quả, nhanh chóng. Đối với một nước khí hậu nắng nóng như Việt Nam thì tính năng này sẽ rất cần khi nó giúp giải nhiệt hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí bên ngoài sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng sau vài giây.

Ngoài sự tiện ích thì khay lấy nước ngoài còn giúp tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG trở nên có điểm nhấn với sức cao hơn. Sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh với thiết kế Side By Side gồm 2 cửa mở sang 2 bên giúp bạn bao quát tốt hơn khi trữ ở mọi vị trí bên trong. Đi cùng là gam màu lịch lãm, tô điểm mạnh cho không gian bếp với sức hút cao.

Những tiện ích tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có được

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG với bộ lọc AG+ CU

Bộ lọc AG+ CU sẽ đóng góp vai trò quan trọng vào việc bảo quản thức ăn khi nó mang tới sự an toàn tuyệt đối khi bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm mong muốn. Với các ân phẩm bạc và đồng sẽ có khả năng đánh bay 99% vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại. Đồng thời mùi thực phẩm sẽ được loại bỏ hoàn toàn, mang lại một không gian sạch sẽ, thoáng mát dễ chịu khi bạn mở cửa.

Bảo quản tối ưu nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều

Có thể nói thì tủ lạnh luôn là thiết bị quan trọng lưu trữ thức ăn hàng ngày. Để có được sự an toàn cùng hiệu quả cao thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG đã sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều. Nhờ công nghệ này và hơi lạnh sẽ được luân chuyển hiệu quả, thẩm thấu sâu và duy trì được độ tươi đồng thời sẽ hạn chế hư hỏng xuyên suốt quá trình sử dụng, đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon.

Không những vậy, tủ lạnh còn có khả năng cấp đông vượt trội với máy nén vận hành ở công suất tối đa, giảm nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Với việc dẫn nhiệt tối ưu, vì thế thực phẩm sẽ chậm bị biến đổi cấu trúc, giảm tình trạng chảy nước và ngăn vi khuẩn xâm nhập. Đồng thời tính năng này cũng sẽ giúp đẩy nhanh việc làm đá với tốc độ nhanh hơn khoảng 18%.

Những tiện ích tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có được

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có dung tích 525 lít

Dung tích ngăn đá 185 lít

Bạn sẽ có nhiều không gian để lưu trữ thịt cá và các loại thực phẩm cần sử dụng lâu khi tủ lạnh Sharp Side By side SJ-SBX530WD-DG có dung tích ngăn đông 185 lít. Bên trong gồm 2 ngăn chứa riêng biệt, thiết kế kín sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả, khi lấy vô cùng nhanh chóng. Đi cùng là một vài khay kệ có thể điều chỉnh theo độ cao, đảm bảo thích hợp với kích cỡ của thực phẩm.

Ngoài ra thì model này còn có khay đá xoay được tích hợp gọn gàng bên trong và với hộ trữ lớn sẽ đảm bảo một lượng đá sạch, lớn cho bạn sử dụng hiệu quả. Để sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay, sau đó đợi đông và xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp sau đó làm những mẻ tiếp theo vô cùng tiện lợi. Vào những dịp lễ tết hay gia đình có việc nếu cần thêm không gian trữ thì bạn sẽ thóa rời khay đá vô cùng dễ dàng.

Dung tích ngăn mát 344 lít

Ngăn mát được bố trí ở bên phải là có dung tích 344 lít sẽ thích hợp để bạn lưu trữ đồ đống, các loại gia vị, rau củ và nhiều thực phẩm khác. Đặc biệt ở bên trong cũng có hệ thống khay kệ chắc chắn với khả năng chịu tải cao và giúp bạn lau chùi khá dễ dàng. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, an toàn và người dùng có thể quan sát hiệu quả ở bên trong.

Những tiện ích tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG có được

Hơn nữa tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG còn thiết kế ngăn rau củ kép tiện lợi với khả năng giữ ẩm cao, đảm bảo căng mọng sau 1 tuần sử dụng. Với 2 ngăn riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả, khi lấy vô cùng nhanh chóng mà không lo dập nát và đảm bảo lưu giữ hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu.

Chuông báo khi cửa mở giúp giảm hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở cũng khá tiện lợi khi nó giúp giảm lượng nhiệt thoát ra và ngăn ngừa hao phí điện. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút khi cửa chưa được đóng, như vậy nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định hiệu quả giúp thức ăn được bảo quản tối ưu và máy nén không phải hoạt động quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG đã mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng. Model này có thể giúp bạn lấy nước lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tối ưu, lưu giữ an toàn, cảnh báo khi cửa chưa đóng…. Nếu gia đình bạn bạn có nhu cầu dự trữ cao và quá bận bịu với công việc là ít thời gian di mua sắm thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook