0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Ngày Đăng: 21:07 24/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng bởi có sức chứa cao, tiết kiệm điện tốt, khử mùi hiệu quả, kết nối thông minh cùng nhiều tiện ích. Sản phẩm này sẽ thích hợp cho nhiều gia đình và để nắm rõ hơn về những điểm nổi bật của tủ lạnh thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Dung tích 460 lít giúp người dùng chứa tốt hơn

Mặc dù có ít thời gian rảnh thế nhưng bạn sẽ không lo thiết đồ ăn cho gia đình sử dụng khi dung tích của tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV lên tới 406 lít. Bên trong vô cùng rộng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm và luôn đảm bảo được lượng thực phẩm cho gia đình sử dụng trong suốt 1 tuần, không cần đi mua sắm thường xuyên.

Đặc biệt công nghệ SpaceMax™ có thể tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng hơn và giúp bạn chứa được nhiều hơn. So với một số sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh sẽ tăng thêm khoảng 20 lít, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tốt và hạn chế nhiệt từ bên trong thoát ra cũng như từ phía ngoài có thể xâm nhập vào từ đó sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Hơn nữa thì với ngăn Optimal Fresh+ tủ lạnh sẽ mang lại cho bạn một không gian chứa lý tưởng hơn. Bạn có thể điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng, đặc biệt sẽ không lo nhiễm khuẩn khi ngăn được thiết kế kín khí và hạn chế mùi xâm nhập. Đặc biệt phải kể tới chế độ Thịt & Cá nó sẽ duy trì độ ẩm, hơi lạnh phù hợp để giảm thiểu hư hỏng, biến chất.

Thiết kế Bespoke thời thượng, tông màu xanh Navy

Điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV đó là thiết kế bên ngoài. Sản phẩm sở hữu phong cách Bespoke thời thượng với chất liệu cửa kính cực kỳ thẩm mỹ và giúp bạn lau chùi khá dễ dàng, hiệu quả. Bên cạnh đó là sự kết hợp độc đáo giữa màu trắng và xanh Navy sẽ tô điểm cho không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng, có sức hút, có sự độc đáo riêng.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp kết nối tiện lợi

Để điều chỉnh tủ lạnh, bạn sẽ không cần mở cửa mà thay vào đó sẽ sử dụng qua SmartPhone. Khi ứng dụng SmartThings được tải về máy, bạn sẽ cài đặt dễ dàng ở bất cứ thời gian, địa điểm khác nhau. Ngoài ra thì ứng dụng còn cho phép bạn sử dụng hiệu quả với các tiện ích như:

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV thu hút người dùng
  • SmartThings AI Energy ước tính lượng điện tiêu thụ, phân tích thói quen của bạn và nhận được thông báo khi vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tủ lạnh tiết kiệm, an toàn và hiệu quả hơn.
  • SmartThings Home Care bảo vệ tủ lạnh, hạn chế hỏng hóc và có thể dễ dàng phát hiện được các lỗi cũng như sự cố nhanh chóng, kịp thời. Hơn nữa bạn sẽ nhận được đề xuất xử lý và khi đến hạn thay thế bộ lọc thì thiết bị cũng sẽ đưa ra nhắc nhở.
  • Tạo danh sách, kiểm soát thực phẩm có bên trong để tránh hết hạn và gây hư hỏng. Ngoài ra dựa trên đồ dùng có sẵn bên trong bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến đơn giản, tiện lợi để nâng cao sự phong phú trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Bộ lọc than hoạt tính giúp nâng cao hiệu quả khử mùi

Các loại mùi hôi, tanh do thực phẩm tạo ra đều sẽ được làm sạch nhờ có bộ lọc than hoạt tính. Toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV luôn được đảm bảo an toàn và mỗi khi mở cửa, bạn không còn cảm thấy khó chịu. Đặc biệt nó sẽ hạn chế lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị tốt nhất.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Ngoài ra thì sản phẩm còn có hệ thống lọc Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn. Đây cũng sẽ là một sự trang bị rất quan trọng, hướng tới an toàn cho thức ăn khi đánh bật vi khuẩn, nấm mốc và một số thành phần gây hại khác. Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp bạn yên tâm chứa mọi loại thức ăn yêu thích.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV giúp làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá là vô cùng thiết thực, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức. Những viên đá lạnh sẽ giúp đồ uống của bạn trở nên tuyệt vời hơn, sử dụng sảng khoái hơn. Đối với tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát, nước sẽ được đẩy lên ngăn đông để làm đá tự động an toàn. Như vậy tính năng này sẽ giúp giảm thiểu thời gian cũng như thao tác của bạn một cách đáng kể.

Máy nén Digital Inverter giúp giảm thiểu điện tiêu thụ

Một vấn đề luôn được người dùng quan tâm khi nhắc tới những chiếc tủ lạnh, đó là mức độ tiêu hao nhiên liệu. Để giảm bớt nỗi lo lắng mà người dùng đang gặp thì model này đã sử dụng máy nén Digital Inverter với cơ chế thông minh sẽ giảm bật/tắt liên tục, điều chỉnh làm lạnh ở 7 cấp độ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn và duy trì ở mức 420 kWh/năm.

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV thu hút người dùng

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT47CB66868A/SV thu hút nhiều người dùng bởi sở hữu khả năng làm lạnh cao, tiết kiệm điện tối ưu, tự động làm đá an toàn, khử mùi vượt trội, tiêu diệt vi khuẩn tốt hơn cùng nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook