0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG LFB61BLGAI model 2024 dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 09:11 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LFB61BLGAI đang là một trong những lựa chọn chất lượng dành cho mọi gia đình. Đây là model 2024 được sản xuất tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang nhiều tiện ích và giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, có sức hút vô cùng.

Khả năng chứa cao nhờ dung tích lên tới 617 lít

Một trong những điểm ấn tượng ở sản phẩm đó là khả năng dự trữ vượt trội khi dung tích lên tới 617 lít. Chiếc tủ lạnh LG này sẽ giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm và nó có thể đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người dùng. Đặc biệt phải kể tới ngăn mát trên, đây là ngăn sử dụng chính và dung tích của nó lên tới 441 lít. Bên cạnh đó là rất nhiều tiện ích bên tỏng như:

Đánh giá tủ lạnh LG LFB61BLGAI model 2024 dưới mọi góc nhìn
  • Ngăn Fresh Tray tiện ích giúp bạn sắp xếp thực phẩm hiệu quả, phù hợp để lưu trữ gia vị, sối, nước chấm…. Đây được xem như một không gian tách biệt để giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn.
  • Màn hình điều chỉnh cảm ứng bên trong giúp bạn quan sát hiệu quả và chỉ cần mở cửa ra sẽ nhìn thấy ngay ở bên phải. Đi cùng là đèn LED giúp bạn quan sát tốt, thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm.
  • Ngăn rau củ kép Big Fresh Zone giúp bạn phân loại tốt hơn, nâng cao hiệu quả lưu giữ trái cây, rau quả. Đồng thời độ ẩm sẽ được kiểm soát tối ưu, duy trì sự căng mọng xuyên suốt và giảm tình trạng khô héo.
  • Ngăn Fresh Converter+ (Nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃) giúp bạn thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu trữ. Đặc biệt là chế độ đông mềm có thể hạn chế tình trạng đóng tuyết và lưu giữ chất lượng tốt hơn.

Thiết kế Metal Fresh với mặt trong nhiều lớp kim loại

Điểm ấn tượng nữa trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI đó là thiết kế vượt trội giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Sản phẩm sở hữu chất liệu gương soi giúp bạn quan sát rõ các chi tiết bên trong, đảm bảo lau chùi khá dễ khi vệ sinh. Đi cùng là gam màu lịch lãm cùng thiết kế Metal Fresh với mặt trong là nhiều lớp kim loại tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp vượt trội.

Đánh giá tủ lạnh LG LFB61BLGAI model 2024 dưới mọi góc nhìn

Hơn nữa model này còn tích hợp tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm vào trong trông khá gọn và giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn. Hay với công nghệ InstaView sẽ cho phép bạn quan sat bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh. Lúc này đèn bên trong sẽ phát sáng và bạn sẽ không phải mở cửa quá lâu khi lưu trữ.

Điều khiển qua ứng dụng LG ThinQ cùng nhiều tiện ích

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI kết nối wifi, điều chỉnh dễ dàng

Bạn có thể cài đặt nhiệt độ cùng các chức năng của tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chỉ cần một chiếc SmartPhone khi được kết nối wifi là bạn có thể sử dụng tiện lợi và điều chỉnh ở bất cứ đâu hay địa điểm không xác định. Hơn nữa ứng dụng còn giúp bạn phát hiện sự cố, chuẩn đoán lỗi tiện lợi.

Tính năng Cleaning Time làm sạch chỉ sau 15 phút

Nếu như trước kia khi muốn vệ sinh tủ lạnh bạn sẽ phải tắt nguồn điện thì với sản phẩm này sẽ không cần tới và thao vào đó sử dụng tính năng Cleaning Time. Lúc này hệ thống khí lạnh và cảnh báo sẽ được tắt trong khoảng 15 phút. Đồng thời đèn LED bên trong sẽ sáng để bạn quan sát hiệu quả hơn, đảm bảo việc vệ sinh dọn dẹp diễn ra hiệu quả.

Đánh giá tủ lạnh LG LFB61BLGAI model 2024 dưới mọi góc nhìn

Tự động Auto Ice Maker giúp giảm thiểu thao tác

Sử dụng tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI bạn cũng sẽ không phải mất thời gian, thao tác quá nhiều. Chỉ cần châm nước vào bình trữ đặt ở ngăn mát, nước sẽ được bơm qua để làm đá hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giải khát ở mọi thời điểm. Bạn sẽ có đá viên để thưởng thức các món đồ uống nhanh chóng, dễ dàng.

Hơn nữa thì model này còn có tính năng cấp đông nhanh và cũng sẽ rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 18%. Với khả năng cấp đông nhanh thì thực phẩm sẽ được dự trữ lâu dài mà không bị hư hỏng. Toàn độ thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế chảy nước, giảm vi khuẩn sinh sôi cùng nhiều ưu thế khác.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với công nghệ DoorCooling

Công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cánh cửa tủ cực kỳ độc đáo nó sẽ giúp thức ăn được lưu giữ tại đây sẽ duy trì nhiệt độ tối ưu. Ngay cả khi bạn hay đóng mở cửa thì hiệu quả làm lạnh cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Đặc biệt đây là vị trí khá nhạy cảm mà bạn thường dự trữ gia vị, trứng, sữa, đồ uống.

Đánh giá tủ lạnh LG LFB61BLGAI model 2024 dưới mọi góc nhìn

Qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn cũng đã có được một cái nhìn rõ ràng hơn về tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI. Sản phẩm gây được ấn tượng khá mạnh ở thiết kế, đi cùng sức chứa cao, tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook