0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 10:23 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm cao cấp đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng đó là tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV. Model này khá chất lượng khi được trang bi công nghệ tiên tiến, dung tích lớn cùng vẻ ngoài đầy sức hút, hứa hẹn mang tới không gian sang trọng hơn.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm

1. Công nghệ All-around Cooling kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Để thực phẩm được làm lạnh toàn diện và duy trì được sự tươi ngon cũng như chất lượng tốt nhất thì model này đã sử dụng công nghệ All-around Cooling. Các làn gió đảo chiều khép kín sẽ được tạo ra, luân chuyển đến các ngăn, thẩm thấu sâu bên trong nhằm giảm thiểu tỷ lệ hư hỏng do thiếu độ lạnh.

2. Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với công nghệ No Frost

Đảm bảo cho khí lạnh được lưu thông đều hơn và công nghệ No Frost sẽ giúp thực phẩm của bạn không bị đóng tuyết trong thời gian dài. Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV sẽ tạo ra môi trường lưu giữ hiệu quả, thích hợp với mọi loại thực phẩm, tình trạng đông cứng sẽ được loại bỏ và bạn có thể chế biến được ngay mà không cần giã đông trước.

Lý do khiến tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV nhận được nhiều quan tâm

3. Ngăn rau củ kép duy trì nhiệt độ ẩm, ngăn ngừa mất nước

Người dùng sẽ có một không gian dự trữ hoa quả, các loại rau củ tối ưu khi ngăn chứa được thiết kế liền kề có khả năng kiểm soát hơi ẩm khá cao. Tình trạng khô héo do mất nước sẽ được cải thiện đáng kể, mang tới cho bạn những món canh chất lượng hơn. Đặc biệt bạn có thể phân loại riêng giữa các dòng thực phẩm để kh lấy được tiện lợi hơn.

4. Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với Power Freeze

Chế độ Power Freeze sẽ hỗ trợ đáng kể cho việc cấp đông thực phẩm, đảm bảo thời gian diễn ra vô cùng ngắn. Khi muốn dự trữ thức ăn lâu dài thì bạn có thể sử dụng tính năng này và nó có thể hạn chế vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng biến đổi chất, đảm bảo kết cấu cùng chất lượng thực phẩm xuyên suốt.

Bên cạnh đó thì tính năng này còn giúp đẩy nhanh quá trình kết đông đá, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV sẽ giúp bạn có đá viên sử dụng nhanh hơn 19%. Với trang bị hệ thống làm tự động vì vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và chỉ cần châm nước vào bình trữ, nước sẽ được đẩy qua để làm đá liên tục, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Lý do khiến tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV nhận được nhiều quan tâm

Bảng điều khiển cảm ứng, trang bị đèn Led

Để điều chỉnh tủ lạnh, bạn sẽ mở cửa ra và thấy ngay bảng điều khiển cực kỳ gọn gàng với các chức năng hiển thị sắc nét. Với thiết kế dạng cảm ứng vì thế khi có nhu cầu bạn sẽ thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Ngoài ra nó còn tích hợp đèn Led để tăng hiệu quả quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV còn có khả năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh từ xa vô cùng tiện lợi. Để sử dụng bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings, không cần thao tác trự tiếp và thông qua điện thoại có thể điều chỉnh ở bất cứ đâu hay mọi thời điểm không xác định. Bên cạnh đó bạn còn sử dụng được hầu hết các chức năng như:

  • SmartThings Cook giúp tạo lập danh sách và quản lý thực phẩm để tránh hết hạn và hư hỏng. Đồng thời người dùng sẽ nhận được một số đề xuất về công thức chế biến vô cùng hiệu quả dựa trên nguyên liệu có sẵn.
  • SmartThings Energy giúp phân tích thói quen sử dụng và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt trước đó. Đồng thời bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện hơn.
  • SmartThings Home Care hỗ trợ kiểm tra tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C700ES9/SV để phát hiện sự cố và đưa ra phương án xử lý phù hợp. Từ đó sẽ không làm giãn đoạn tới hiệu quả sử dụng.

Dung tích 649 lít, mang lại không gian rộng rãi

Lý do khiến tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV nhận được nhiều quan tâm

Bạn sẽ có được một không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi khi tủ lạnh có dung tích lên tới 649 lít. Đây là một ưu điểm vượt trội, đặc biệt thích hợp với các gia đình đông người hay có nhu cầu dự trữ cao. Sản phẩm được thiết kế gồm nhiều kệ và các khay kính chắc chắn, chịu tải cao, bạn có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt. Đi cùng là hộc chứa kín, riêng biệt ở ngăn đông sẽ thích hợp với mọi nhu cầu.

Thiết kế mặt thép tràn viền cùng 4 cửa mở tiện lợi

Lý do nữa khiến tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV nhận được nhiều sự quan tâm đó là bởi thiết kế vượt trội. Model này có 4 cửa vì thế khi sử dụng bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh. Thêm vào đó là bề mặt thép tràn viền cực kỳ đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ cùng gam màu xám tinh tế, nâng cao thẩm mỹ và giúp bạn kết hợp dễ dàng với các thiết bị nội thất.

Tóm lại thì chiếc tủ này thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng bởi có sức chứa tốt khi dung tích lên tới 469 lít. Bên cạnh đó là thiết kế 4 cửa sang trọng, cùng bảng điều khiển thông minh, có thể kết nối wifi, ứng dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến và đi cùng là nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook