0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật có ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:34 25/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA là cực kỳ đẳng cấp mới được ra mắt thị trường trong năm 2024. Đặc biệt ở sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn sự tuyệt vời cùng hiệu quả cao mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được cái nhìn rõ ràng hơn.

Lấy nước lạnh bên ngoài giúp bạn giải khát hiệu quả

Một trong những tính năng khá nổi bật mà người dùng có thể dễ nhận thấy được đó là khay lấy nước bên ngoài. Với sự trang bị này thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 giây để có nước lạnh sử dụng mà không cần mở cửa quá nhiều. Nhất là trong những ngày oi bức khi nhu cầu sử dụng nước cao thì tính năng này sẽ phát huy khá rõ sự hữu ích mang lại.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG LFD61BLGA còn sở hữu mặt gương soi cực kỳ đẳng cấp giúp bạn quan sát rõ các chi tiết giúp nâng cao tính thẩm mỹ trông khá thu hút người dùng. Đặc biệt với 4 cửa mở thì model này sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi mà không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là ngăn mát trên giúp bạn không phải cúi người quá nhiều khi có nhu cầu.

Những tính năng nổi bật có ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA bạn nên biết

Bảo quản toàn diện nhờ luồng khí đa chiều Multi Air Flow

Bạn sẽ yên tâm dự trữ thực phẩm ở nhiều vị trí bên trong nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow. Khả năng phân phối hơi lạnh rộng khắc, len lỏi sâu tới các vị trí trong cùng, thẩm thấu tốt khi bạn trữ đầy. Đặc biệt hơi lạnh được tạo ra từ các mặt đằng sau rồi luân chuyển ra phía trước và không thổi trực diện vì thế sẽ cải thiện được tình trạng đóng tuyết, biến đổi chất và gây khô héo.

Hơn nữa ngăn đông mềm Fresh Converter+ còn được trang bị trên tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA sẽ phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá, hải sản tươi sống trong ngày với chất lượng tốt nhất. Mức nhiệt -3 độ C sẽ hạn chế được tình trạng đông cứng bên trong, khi sử dụng bạn sẽ cắt thái và tẩm ướp dễ dàng mà không phải giã đông trước cực kỳ tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị ngăn rau củ Big Fresh Zone cực kỳ rộng rãi và bạn sẽ phân loại cũng nhu sắp xếp hiệu quả hơn nhờ hai ngăn liền kề. Ngoài ra thì độ ẩm bên trong luôn đảm bảo tối ưu giúp hoa quả và các loại rau củ luôn được căng mọng, hạn chế mất nước, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và hàm lượng Vitamin thiết yếu được duy trì xuyên suốt.

Những tính năng nổi bật có ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA bạn nên biết

Bảng điều khiển thiết kế phẳng liền mạch vô cùng tinh tế

Để điều chỉnh các tính năng trên tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA, bạn sẽ mở cửa ra và quan sát thấy ngay màn hình ở bên phải. Các thông số có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng đèn LED giúp tăng hiệu quả quan sát trong mọi điều kiện. Thiết kế dạng cảm ứng thì thế bạn sẽ thay đổi được khá nhanh, dễ dàng chỉ bằng một cái chạm tay. Hơn nữa khi cần có thể vệ sinh lau chùi khá đơn giản.

Điều khiển tủ lạnh LG LFD61BLGA qua ứng dụng LG ThinQ

Không cần phải mở cửa để sử dụng, bạn co thể thao tác ngay trên chính điện thoại của mình. Bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ là có thể quan sát rõ các chức năng, nhiệt độ cùng thông tin giúp nâng cao trải nghiệm. Đặc biệt qua đây bạn sẽ kiểm soát được năng lượng, phát hiện khi cửa mở, chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố một cách kịp thời nhất….

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, kháng khuẩn

Khả năng khử mùi và kháng khẩn ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng tới sự an toàn của thực phẩm. Bạn sẽ yên tâm khi có thể chứa bất cứ mọi loại thực phẩm mong muốn mà không lo nhiễm mùi, ngay cả với một số đồ ăn như: Hải sản, sầu riêng, mít…. Với 5 lớp bảo vệ vì vậy bộ lọc sẽ đánh bật hoàn toàn vi khuẩn và tăng hiệu quả khử mùi đáng kể.

Những tính năng nổi bật có ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA bạn nên biết

Đặc biệt toàn bộ không gian bên trong 617 lít sẽ được bảo vệ an toàn hơn để bạn chứa nhiều thức ăn cho cả gia đình sử dụng mà không lo biến chất. Chiếc tủ này sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng, thích hợp với một số gia đình ít có thời gian rảnh. Hơn nữa ngăn mát luôn được sử dụng nhiều hơn vì thế chiếc tủ này đã thiết kế rộng hơn so với những sản phẩm khác với 431 lít sẽ thoải mái để bạn dự trữ.

Điều khiển tủ lạnh LG LFD61BLGA với Cleaning Time (15 phút)

Tính năng Cleaning Time sẽ giúp tủ lạnh được làm sạch sau khoảng 15 phút mà không cần rút nguồn điện. Rõ ràng việc vệ sinh tủ là điều rất cần thiết và quan trọng hàng đầu giúp bảo vệ tuyệt đối thực phẩm khi được lưu giữ bên trong. Khi kích hoạt thì toàn bộ tính năng sẽ ngưng hoạt động và đèn sẽ phát sang để bạn quan sát một cách tốt nhất, từ đó sẽ vệ sinh an toàn, hiệu quả vô cùng.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor LFD61BLGA nổi bật khi có tính năng lấy nước ngoài, kết nối wifi và điều khiển thông minh, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi vượt trội cùng một số tiện ích khác. Đây là mẫu sản phẩm vô cùng đẳng cấp vì thế sẽ mang tới khá nhiều giá trị thiết thực, nâng cao hiệu quả sử dụng của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook