0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 22:27 28/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn có ngân sách không quá cao và đang mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có hiệu quả sử dụng tốt, vẻ ngoài lôi cuốn cùng nhiều tiện nghi thì hãy tham khảo ngay bài viết. Với 3 sản phẩm dưới đây chúng tôi tin chắc nó sẽ đáp ứng nhu cầu cầu của bạn trên nhiều phương diện.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 314 Lít LTD31BLM

Trước tiên chúng ta sẽ cùng khám phá mẫu tủ lạnh LG LTD31BLM với giá khoảng 8,6 triệu. Model này sở hữu gam màu đen khỏe khoắn và trông cực kỳ sang trọng. Đi cùng là tay nắm chìm Pocket Handle ẩn vào phía trong khá tinh tế, mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp bạn dễ dàng đóng mở để việc lưu giữ trở nên hiệu quả hơn.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có giá rẻ bất ngờ

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh LG LTD31BLM

Lấy nước ngoài: Người dùng sẽ có nước lạnh sử dụng nhanh chóng hơn mà không phải mở cửa thường xuyên khi khay lấy nước được bố trí phía ngoài. Khi có nhu cầu bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong những ngày nóng bức thì đây sẽ là tính năng vô cùng hữu ích.

Công nghệ Door Cooling+: Hơi lạnh được tạo ra từ các lỗi xung quanh cửa tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM sau đó luân chuyển tới các vách ngăn. Đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở thì hiệu quả làm lạnh vẫn sẽ đảm bảo và giúp thức ăn được dẫn nhiệt tốt hơn, nhất là đồ uống.

Ngăn Fresh 0 zone: Phù hợp khi bạn có nhu cầu dự trữ thịt cá và các mặt hàng tươi sống trong ngày mà không lo đông đá. Mức nhiệt 0 độ C sẽ duy trì xuyên suốt và thích hợp lưu giữ trong ngày để bạn có thể chế biến được ngay mà không cần giã đông trước.

Tính năng Smart Fresh Air: Có khả năng phân tích thói quen của bạn trong khoảng 3 tuần liên tiến để đưa ra thay đổi nhiệt độ phù hợp. Tủ lạnh có thể tăng cường công suất vào những thời gian cao điểm sử dụng nhiều để đủ lượng nhiệt cho thức ăn giữ được chất lượng tốt và ngược lại.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV với giá khoảng 8.650.000₫ và đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho mọi gia đình. Model này sở hữu chất liệu cửa kín Bespoke cao cấp cực kỳ bền bỉ, dễ lau chùi. Đi cùng là gam màu trắng kết hợp cùng xanh Navy sẽ mang lại sự mới mẻ và giúp không gian của bạn cuốn hút hơn.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có giá rẻ bất ngờ

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV

Công nghệ SpaceMax™: Giúp người dùng có thêm khoảng 20 lít để chứa nhiều thực phẩm hơn và công nghệ này sẽ giúp tối ưu lớp vỏ để tủ lạnh trở nên mỏng hơn. Tuy nhiên hiệu quả giữ lạnh vẫn sẽ đảm bảo và duy trì xuyên suốt giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra cũng như ngăn nhiệt từ phía ngoài xâm nhập.

Chế độ Power Cool: Tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV có thể tăng cường công suất mạnh mẽ và giúp nhiệt độ giảm sâu, mang lại hiệu quả dẫn nhiệt tốt hơn. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống ngay thức ăn để sử dụng giải khá hoặc là nguội đồ ăn vừa chế biến.

SmartThings Home Care: Bạn sẽ phát hiện sự cố, chuẩn đoán lỗi dễ dàng và chăm sóc tủ lạnh hiệu quả hơn để không làm ảnh hưởng tới việc trải nghiệm. Tính năng này sẽ tự động nhắc bạn thay thế phụ kiện và đề xuất giải pháp. Như vậy hiệu quả sử dụng sẽ được tăng cường, bạn sẽ không lo hỏng hóc.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

Có giá khoảng 7 350 000đ và tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN cũng sẽ là một lựa chọn nữa mà bạn nên cân đối. Sản phẩm có thiết kế khá gọn với kích thước chỉ R560 x C1680 x S635 mm, đảm bảo không chiến nhiều diện tích và thích hợp để bố trí ở nhiều không gian nội thất. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm và chất liệu cửa bền bỉ.

Khám phá 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có giá rẻ bất ngờ

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN

Bộ lọc Triple Power: Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc nó thể đánh bật hoàn toàn các thành phần gây mùi đồng thời sẽ tiêu diệt hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, hướng tới sự an toàn cho người dùng. Hơn nữa bạn có thể lưu giữ hải sản, các loại trái cây dễ gây mùi nhưng khi mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt: Người dùng có thể điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt khoảng 1 độ C hay chế độ rau quả khoảng 5 độ C. Như vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5275MFUVN sẽ mang tới cho bạn một không gian chứa vô cùng lý tưởng để thức ăn được bảo quản theo yêu cầu, không bị hỏng và lưu giữ chất lượng tốt hơn.

Đèn LED chiếu sáng: Bạn có thể quan sát toàn bộ không gian bên trong được hiệu quả trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường. Đèn Led của tủ lạnh cực kỳ tiện ích và có khả năng chống chói đồng thời nó sẽ giúp ngăn ngừa hao phí điện, mang lại sự yên tâm hơn mỗi khi sử dụng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh ngăn trên này đều có ưu thế về giá cả, hơn nữa chúng còn sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt bậc sẽ mang lại tiện nghi vượt trội hơn. Đặc biệt 3 model này đều tới từ các thương hiệu lớn vì vậy sẽ đảm bảo chất lượng, độ tuy tín để bạn lựa chọn và sử dụng lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook