0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi 6 cánh đẳng cấp R-HW620RV(XK)

Ngày Đăng: 10:09 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) hiện đang khá thu hút người dùng bởi vẻ ngoài cực kỳ đẳng cấp. Model này sẽ giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ thực phẩm, mang lại nhiều tiện nghi cùng một không gian đầy sức hút và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Một trong những công nghệ cực kỳ độc đáo ở tủ lạnh sẽ giúp bạn lưu giữ thực phẩm lâu dài mà không bị hỏng đó là Delicious Freezing. Khi thực phẩm đặt bên trong sẽ có khả năng cấp công cực kỳ mạnh mẽ và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại, đảm bảo cho thực phẩm giữ được trọn vẹn kết cấu, giá trị dinh dưỡng và chất lượng tuyệt đối để thời gian sử dụng được lâu hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) còn có khả năng làm lạnh bằng cảm biến cực kỳ thông minh. Đặc biệt có thể điều chỉnh mức nhiệt 2 độ C vô cùng ổn định và lưu giữ hơi ẩm tối ưu để duy trì sự căng mọng, hạn chế mất nước. Thức ăn của bạn sẽ được bảo toàn hương vị trong môi trường độ ẩm tối ưu và duy trì độ tươi ngon và hạn chế biến đổi màu sắc của thực phẩm mà không cần màng bọc bảo vệ.

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi 6 cánh đẳng cấp R-HW620RV(XK)

Hơn nữa model này còn sở hữu công nghệ làm lạnh kép với hai dàn lạnh độc lập cung cấp nhiệt ở các cấp độ khác nhau. Từ đó thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được chất lượng tốt nhất, mang lại độ tươi ngon hơn xuyên suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó mùi thức ăn sẽ hạn chế lây nhiễm chéo qua lại giữa các ngăn khiến ảnh hưởng tới hương vị ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với ngăn Vacuum

Ngăn chân không Vacuum Compartment cực kỳ hữu ích trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK). Nhờ có nó mà bạn sẽ bảo quản thực phẩm ở môi trường lý tưởng nhất nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong và tạo môi trường chân không. Như vậy chất lượng sẽ được bảo toàn, lưu giữ cả màu sắc, hương vị và giúp bạn cắt thái dễ dàng, tẩm ướp hiệu quả để sử dụng ngay.

Ngoài ra thì model này còn trang bị ngăn Aero-care có cấu trúc đệm cửa kín khí, kết hợp cùng chất xúc tác Platinum sẽ giúp duy trì độ tươi, hạn chế khô héo và mất nước. Các loại rau củ quả của bạn sẽ luôn được căng mọng và giữ trọng vẹn các hàm lượng Vitamin cũng như dưỡng chất thiết yếu để mang lại cho bạn những bữa cơm ngon lành, bổ dưỡng.

Thiết kế mặt gương đen cùng 6 cửa độc đáo

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi 6 cánh đẳng cấp R-HW620RV(XK)

Sự đẳng cấp ở tủ lạnh cũng được thể hiện rõ trên thiết kế mà người dùng sẽ nhận thấy ngay. Model này được trang bị gồm 6 cửa và có các cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn, đồng thời nó sẽ mang lại sự độc đáo và nâng cao tính thẩm mỹ. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu kính sáng bóng, chắc chắn và vô cùng bền bỉ, dễ lau chùi.

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK)

Giữ lạnh lâu tới 15 giờ nhờ công nghệ VIP

Khi mất điện, thực phẩm của bạn sẽ được duy trì ở trạng thái ổn định trong một khoảng thời gian đủ lớn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) đã sử dụng công nghệ VIP cực kỳ tiên tiến với hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Như vậy hơi lạnh bên ngoài sẽ không thể xâm nhập và khi mất điện thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ.

Làm lạnh nhanh nhờ chế độ Quick Cooling

Khi có nhu cầu làm lạnh nhanh, đặc biệt với các loại đồ uống, nước giải khát thì bạn hãy sử dụng chế độ Quick Cooling. Thời gian làm lạnh của nó sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18% đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh tốc độ quay, vận hành ở công suất tối đa giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt và làm lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi 6 cánh đẳng cấp R-HW620RV(XK)

Màn hình cảm ứng ẩn cực kỳ tinh tế

Nhờ màn hình cảm ứng ẩn và tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) sẽ trở nên có sức hút và hiện đại hơn. Các thông số chìm được thiết kế khá tinh tế ngay trên mặt cánh giúp bạn quan sát rõ ràng, hiệu quả. Khi muốn thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, thao tác trực tiếp bên ngoài mà không phải mở cửa quá nhiều lần giúp giảm khí lạnh thoát ra ngoài.

Tiết kiệm thời gian với máy làm đá tự động

Nếu như trước kia để có đá sử dụng bạn sẽ phải châm nước vào khay thì với model này sẽ không cần tới thao tác như vậy. Bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ là đá viên sẽ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của bạn mọi thời điểm khác nhau. Giờ đây bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia và luôn có đá sạch để giải nhiệt hiệu quả.

Chuông báo cửa mở, giảm khí lạnh thất thoát

Với tính năng chuông báo cửa mở, người dùng sẽ phát hiện kịp thời để điều chỉnh giúp giảm khí lạnh thất thoát. Sau khi cửa mở khoảng 1 phút âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để nhắc bạn và duy trì hơi lạnh ổn định hơn giúp máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng khí lạnh đã thoát ra.

Giới thiệu về tủ lạnh Hitachi 6 cánh đẳng cấp R-HW620RV(XK)

Tóm lại tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(XK) là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp mang tới sức hút khá mạnh mẽ. Model này sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến cùng ngăn chứa thông minh sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ, giúp bạn sử dụng tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook