0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG giải pháp bảo quản tuyệt vời cho gia đình

Ngày Đăng: 09:01 06/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luôn là thiết bị quan trọng để người dùng lưu giữ thức ăn và để có được hiệu quả cao thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG. Đây sẽ là giải pháp bảo quản lý tưởng cho gia đình và bên cạnh đó là rất nhiều những ưu điểm vượt bậc khác.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản toàn diện

Để giúp người dùng yên tâm hơn khi chứa ở bất cứ vị trí nào thì model này đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Đây là một công nghệ khá quan trọng khi nó giúp khí lạnh được luân chuyển đều qua các vách, len lỏi sâu và tránh thổi trực diện gây khô héo. Như vậy ngay cả khi chất đầy thì thức ăn vẫn đảm bảo được các giá trị thiết yếu.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG còn có thể đẩy mạnh công suất hoạt động giúp nhiệt độ giảm sâu và tăng cường hiệu quả làm lạnh. Tính năng làm lạnh nhanh sẽ thích hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống, nước giải khát hoặc làm nguội thức ăn vừa qua chế biến, đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG giải pháp bảo quản tuyệt vời cho gia đình

Ngăn Chilling Zone giúp lưu giữ thịt, cá hiệu quả

Đây cũng là một ngăn chứa thông minh giúp bạn lưu giữ thịt, cá và một số thực phẩm tươi sống được hiệu quả hơn. Với mức nhiệt duy trì ổn định ở khoản 0 độ C sẽ đảm bảo thịt, cá, hải sản không bị đông cứng, bên trong sẽ giữ được độ tươi cần thiết. Khi cắt thái và chế biến sẽ vô cùng nhanh chóng mà không phải giã đông trước, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có ngăn rau củ thiết kế dạng kéo, dễ sử dụng và cấu trúc kín khí vì thế sẽ giảm mùi xâm nhập đáng kể. Đi cùng là khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu sẽ duy trì sự căng mọng, tránh khô héo và mất nước giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng cùng giá trị cốt lõi, kéo dìa thời gian sử dụng lên tới 1 tuần.

Đặc biệt hơn thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG cũng đã bố trí các kệ trên cánh cửa giúp bạn chứa nước lạnh, trứng, sữa cùng các loại gia vị. Thêm vào đó là khay kính chắc chắn ở chính giữa, có thể điều chỉnh độ cao và lau chùi dễ dàng. Không những vậy khay đá xoay giúp bạn giải nhiệt hiệu quả, có thể tháo rời khi cần và làm được nhiều mẻ liên tục.

Một vài ưu điểm khác ở tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Thiết kế khay lấy nước cùng màn hình cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG giải pháp bảo quản tuyệt vời cho gia đình

Một trong những ưu điểm mà người dùng có thể dễ nhận thấy, đó là khay lấy nước tiện dụng ngay trên mặt cánh. Như vậy bạn sẽ có nước giải khát chỉ sau khoảng vài giây với thao tác đơn giản khi đưa cốc tới vị trí và ấn gạt. Với một nước có khí hậu tương đối nóng bức như Việt Nam thì rõ ràng đây sẽ là tính năng rất cần thiết.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn tích hợp bảng điều khiển điện tử thông minh với thiết kế mỏng gọn tinh tế. Bạn sẽ quan sát nhiệt độ dễ dàng và thao tác ngay trên mặt cánh mà không cần mở cửa, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay.

Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG còn được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với gam màu đen lịch lãm. Đi cùng là những đường nét vuông vắn, góc cạnh được xử lý ở độ tinh tế cao cùng tay nắm âm gọn gàng giúp bạn dễ đặt tay đóng mở hiệu quả. Đặc biệt chất liệu cửa bóng đẹp giúp bạn dễ vệ sinh, đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính Nano Ag+

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG giải pháp bảo quản tuyệt vời cho gia đình

Để đảm bảo an toàn cho thức ăn thì model này đã trang bị bộ lọc Nano Ag+ với các phân tử bạc có kích thước siêu nhỏ sẽ phát tán trên diện rộng và có thời gian, hiệu quả khử mùi cao hơn. Đặc biệt là khả năng diệt khuẩn hiệu quả, mang lại sự an toàn cho thức ăn, tránh bị lây nhiễm chéo và bạn có thể yên tâm lưu giữ bất cứ thực phẩm yêu thích nào. Hơn nữa khi mở cửa để lưu trữ thực phẩm sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Dung tích 417 lít mang tới khả năng chứa tốt

Ưu điểm nữa ở tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-417WD-DG đó là khả năng lưu trữ khi dung tích của sản phẩm lên tới 417 lít. Như vậy bạn sẽ chứa được khá nhiều thức ăn bên trong mà không cần đi mua sắm thường xuyên. Như vậy với những gia đình quá bận rộn với công việc thì có thể cân nhắc tới lựa chọn này và tủ lạnh đáp ứng được cho khoảng từ 4 tới 6 người dùng.

Công nghệ inverter giúp giảm thiểu điện tiêu thụ

Tiếp đến là khả năng tiết kiệm điện khi model này có hiệu suất cao giúp bạn giảm được từ 28 tới 40% điện mỗi tháng, cao hơn hẳn những dòng tủ thường. Công nghệ inverter với cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp giảm tiếng ồn, mang tới sự bền bỉ cùng hiệu quả tiết kiệm điện tốt và có công suất trung bình chỉ khoảng 359 kWh/năm. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù đây là thiết bị hoạt động liên tục và luôn duy trì ở công suất cao.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG giải pháp bảo quản tuyệt vời cho gia đình

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG sẽ là một lựa chọn lý tưởng giúp bạn bảo quản thức ăn tốt hơn. Ngoài ra thì model này còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, khả năng tiết kiệm điện cao, dung tích lớn cùng nhiều ưu điểm khác và cũng hứa hẹn những tiện nghi vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook