0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đem đến không gian sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 22:00 30/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được một không gian sang trọng cùng nhiều tiện nghi hơn thì bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV. Model này hiện đang có giá khoảng 10.650.000₫ và đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

Thiết kế nổi bật, mang tới sự sang trọng cho phòng bếp

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đem đến không gian sang trọng và tiện nghi

Với ưu điểm vượt trội ở thiết kê vì vậy tủ lạnh sẽ mang tới cho bạn một không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại và có sức hút mạnh mẽ. Model này sở hữu gam màu Trắng/ Nâu Charcoal kết hợp vô cùng độc đáo, mang lại sự mới mẻ và giúp không gian nội thất trở nên lôi cuốn hơn. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ, dễ lau chùi và chịu được va đập cao.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV còn có tay nắm âm hai bên hôngcuwjc kỳ tinh gọn giúp bạn dễ đóng mở. Đặc biệt sản phẩm có những đường nét vuông vắn được xử lý khá tinh tế và bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo một thể đồng nhất giúp nâng cao tính thẩm mỹ trông khá thu hút và bạn có thể bố trí dễ dàng ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị khay lấy nước phía ngoài vô cùng tiện dụng và giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn hơn. Bạn sẽ có nước lạnh để giải khát ngay mà không phải chờ lâu như vậy sẽ giúp đánh bay sự oi bức khó chịu. Trong những ngày Hè nhiệt độ cao thì tính năng này sẽ được sử dụng khá nhiều và bạn sẽ có nước sử dụng chỉ sau khoảng 3 giây.

Tính năng và công nghệ hiện đại, mang tới tiện nghi cao

1. Ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ giúp bảo quản tối ưu

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đem đến không gian sang trọng và tiện nghi

Bạn sẽ có một không gian chứa vô cùng lý tưởng thông qua ngăn Optimal Fresh+ với 4 chế độ tiện ích. Tùy theo nhu cầu dự trữ mà bạn có thể điều chỉnh ở: Chế độ Làm mát; Chế độ Thịt & Cá; Chế độ Đông mềm hoặc Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống. Với thiết kế kín, ngăn chứa sẽ giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập và có thể loại sạch mùi hiệu quả giúp không gian của bạn trở nên sạch sẽ, an toàn.

2. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với công nghệ SpaceMax™

Công nghệ SpaceMax™ có trên tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV cũng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa thực phẩm nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh ổn định, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập và giúp bạn tiết kiệm điện khá tốt.

3. Hệ thống lọc Active Fresh Filter mang lại sự an toàn

Bạn sẽ không phải lo lắng thức ăn bị hư hỏng khi lấy nhiễm mùi, vi khuẩn bởi đã có hệ thống lọc Active Fresh Filter tiên tiến. Từ đó sẽ yên tâm lưu trữ mọi loại thức ăn yêu thích mà không lo mùi thức ăn bị trộn lẫn, ảnh hưởng tới hiệu quả dự trữ. Toàn bộ không gian bên trong tủ sẽ được làm sạch triệt để, nâng cao sức khỏe của gia đình.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đem đến không gian sang trọng và tiện nghi

4. Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling bảo quản tối ưu

Bạn sẽ lưu giữ thức ăn cực kỳ hiệu quả nhờ có hệ thống làm lạnh All-around Cooling. Với sự trang bị này, nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát khá chặt, khả năng phân phối rộng rãi và duy trì sự tươi ngon xuyên suốt. Thức ăn của bạn sẽ không bị khô héo và biến đổi chất giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

5. Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker trên tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác khi phải châm nước vào khay thường xuyên. Bạn sẽ luôn có đá viên sử dụng hàng ngày mà không phải mất quá nhiều thời gian, hạn chế nước đổ ra bên ngoài ngăn ảnh hưởng tới hiệu quả làm lạnh.

6. Điều chỉnh mọi thời điểm thông qua ứng dụng SmartThings

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh ở bất cứ khi nào đặc biệt những lúc không có mặt ở nhà, bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings về điện thoại. Như vậy có thể thao tác dễ dàng, đáp ứng nhu cầu tốt hơn và nâng cao trải nghiệm. Bên cạnh đó thì ứng dụng còn giúp bạn có được nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV đem đến không gian sang trọng và tiện nghi
  • SmartThings Energy với khả năng theo dõi điện năng tiêu thụ trong thời gian thực và so sánh với tháng trước từ đó bạn sẽ điều chỉnh kịp thời, góp phần giảm tới 7% điện mỗi tháng. Hơn nữa tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV sẽ đưa ra cho bạn một vài mẹo sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Tạo lập danh sách và quản lý lượng thực phẩm so sẵn bên trong, tránh hết hạn. Đặc biệt dựa trê các nguyên liệu có sẵn, bạn sẽ nhận được một vài công thức chế biến hiệu quả để làm tăng sức hấp dẫn trong bữa cơm sinh hoạt của gia đình.
  • Phát hiện cửa mở kịp thời để điều chỉnh nhanh chóng giúp giảm khí lạnh thất thoát, ngăn ngừa hao phí điện hiệu quả hơn. Từ đó nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định giúp thức ăn luôn giữ được chất lượng cao.
  • SmartThings Home Care giúp việc chăm sóc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn sẽ phát hiện sự cố và được đề xuất phương án xử lý kịp thời, hiệu quả.

Tóm lại thì với thiết kế nổi bật đi cùng nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại vì vậy model này sẽ mang tới cho người dùng một không gian cực kỳ sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh đó là sự tiện nghi giúp nâng cao hiệu quả cũng như trải nghiệm cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook