0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

Ngày Đăng: 16:03 25/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn không thể thiếu trong mọi gia đình khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng có thể mang lại những giá trị hết sức tuyệt vời. Để có lựa chọn tốt hơn bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây khi chúng mang lại hiệu quả cao, có độ bền vượt trội.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Đầu tiên phải kể tới tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN với giá cực hấp dẫn khi chỉ khoảng 6 650 000đ. Model này sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng gam màu đen nhám cực kỳ khỏe khoắn. Đi cùng là tay nắm âm độc đáo, mang lại sức hút mạnh mẽ và đặc biệt là máy nén inverter hiệu suất cao giúp bạn tiết kiệm năng lượng, tăng sự bền bỉ, mang tới tuổi thọ vượt trội.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu cảm biến kép có trên cả hai ngăn với khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt dựa trên thói quen người dùng. Không chỉ góp phần giảm hao phí điện và cảm biến Eco còn duy trì môi trường làm lạnh lý tưởng nhất để thức ăn của bạn luôn được lưu giữ tối ưu.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN còn có bộ lọc Triple Power giúp đánh bật hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi và mang lại sự an toàn tuyệt đối cho thực phẩm của bạn. Với sự trang bị này bạn có thể yên tâm lưu trữ mọi loại thức ăn mong muốn từ hải sản, hoa quả, đồ ăn chín.

Hơn nữa sản phẩm còn có ngăn chuyển đổi thông minh và bạn có thể điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt khoảng 1 độ C hoặc chế độ rau quả khoảng 5 độ C. Bên cạnh đó thì dung tích chứa đồ uống 6 lít được thiết kế tiện dụng ngay trên cánh cửa giúp bạn lưu trữ nhiều và giải khát hiệu quả hơn.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với giá bán khoảng 9 300 000đ. Model này sở hữu đường nét vuông vắn, tay nắm âm hai bên hông và có bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Đi cùng là gam màu khỏe khoắn và khay lấy nước lạnh tiện dụng giúp bạn giải khát ngay chỉ sau khoảng 3 giây, không cần mở cửa quá thường xuyên.

Đặc biệt thì sản phẩm còn sở hữu công nghệ SpaceMax™ giúp tăng không gian chứa thêm khoảng 20 lít. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả giữ lạnh lâu, hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập mặc dù có lớp thành mỏng được thiết kế đặc biệt để gia tăng thêm sức chứa.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

Không những vậy tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV còn được trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn thay đổi dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau. Tùy theo thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra thay đổi cho phù hợp hơn với nhu cầu. Đặc biệt với thiết kế kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập và ngăn chặn vi khuẩn tới 90%, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp nhiệt độ được kiểm soát tối ưu, duy trì phù hợp để nâng cao hiệu quả lưu giữ. Khí lạnh được luân chuyển đều và thoát ra qua các lỗi nhỏ ở phia sau rồi luân chuyển tới các vách ngăn, hạn chế đóng tuyết.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

3. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Cũng có độ bền cao cùng hiệu quả tốt đó là tủ lạnh LG LBB33BLM. Model này được thiết kế ngăn mát trên khá tiện dụng cùng gam màu xám tinh tế. Đi cùng là tay nắm âm được thiết kê lõm cực kỳ độc đáo, sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không phải cúi người quá nhiều vì thế sẽ không bị đau lưng và thích hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra công nghệ Door Cooling+ sẽ thổi hơi lạnh từ cửa sau đó luân chuyển vào bên trong đều đặn. Như vậy khi thường xuyên đóng mở thì thực phẩm dự trữ tại đây sẽ không bị hỏng và đảm bảo chất lượng tốt hơn. Đặc biệt ngăn đông mềm FRESHConverter+ 20,4 lít bên trong sẽ giúp bạn dự trữ lý tưởng các loại thực phẩm sống. Hơn nữa bạn có thể chỉnh về mức 0 hoặc 3 độ C tùy theo nhu cầu.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

Hơn nữa tủ lạnh LG giá rẻ LBB33BLM còn có tính năng LG ThinQ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng thông qua điện thoại. Như vậy sẽ không cần mở cửa thao tác trực tiếp và tính năng kết nối wifi sẽ mang lại một trải nghiệm mới mẻ, đảm bảo sự tiện nghi vượt trội.

Đặc biệt model này còn giúp bạn vệ sinh tủ lạnh và không cần tắt nguồn điện khi có tính năng Cleaning Time. Lúc này đèn bên trong sẽ phát sáng để bạn quan sát tốt hơn và các chức năng sẽ không hoạt động. Đi cùng là chế độ cấp đông nhanh chóng thích hợp khi dự trữ lâu dài hoặc cần đá để sử dụng ngay.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có độ bền cao, hiệu quả tốt

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và rất đáng để bạn lựa chọn. Chúng không chỉ có giá cả hấp dẫn mà còn mang lại nhiều tiện ích cùng vẻ ngoài lôi cuốn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cũng như sức hút của không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook