0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV có đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:49 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV hiện đang khá thu hút người dùng bởi sở hữu hữu vẻ ngoài lịch lãm. Bên cạnh đó sản phẩm còn trang bị công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện, bố trí khay lấy nước ngoài, có khả năng làm đá tự động cùng nhiều ưu điểm khác vì vậy đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt.

Thiết kế ngăn lấy nước ngoài cùng màu sắc độc đáo

Một trong những điểm hết sức ấn tượng ở tủ lạnh đó là thiết kế khay lấy nước tiện lợi. Bạn sẽ quan sát thây tại ngay phía ngoài và khi cần có thể giải khát ngay chỉ sau 3 giây mà không cần mở cửa nhiều. Là quốc gia có khí hậu tương đối nóng như Việt Nam thì rõ ràng nhu cầu sử dụng nước là rất cao vì vậy tính năng này luôn được trọng dụng, sử dụng thường xuyên hơn.

Đánh giá tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV có đáng để lựa chọn?

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV còn sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo khi kết hợp giữa tông màu Trắng/ Nâu Charcoal. Như vậy bạn có được một không gian mới mẻ, hiện đại và tạo sự khác biệt, giúp thu hút người dùng hơn. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép phủ gốm vô cùng bền, dễ lau chùi và mang lại tính thẩm mỹ cao, thu hút người dùng tốt hơn.

Đối với chiếc tủ này bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian đi mua sắm khi dung tích của nó lên tới 382 lít. Ngăn đá ở phía trên vô cùng quen thuộc, dễ sử dụng và đặc biệt tay nắm âm hai bên hông khá tiện gọng. Thêm vào đó là thiết kế mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất và trông tổng thể cực kỳ sang trọng, hiện đại thích hợp bố trí ở mọi không gian.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 398 kWh/năm

Điện năng tiêu thụ chắc hẳn cũng sẽ không phải nỗi lo quá lớn đối với người dùng khi lựa chọn tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3/SV. Model này có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 398 kWh/năm nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp cùng SmartThings AI Energy. Như vậy dù phải thường xuyên làm việc ở công suất cao thế nhưng mức độ tiêu hao nhiên liệu của nó cực kỳ thấp.

Đánh giá tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV có đáng để lựa chọn?
  • Công nghệ Digital inverter: Có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt dựa trên 7 cấp độ tùy theo nhu cầu tải. Vì thế nó sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo làm lạnh phù hợp và giúp giảm thiểu tới 36% điện. Đồng thời quá trình hoạt động vô cùng êm, không gây tiếng ồn và nâng cao được tuổi thọ.
  • Công nghệ SmartThings AI Energy: Đưa ra cho bạn một vài gợi ý sử dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Hơn nữa dựa trên công nghệ AI nó sẽ phân tích thói quen sử dụng, so sánh với thời gian thực và nhắc nhở khi điện năng đã vượt quá mức cài đặt so với tháng trước vì thế sẽ giúp giảm thêm khoảng 8% điện.

Khử mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn cực kỳ hiệu quả

Khi bạn dự trữ nhiều thực phẩm và trong thời gian dài sẽ sản sinh mùi khó chịu đồng thời sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB6784C3/SV đã trang bị hệ thống Active Fresh Filter kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính. Như vậy khi mở cửa bạn sẽ thấy dễ chịu hơn, hạn chế lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị cao. Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có nhiều ưu điểm khác như:

Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+

Đánh giá tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV có đáng để lựa chọn?

Cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt và cực kỳ tiện lợi, phù hợp với mọi nhu cầu trữ. Đặc biệt khi dự trữ thịt, cá và một số thực phẩm sống có thể đưa về chế độ đông mềm và nó sẽ giúp thức ăn của bạn giữ tươi gấp 2 lần và kép dài thời gian tới 14 ngày mà không bị đông đá, đảm bảo việc cắt thái dễ dàng, khi chế biến sẽ không phải giã đông trước khá tiết kiệm thời gian.

Hơn nữa ngăn Optimal Fresh+ còn được thiết kế kín khí, hạn chế mùi và vi khuẩn xâm nhập, mang lại sự an toàn cao hơn. Bạn có thể lựa chọn ở chế độ Làm mát (phù hợp thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt nguội…); Chế độ Thịt & Cá hay Chế độ Làm lạnh nhanh cho đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV với Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker được tích hợp trên tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV mang lại nhiều tiện ích. Nó sẽ giúp bạn không cần châm nước vào khay để làm đá thường xuyên, đảm bảo đá viên sử dụng tại mọi thời điểm với thao tác đơn giản nhất. Như vậy với các loại đồ uống giải khát của bạn sẽ trở nên ngon lành, hấp dẫn hơn.

Đánh giá tủ lạnh Samsung inverter RT38CB6784C3/SV có đáng để lựa chọn?

Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax sẽ giúp tủ lạnh rộng thêm được khoảng 20 lít giúp bạn trữ tốt hơn so với sản phẩm cùng kích cỡ. Nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ, mang lại lớp thành mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và cách nhiệt tuyệt đối. Công nghệ này sẽ giúp bạn giảm thiểu điện, không lo thức ăn bị hỏng bởi tình trạng mất nhiệt.

Tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV có thể kết nối wifi

Quản lí thông minh SmartThings cực kỳ hữu ích, chỉ cần một chiếc SmartPhone khi được kết nối wifi sau đó bạn sẽ tải ứng dụng về và sử dụng. Đặc biệt thông qua đây bạn có thể chuẩn đoán và phát hiện sự cố, được đề xuất thay thế bộ lọc khi hết hạn. Thêm vào đó là khả năng quản lý thực phẩm, tạo lập danh sách và không lo bỏ quên hay hết hạn. Hay khi cửa chưa đóng kín bạn sẽ phát hiện kịp thời, điều chỉnh hiệu quả.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV là một lựa chọn khá tuyệt cho gia đình mà bạn nên cân đối. Qua những đánh giá trên ta có thể thấy được sự tiện nghi, hiện đại cùng những ưu thế mà sản phẩm mang lại và nó sẽ đảm bảo phù hợp hơn cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook