0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thu hút người dùng hơn

Ngày Đăng: 15:24 25/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ hơn. Ngoài ra thì model này còn có thiết kế ngăn mát trên hiện đại giúp người dùng không cần cúi gấp nhiều khi sử dụng.

Điều chỉnh dễ dàng nhờ màn hình điện tử bên ngoài

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thu hút người dùng hơn

Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả và đưa ra thay đổi dễ dàng thông qua màn hình điện tử thông minh. Với thiết kế vuông gọn ngay trên mặt cánh giúp bạn thao tác nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm là có thể thay đổi được ngay như mong muốn. Không cần mở cửa thường xuyên và nó giúp giảm một lượng khí lạnh rất lớn thoát ra, giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu.

Hơn nữa thì bảng điều khiển phía ngoài còn giúp tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 trở nên lôi cuốn và có sức hút mạnh mẽ. Đây là mẫu tủ 2 cánh được bố trí ngăn mát trên và bên ngoài được bao phủ bởi gam màu khỏe khoắn cùng kích thước thon gọn. Điểm nhấn phải kể đó là phần tay nắm âm được mạ crom sáng bóng tô điểm cho sản phẩm, giúp bạn đóng mở dễ dàng.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Tiếp theo ta phải kể tới công nghệ làm lạnh kép khi nó giúp thức ăn của bạn luôn giữ được chất lượng tốt nhất, hạn chế luân chuyển khí giữa hai ngăn, mang tới hiệu suất lưu giữ vượt trội. Hơi lạnh sẽ thổi vào hai ngăn ở cac cấp độ khác nhau, đảm bảo sự phù hợp nhất để bạn chứa mọi loại thức ăn yêu thích mà không lo bị hỏng và có thể kéo dài lên tới hàng tuần.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thu hút người dùng hơn

Hơn nữa thì sản phẩm còn có chế độ làm lạnh tăng cường sẽ thích hợp khi bạn muốn làm nguội thực phẩm vừa chế biến để sử dụng ngay. Khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường và nhiệt độ giảm sâu trông thấy, đảm bảo cho đồ uống được làm lạnh chỉ sau khoảng vài chục phút mang tới hiệu quả giải khát tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 với công nghệ ion hóa

Công nghệ ion hóa được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 cũng sẽ đóng góp vai trò hết sức quan trọng, mang lại sự an toàn cao cho thực phẩm của bạn. Các loại vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi và nhiều tác nhân gây hại khác đều sẽ bị đánh bật hoàn toàn. Khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu có thể yên tâm lưu trữ mọi loại thức ăn yêu thích mà không lo nhiễm mùi.

Công nghệ Max Fresh giúp lưu giữ rau củ tối ưu

Bảo quản rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng tới vậy, sản phẩm được trang bị công nghệ Max Fresh tiên tiến có khả năng giữ ẩm cao và hạn chế mùi xâm nhập. Bạn sẽ lưu giữ trong thời gian dài mà không lo bị biến chất, đảm bảo căng mọng với chất lượng xuyên suốt. Dòng thực phẩm này sẽ luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng, hàm lượng Vitamin thiết yếu để mang lại những bữa cơm ngon lành hơn.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thu hút người dùng hơn

Không những vậy ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 còn có ngăn lạnh chill phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá và nhiều thực phẩm khác ở điều kiện hết sức lý tưởng. Thêm vào đó là khay đá xoay có thể tháo rời khi bạn cần không gian trữ bên trong vào những dịp lễ tết. Bạn chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông rồi xoắn để tạo đá viên và làm được nhiều mẻ.

Hơn nữa thì với dung tích 396 lít vì vậy chiếc tủ này sẽ cung cấp một không gian vô cùng rộng rãi, đủ để cho gia đình sử dụng trong 1 tuần mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Ở bên trong tủ còn được bố trí gồm nhiều khay kính chịu được trọng tải cao, dễ lau chùi và có thể tháo rời tùy vào kích cỡ của thực phẩm. Thêm vào đó là kệ chứa trên cánh cửa phù hợp dự trữ đồ uống, gia vị, trứng….

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 giúp tiết kiệm điện

Công nghệ inverter

Nhờ công nghệ inverter mà tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 sẽ hoạt động bền bỉ với hiệu quả có thể đạt từ 25 đến 30% mỗi tháng. Đặc biệt máy nén sẽ có tuổi thọ cao hơn, giảm bật/tắt liên tục và duy trì làm lạnh ổn định, không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức cài đặt.

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 thu hút người dùng hơn

Cảm biến nhiệt Eco

Bên cạnh công nghệ inverter ta phải kể tới cảm biến Eco với khả năng điều chỉnh công suất tự động dựa trên thói quen của người dùng. Nhiệt độ sẽ tăng hoặc giảm khi có sự biến động bên trong hoặc thời tiết phía ngoài và duy trì làm lạnh thích hợp nhất để nâng cao hiệu quả lưu giữ. Hơn nữa nó sẽ ngăn ngừa hao phí điện lên tới 16% mỗi tháng.

Chuông báo cửa mở giúp giảm thiểu hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời khi cửa tủ chưa đóng kín. Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có lúc sơ ý mà bạn quên chưa đóng cửa hoặc đóng chưa khin. Với âm thanh cảnh báo phát lên sau khoảng 1 phút khi cửa mở vì thế bạn sẽ nhận được ngay để giảm hơi lạnh thất thoát, ngăn hao phí điện và tạo môi trường lưu giữ thức ăn lý tưởng hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 thu hút nhiều người dùng bởi sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện tối ưu, khử mùi hiệu quả cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook