0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter chất lượng cao, đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 14:40 05/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt khi đây là thiết bị bảo quản thức ăn tiên tiến được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình. Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo ngay top 3 tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng vô cùng chất lượng, rất đáng mua.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá: 16.350.000₫

Top 1 phải kể tới tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN 4 cửa với thiết kế gọn gàng, sang trọng. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen, đường nét hiện đại và với ngăn mát phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng và đảm bảo thích hợp với mọi thành viên. Hơn nữa khi sử dụng, bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh vì thế sẽ giảm được một lượng khí lạnh lớn thoát ra ngoài.

Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp chế độ Holiday giúp tiết kiệm điện năng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, đặc biệt cho những chuyến công tác. Không cần tắt tủ lạnh, khi kích hoạt tính năng này máy nén sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh ở nhiệt độ cao giúp hạn chế nấm mốc. Do duy trì ở mức nhiệt cao thế nên tính năng này không phù hợp để bảo quản.

Top 3 tủ lạnh inverter chất lượng cao, đáng mua nhất 2024

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN còn trang bị cảm biến Eco có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thói quen của người dùng. Như vậy nhiệt độ sẽ được duy trì ở điều kiện lý tưởng hơn và giúp ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.

Hơn nữa model này còn sở hữu ngăn chuyển đổi Selectable Zone, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm với mức nhiệt -1°C đến -3°C sẽ đảm bảo lưu trữ thịt, cá hiệu quả mà không bị đông cứng và luôn duy trì được độ tươi bên trong để bạn không phải giã đông khi chế biến.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 442 Lít SJ-SBX440V-DS

Giá: 10.950.000₫

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít và model này sở hữu thiết kế Side By Side cực kỳ ấn tượng giúp không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm chính giữa được thiết kế tinh tế giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn, dễ dàng cầm nắm ở nhiều vị trí.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn tích hợp màn hình cảm ứng bên ngoài giúp người dùng thao tác đơn giản, điều chỉnh các tính năng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là chế độ chuông báo cửa mở sẽ phát ra âm thanh giúp bạn phát hiện để điều chỉnh kịp thời giúp giảm nhiệt thất thoát. Đây là một tính năng khá cần thiết bởi trong quá trình sử dụng thì việc quên không đóng cửa là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Top 3 tủ lạnh inverter chất lượng cao, đáng mua nhất 2024

Hơn nữa tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-DS còn có ngăn rau củ kép giúp bạn chứa tốt hơn và phân loại hiệu quả hơn để khi lấy sẽ nhanh chóng mà không lo dập nát, hư hỏng. Đựac biệt độ ẩm bên trong cũng sẽ được duy trì ổn định sẽ kéo dài thời gian sử dụng lên tới 1 tuần, đảm bảo căng mọng và tránh mất nước.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế biến đổi cấu trúc, lưu giữ chất lượng cao và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá với thời gian nhanh hơn khoảng 19%.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Giá: 10.850.000₫

Một sản phẩm nữa cũng rất đáng mua trong năm 2024 này đó là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV. Model này sở hữu gam màu độc đáo cùng chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn. Sự kết hợp giữa màu trắng và nâu sẽ giúp không gian của bạn trở nên mới mẻ, có sức hút hơn.

Không những vậy, khi muốn sử dụng nước lạnh, bạn sẽ không cần mở cửa mà thao tác ngay trên bặt cánh với thao tác đơn giản. Giờ đây việc giải khát sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ sau vài giây và đặc biệt với một nước có khí hậu tương đôi nóng bức như Việt Nam thì đây sẽ là tính năng rất được trọng dụng.

Top 3 tủ lạnh inverter chất lượng cao, đáng mua nhất 2024

Ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV còn có khả năng điều chỉnh thông minh qua ứng dụng SmartThings. Đặc biệt tiện ích SmartThings Home Care sẽ giúp bạn chăm sóc tủ lạnh hiệu quả hơn khi phát hiện sự cố cũng như các lỗi nhanh chóng và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp. Đặc biệt thiết bị còn nhắc nhở việc thay thế bộ lọc khi đã đến kỳ hạn.

Hơn nữa với tính năng Auto Ice Maker, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác. Việc làm đá vô cùng dễ dàng khi bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ được tích hợp trên ngăn mát. Nước sẽ được đẩy qua ngăn đông để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc và giúp bạn có đá sạch để sử dụng tiện lợi hơn.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter rất dáng mua, chúng đến từ các thương hiệu lớn và sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau vì thế tiện nghi mang lại là vô cùng. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook