0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý mà bạn nên biết về tủ lạnh LG LBB33BLM 335 lít

Ngày Đăng: 10:53 27/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LBB33BLM có dung tích 335 lít vì thế sẽ thích hợp cho nhiều hộ gia đình Việt. Đặc biệt sản phẩm này cực kỳ hiện đại và mới được ra mắt thị trường gây chú ý mạnh mẽ ở thiết kế. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, khử mùi và nhiều tính năng vượt bậc, hứa hẹn mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Ngăn Fresh Converter giúp bạn lưu trữ thịt, cá hiệu quả

Điểm đáng chú ý đầu tiên trên tủ lạnh LG LBB33BLM mà ta phải kể, đó là trang bị ngăn Fresh Converter cực kỳ tiện ích, phù hợp cho bạn lưu giữ thịt, cá, hải sản cùng một số mặt hường tươi sống. Bạn có thể bảo quản trong ngày mà không lo chúng bị đóng đá, luôn duy trì độ tươi bên trong giúp cho việc cắt thái, tẩm ướp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh ở mức 0°C, 3°C tùy vào nhu cầu sử dụng.

Điểm đáng chú ý mà bạn nên biết về tủ lạnh LG LBB33BLM 335 lít

Thiết kế ngăn mát phía trên cùng gam màu xám độc đáo

Tiếp đến là điểm nổi bật ở thiết kế khi model này sở hữu gam màu xám tinh tết có thể phối hợp dễ dàng với các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là chất liệu cửa PCM cực kỳ bền bỉ, chịu được va đập cùng sự ăn mòn cao và giúp bạn lau chùi khá dễ dàng. Thêm vào đó là phần tay nắm lõm được mạ bạc vô cùng độc đáo, mang lại sự gọn gàng và giúp bạn dễ đóng mở.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM còn thiết kế ngăn mát trên khá tiện ích giúp bạn không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Như chúng ta đều biết thì ngăn mát luôn được sử dụng chính và cách bố trí này sẽ mang lại sự thuận tiện hơn khi bạn chỉ việc đứng thẳng để lưu trữ thực phẩm bên trong. Hơn nữa nó còn mang lại sự mới mẻ với phong cách thiết kế độc đáo.

Tủ lạnh LG LBB33BLM với công nghệ Smart Inverter

Người dùng sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi chiếc tủ này đã trang bị công nghệ Smart Inverter mang tới hiệu suất vượt trội. Hàng tháng bạn có thể giảm được từ 26 tới 30% nhờ máy nén vận hành linh hoạt, giảm bật/tắt thường xuyên và duy trì mức nhiệt vô cùng ổn định. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 386 kWh/năm và bạn sẽ không nghe thấy những âm thanh khó chịu tủ phát ra khi vận hành.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng LG ThinQ

Điểm đáng chú ý mà bạn nên biết về tủ lạnh LG LBB33BLM 335 lít

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM hiệu quả hơn, thay vì bạn mở cửa và thao tác trực tiếp bên trong thì có thể tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại. Khi được kết nối wifi, bạn có thể quản lý dễ dàng, điều chỉnh nhiệt độ cùng các chức năng từ xa. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng, hướng tới sự tiện nghi thiết thực.

Chế độ Express Freeze giúp cấp đông, làm đá nhanh

Khi có nhu cầu lưu trữ thực phẩm để sử dụng lâu dài bạn có thể sử dụng tính năng Express Freeze. Khi được cấp đông nhanh hơn, thức ăn của bạn sẽ giữ được kết cấu, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa biến đổi chất lượng. Đồng thời nó sẽ rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 19% nhờ vận hành ở công suất cực đại, tạo đá viên giúp bạn giải khát hiệu quả hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn trang bị khay đã vô cùng lớn giúp bạn làm được nhiều hơn với thao tác đơn giản. Chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn là đá sẽ rơi suống hộp và bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục. Hộp chứa kín sẽ hạn chế mùi xâm nhập, duy trì sự tinh khiết và nâng cao hiệu quả giải nhiệt. Đặc biệt khi cần thêm không gian dự trữ đông lạnh, bạn có thể tháo rời hoàn toàn khay đá.

Tủ lạnh LG LBB33BLM giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

Bạn sẽ không phải lo lắng tới hiệu quả lưu giữ thực phẩm khi tủ lạnh LG inverter LBB33BLM đã trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như:

Điểm đáng chú ý mà bạn nên biết về tủ lạnh LG LBB33BLM 335 lít
  • Công nghệ LINEAR Cooling giúp giảm biến động nhiệt, duy trì sự cân bằng và chính xác so với mức cài đặt. Như vậy thức ăn sẽ luôn đạt chất lượng tốt nhất, hạn chế biến đổi chất lượng và lưu giữ tươi ngon xuyên suốt.
  • Công nghệ DoorCooling+ phả đều hơi lạnh từ cánh cửa tủ giúp thực phẩm tại đây sẽ được tiếp xúc với nhiệt độ tốt hơn, duy trì làm mát hiệu quả. Đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở thì khả năng làm mát cũng sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp phân phối đồng đều, luân chuyển khí hiệu quả tới các ngăn, vách sâu trong cùng. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn đảm bảo chất lượng khi được lưu giữ ở bất cứ vị trí nào bên trong.

Tóm lại thì tủ lạnh LG giá rẻ LBB33BLM gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu thiết kế ngăn mát trên. Bên cạnh đó là hiệu quả làm lạnh vượt trội, có chế độ cấp đông nhanh, khay đá xoay, tính năng kết nối wifi, tiết kiệm điện, lưu trữ đông mềm hiệu quả và một số tiện ích khác. Với giá hấp dẫn chỉ khoảng 10.450.000₫ vì thế cũng sẽ phù hợp cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook