0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN thu hút người dùng

Ngày Đăng: 20:55 24/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN hiện đang khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Model này có sức chứa tốt, khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, thiết kế hiện đại cùng một vài tính năng nổi bật và bạn hãy tham khảo 5 lý do sau đây để nắm rõ.

1. Dung tích 525 lít cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN thu hút người dùng đó là bởi sức chứa cao, khả năng lưu trữ tốt. Với 525 lít sản phẩm sẽ đáp ứng được cho khoảng 4 tới 6 người sử dụng, thích hợp cho các gia đình có nhu cầu dự trữ cao. Hơn nữa với 2 ngăn 2 bên được thiết kế song song sẽ giúp bạn quan sát tốt, lưu trữ tiện dụng mà không phải cúi người nhiều.

5 lý do giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN thu hút người dùng

Đặc biệt hơn sản phẩm còn bố trí 3 hộc chứa riêng biệt có ở cả ngăn đông và ngăn mát vì thế sẽ giúp việc phân loại diễn ra tốt hơn. Đi cùng là các khay kính trong suốt, dễ vệ sinh và nhìn thấu để bạn quan sát hiệu quả. Hơn nữa bạn có thể tháo rời và di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau tùy theo kích cỡ thực phẩm và nhu cầu dự trữ.

Ngoài ra thì ngăn rau củ ở trong tủ lạnh được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi xâm nhập và giúp lưu giữ hương vị tốt hơn. Bên cạnh đó là khả năng kiểm soát nhiệt và hơi ẩm tối ưu, đảm bảo sự căng mọng, hạn chế khô héo và lưu giữ dưỡng chất sau khoảng 1 tuần. Thêm vào đó là khay đá xoay với hộp chứa rộng giúp bạn làm được nhiều mẻ và đáp ứng nhu cầu giải nhiệt tốt hơn.

2. Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN cấp đông nhanh chóng

Chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN sẽ phù hợp khi bạn muốn dự trữ thực phẩm lâu dài nhất là vào những dịp lễ tết. Thực phẩm khi được tác độ bởi nhiệt độ thấp trong thời gian nhanh có thể giữ được kết cấu, hạn chế tình trạng chảy nước và lâu bị hư hỏng. Sau khoảng 26 giờ thì tủ sẽ vận hành ở trạng thái bình thường để tiết kiệm điện và nâng cao hiệu quả lưu giữ với chất lượng tốt nhất.

5 lý do giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN thu hút người dùng

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ luân chuyển khí đều hơn, đảm bảo lưu giữ tốt hơn. Bạn có thể bảo quả ở nhiều vị trí, ngay cả khi chứa đầy thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu, đảm bảo độ tươi cùng chất lượng tốt nhất. Hơi lạnh không thổi trực diện lên thực phẩm vì vậy sẽ hạn chế tình trạng khô héo, mất nước.

3. Điều khiển cảm ứng thông minh được bố trí ngay bên ngoài

Lý do thứ 3 khiến tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN thu hút người dùng đó là bởi có màn hình điện tử bên ngoài, đảm bảo khả năng quan sát và điều chỉnh tối ưu. Người dùng sẽ thao tác ngay ở bên ngoài với các thông số hiển thị rõ và cực kỳ nhạy, đảm bảo đến với nhu cầu ngay tức khắc chỉ với một cái chạm. Không phải mở cửa nhiều thì thế bảng điều khiển ngoài sẽ giúp bạn chế hơi lạnh thất thoát.

Ngoài sự tiện nghi thì nó sẽ giúp tủ lạnh trở nên có điểm nhấn hơn và với thiết kế phẳng, bạn sẽ vệ sinh dễ dàng, hiệu quả hơn. Đặc biệt model này sở hữu 2 cửa mở song song, đảm bảo sự tiện lợi và mang tới sự độc đáo cho không gian nội thất. Phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ cùng gam màu đen nhám khỏe khoắn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và bạn có thể phối hợp với các thiết bị nội thất dễ dàng.

5 lý do giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN thu hút người dùng

4. Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp tiết kiệm điện hơn

Đối với tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN thì điện năng tiêu thụ có lẽ cũng không còn là vấn đề lớn. Model này tuy có dung tích lớn, thường xuyên phải làm việc ở công suất cao nhưng không hề tiêu hao nhiều năng lượng, đảm bảo sự yên tâm cho các chị em nội trợ. Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp giảm thiểu từ 25 tới 35% điện mỗi tháng cực kỳ tối ưu.

  • Công nghệ inverter với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn vì thế sẽ mang tới một không gian yên tĩnh. Đồng thời nó sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của máy nén, đảm bảo làm lạnh ổn định và hạn chế bật/tắt máy liên tục giúp tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.
  • Cảm biến kép Eco có trên cả 2 ngăn với khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh, duy trì ở các mức nhiệt khác nhau dựa trên nhu cầu tải. Như vậy khi bạn lưu trữ nhiều, thường xuyên đóng mở cửa hoặc sự thay đổi nhiệt môi trường đột ngột thì tủ lạnh vẫn sẽ có sự điều chỉnh phù hợp, kịp thời nhất.

5. Chuông báo cửa mở giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở cũng thực sự hữu ích khi nó giúp hạn chế khí lạnh thất thoát. Trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có những lúc chúng ta quên không đóng cửa hoặc đóng mà chưa được kín. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến một lượng nhiệt lớn thoát ra, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu quả dự trữ và tiêu hao nhiều nhiên liệu. Vì vậy tính năng chuông báo cửa mở sẽ rất cần thiết và đóng góp vai trò hết sức quan trọng.

5 lý do giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN thu hút người dùng

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN thu hút nhiều người dùng bởi sở hữu vẻ ngoài sang tọng. Bên cạnh đó là dung tích lớn giúp bạn chứa tốt hơn, hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản thực phẩm lâu dài, có chuông báo cửa mở cùng một vài tính năng ưu Việt khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook