0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có phải lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 22:23 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM hiện đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Model 2024 này được nhập khẩu tại Indonesia và để lại ấn người ngay ở thiết kế cùng với công nghệ làm lạnh tiên tiến và nhiều tiện ích vượt trội. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho mọi gia đình.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh tiên tiến

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thức ăn đó là công nghệ làm lạnh. Đối với sản phẩm này có đã được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến như:

Liệu tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có phải lựa chọn tốt?

Công nghệ LINEAR Cooling: Với khả năng duy trì ổn định và giảm biến động nhiệt vì thế hiệu quả lưu giữ sẽ được cải thiện đáng kể. Nhiệt độ bên trong sẽ không có nhiều chênh lệch so với mức cài đặt, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Công nghệ DoorCooling+: Không khí sẽ tỏa nhiều hơn tại vị trí cửa của tủ lạnh LG LBD33BLM vì vậy các loại đồ dùng tại đây sẽ có hiệu quả làm lạnh cao hơn. Nhiệt độ sau đó sẽ luân chuyển tới các vách sâu và ngay cả khi thường xuyên đóng mở thì thực phẩm xung quanh cửa vẫn duy trì chất lượng cao.

Công nghệ Multi Air Flow: Với khả năng phân phối đều hơn vì thế người dùng sẽ lưu giữ được ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo hư hỏng. Luồng khí lạnh đa chiều sẽ hạn chế tình trạng khô héo, biến đổi chất lượng và lưu giữ kết cấu ban đầu.

Dung tích 332 lít, đảm bảo không gian trữ lý tưởng

Bạn sẽ có được một không gian chứa khá vừa phải, nó không quá nhỏ cũng chẳng phải lớn và với 332 lít sẽ đáp ứng được cho khoảng 3 tới 4 người sử dụng. Đặc biệt ngăn mát tủ lạnh được thiết kế bên trên vì thế người dùng sẽ không cần cúi người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng và thích hợp với các gia đình có người lớn tuổi, phụ nữ mang bầu.

Liệu tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có phải lựa chọn tốt?

Hơn nữa tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM đã trang bị ngăn đông mềm Fresh Converter giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ -2℃ – 0℃ – 3℃ phù hợp từng loại thực phẩm. Đặc biệt khi cần lưu trữ thịt, cá, hải sảng trong ngày bạn có thể điều chỉnh về mức -3 độ C. Lúc này độ tươi bên trong thực phẩm sẽ duy trì ổn định, hạn chế đông cứng để bạn chế biến dễ dàng, nhanh chóng.

Tủ lạnh LG LBD33BLM có khay lấy nước tiện lợi

Một lý do đáng chọn tủ lạnh đó là thiết kế thông minh với khay lấy nước phía ngoài. Bạn sẽ giải khát nhanh chỉ sau 3 giây mà không cần mở cửa quá thường xuyên, từ đó sẽ giảm khí lạnh thất thoát. Khi có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí và ấn gạt, trong những ngày thời tiết nóng bức thì đây chắc hẳn sẽ là một tính năng khá hữu ích dành cho người dùng.

Hơn nữa tủ lạnh LG inverter LBD33BLM còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt với đường nét vuông vắn cùng phong cách độc đáo. Đặc biệt phần tay nắm cong được thiết kế lõm vô cùng tinh tế và chất liệu cửa PCM màu đen khá bền bỉ có thể chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi. Bên cạnh đó là gam màu xám tinh tế giúp bạn dễ dàng phối hợp cùng các món đồ nội thất.

Liệu tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có phải lựa chọn tốt?

Bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hôi hiệu quả

Khi thực phẩm được dự trữ nhiều và trong thời gian dài chắc chắn sẽ sản sinh mùi. Điều này không được loại bỏ sẽ ảnh hưởng lớn tới hiệu quả lưu giữ, hương vị cũng như chất lượng thực phẩm. Tuy nhiên với bộ lọc than hoạt tính vì vậy chiếc tủ này sẽ giúp đánh bật hoàn toàn các loại mùi hôi, tanh khó chịu. Hơn nữa hiệu quả diệt khuẩn sẽ được cải thiện và làm sạch tới 99,9%.

Chế độ Express Freeze giúp tăng khả năng cấp đông

Khi muốn dự trữ lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng cao thì bạn có thể sử dụng tính năng Express Freeze. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM sẽ đẩy mạnh công suất giúp cho nhiệt độ giảm cực sâu. Như vậy nó sẽ giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn chặn vi khuẩn, hạn chế tình trạng chảy nước. Hơn nữa quá trình làm đá cũng sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18% so với bình thường.

Để có đá sử dụng, bạn sẽ châm nước vào khay là thủ công và chiếc tủ này không có tính năng tự động. Hộp chứa đá vô cùng lớn vì thế sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều và chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn nhẹ là sẽ làm được những mẻ tiếp theo. Ngoài ra ngăn đông còn thiết kế hộc chứa riêng và khá kín vì vậy nó sẽ giúp bạn chế mùi xâm nhập cực kỳ hiệu quả.

Liệu tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có phải lựa chọn tốt?

Tủ lạnh LG LBD33BLM kết nối ứng dụng LG ThinQ™

Nhờ khả năng kết nối wifi thông minh mà bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM một cách an toàn, hiệu quả. Để sử dụng bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ™ về SmartPhone sau đó thao tác dễ dàng ngay bên trên tại mọi thời điểm. Hơn nữa ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát năng lượng tốt hơn, chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố cùng một số tiện nghi khác.

Tóm lại thì chiếc tủ này là một lựa chọn khá tốt dành cho mọi gia đình Việt. Sản phẩm sẽ giúp bạn điều chỉnh hiệu quả, làm lạnh cao, bảo quản tối ưu, cấp đông nhanh chóng, khử mùi vượt trội nhờ có bộ lọc than hoạt tính, lấy nước giải khát tiện ích và nhiều tính năng vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook