0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:49 31/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp cho không gian bếp thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp. Model này sẽ mang lại một không gian chứa rộng rãi cùng khả năng bảo quản tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều ưu điểm khác.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ

Một trong những ưu điểm tuyệt vời ở sản phẩm, đó là trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản vượt trội mọi loại thức ăn bên trong. Bạn có thể yên tâm chứa ở mọi vị trí khi hơi lạnh luôn được luân chuyển đều, thẩm thấu sâu ngay cả khi trữ đầy. Hơn nữa nó sẽ ngăn chặn tình trạng đóng băng cục bộ đảm bảo độ tươi cùng các dưỡng chất được duy trì tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL còn có khả năng cấp đông nhanh với chế độ Express Freezing. Chỉ sau vài giây khi bạn kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm xuống -24 độ C với công suất mạnh mẽ. Như vậy thức ăn sẽ tránh bị biến đổi chất, giảm vi khuẩn sinh sôi, ngăn tình trạng chảy nước và đảm bảo cấp đông nhanh hơn. Đồng thời tính năng này sẽ rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 18%.

Đặc biệt với khay đá xoay, bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng, đặc biệt khi có tiệc hay vào những dịp lễ tết. Hơn nữa bạn có thể di chuyển sang mọi vị trí bên trong hoặc tháo rời hẳn khi cần thêm không gian cấp đông lạnh, dự trữ thực phẩm lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền của Sharp sẽ tăng cường khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại. Công nghệ này sử dụng plasma tạo ra các ion dương và ion âm bám lên thành vi khuẩn và bằng cơ chế hóa học sẽ tiêu diệt hiệu quả tới 99%. Như vậy bạn sẽ có được một không gian chứa cực kỳ an toàn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL còn trang bị bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi mạnh mẽ giúp thức ăn luôn giữ được hương vị tốt nhất, tránh lây nhiễm chéo. Đồng thời khi mở cửa, bạn không còn cảm thấy khó chịu và yên tâm hơn khi lưu giữ bất cứ thực phẩm yêu thích nào.

Màn hình cảm ứng ngoài cùng thiết kế 2 cửa hiện đại

Một lý do nữa khiến bạn nên mua tủ lạnh đó là bởi vẻ ngoài vượt trội với màn hình điện tử thông minh được thiết kế gọn gàng. Các thông số hiển thị khá rõ cùng độ mượt cao sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm. Không phải mở cửa nhiều, giảm khí lạnh thất thoát và bảng điều khiển còn nâng cao vẻ đẹp, sức hút mạnh mẽ cho sản phẩm.

Hơn nữa với lựa chọn này, không gian nội thất cả bạn sẽ trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL sở hữu 2 cửa mở song song giúp người dùng quan sát toàn bộ bên trong hiệu quả mà không phải cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng. Cùng với đó là gam màu xám mạnh mẽ, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất, nâng cao vẻ đẹp ngôi nhà.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL có sức chứa ấn tượng

Dung tích ngăn đông 228 lít

Ngăn đông được thiết kế bên trái với sức chứa 228 lít sẽ cung cấp cho bạn một không gian dự trữ vô cùng rộng, bạn sẽ tiết kiệm thời giam mua sắm đáng kể. Đặc biệt là các hộc chứa kín sẽ ngăn mùi xâm nhập và lưu giữ hương vị tốt hơn đồng thời có thể phân loại hiệu quả, khi lấy vô cùng nhanh chóng.

Ngoài ra thì trong ngăn còn có khay đá xoay và các kệ được bố trí ở cánh cùng khay kính vô cùng bền chắc. Bạn sẽ thay đổi vị trí linh hoạt hoặc tháo khay kính ra tùy vào kích cỡ của thực phẩm. Hơn nữa sức nặng có thể chịu lên tới 100kg vô cùng bền chắc và không lo vỡ.

Dung tích ngăn mát 372 lít

Ngăn mát sẽ được người dùng sử dụng nhiều hơn vì thế sức chứa của nó cũng tốt hơn và tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL có dung tích ngăn mát là 372 lít. Ngoài ra các kệ trên cánh cửa và khay kính ở giữa thì sản phẩm còn trang bị ngăn rau củ kép với khả năng giữ ẩm cao giúp bạn bảo quản tươi ngon lâu tới hàng tuần.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024

Chuông báo cửa mở giúp ngăn ngừa nhiệt thất thoát

Có thể nói tủ lạnh là thiết bị được người dùng sử dụng hàng ngày chính vì thế việc quên chưa đóng cửa hoặc đóng chưa kín khi sử dụng là một điều chắc chẳn sẽ xảy ra. Lúc này hơi lạnh sẽ thất thoát ảnh hưởng tới việc bảo quản và gây hao phí điện. Để khắc phục vấn đề này thì tủ lạnh đã trang bị tính năng chuông báo cửa mở. Chỉ sau khoảng 1 phút âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn phát hiện và điều chỉnh kịp thời.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL rất đáng mua trong năm 2024 bởi model này có sức chứa cao, tiết kiệm điện hiệu quả, bảo quản tối ưu, làm lạnh nhanh chóng, khử mùi vượt trội và đi cùng là nhiều tiện nghi thiết thực. Đặc biệt với mức giá khoảng hơn 13 triệu vì vậy đây cũng là một lợi thế trong việc tiếp cận với người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook