0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 22:28 23/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ở thời điểm này chắc hẳn phải kể tới tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X). Model này cực kỳ ấn tượng khi được thiết kế 6 cửa mở cùng rất nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn nhiều tiện nghi mang lại.

Làm lạnh bằng cảm biến giúp bảo quản tối ưu

Khi thực phẩm được duy trì ở độ ẩm cao sẽ dễ bị hỏng và không đảm bảo được chất lượng lưu giữ. Để cải thiện thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) đã trang bị công nghệ làm lạnh bằng cảm biến, duy trì ổn định ở mức 2 độ C cực kỳ lý tưởng. Như vậy nó sẽ giúp bảo toàn được hương vị, đảm bảo dưỡng chất và hạn chế mất nước và biến đổi màu sắc mà không cần dùng tới màng lọc bảo vệ.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập, cung cấp mức nhiệt khác nhau cho các ngăn chứa để duy trì trang bị tốt nhất. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều và hạn chế lây nhiễm chéo, đảm bảo thức ăn được lưu giữ lâu dài với chất lượng tốt nhất, hạn chế tình trạng đông cứng, bám tuyết trên bề mặt thực phẩm.

Một số tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X)

Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Tiếp theo là khả năng cấp đông tươi vượt trội, phù hợp khi bạn cần dự trữ và sử dụng lâu dài nhất là vào những dịp lễ tết. Công nghệ Delicious Freezing sẽ giúp thức ăn của bạn giữ được kết cấu, hạn chế chảy nước, giảm vi khuẩn xâm nhập. Khi bạn đặt trên khay nhôm lớn thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh vượt quay giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại chính vì thế hiệu quả lưu giữ sẽ được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) còn trang bị chế độ Quick Cooling sẽ tăng cường khả năng làm lạnh thực phẩm. Khi bạn kích hoạt sẽ có một lượng khí lạnh cực lớn thổi vào trong ngăn, đảm bảo hiệu quả dẫn nhiệt tốt hơn, thích hợp khi cần ướp lạnh nước giải khát, đặc biệt là bia. Tính năng này sẽ giúp khả nưang làm lạnh nhanh hơn khoảng 16% so với bình thường.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với công nghệ VIP

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ đóng góp vai trò quan trọng tới thời gian lưu trữ, nhất là khi mất điện. Công nghệ này được cấu tạo đặc biệt, bên trong là sợi thủy tinh mỏng duy trì ở trạng thái chân không và tốt hơn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane khoảng 18%. Thời gian giữ lạnh của nó có thể lên tới 15 giờ, đảm bảo nhiệt độ không thể xâm nhập vào phía trong.

Một số tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X)

Màn hình điện tử thiết kế chìm cực kỳ tiện gọn, tinh tế

Bạn có thể thay đổi nhiệt độ cũng như cài đặt các chức ăn của tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) một cách dễ dàng mà không cần mở cửa thường xuyên. Với màn hình điện tử được thiết kế chìm tạo sự liền mạch vì thế nó sẽ nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo cho bạn thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm. Các thông số nhiệt độ vô cùng rõ ràng, sắc nét sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn.

Ngoài sự tiện lợi thì bảng điều khiển bên ngoài được thiết kế trên mặt cánh tủ còn tạo được sự độc đáo, sức hút cao cho sản phẩm. Có thể nói đây là một chiếc tủ lạnh cực kỳ đẳng cấp khi có tới 6 cửa mở đi cùng là mặt gương pha lê có độ phản chiết tốt, giúp bạn quan sát các chi tiết rõ ràng. Bạn sẽ sử dụng với các cửa mở riêng, đáp ứng nhu cầu tốt hơn và hạn chế khí lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với ngăn Vacuum Compartment

Ngăn Vacuum Compartment được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) sẽ tạo cho bạn một không gian lưu trữ lý tưởng. Đây được xem như một sự đột phá trong công nghệ của thương hiệu khi giữ được kết cấu thực phẩm, lưu giữ hương vị, màu sắc cùng chất lượng vượt trội. Nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong mà nó sẽ tạo môi trường châm không với áp suất lý tưởng giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Một số tính năng nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X)

Máy làm đá tự động giúp giảm thiểu thao tác sử dụng

Với máy làm đá tự động được thiết kế gọn gàng, cung cấp đá rồi rào thì người dùng sẽ giải khát tốt hơn mà không mất nhiều thao tác. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, nước sẽ được đẩy tự động lên ngăn đông để làm đá tự động vô cùng an toàn, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc. Như vậy bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, hạn chế nước đổ ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới việc làm mát.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) cũng mang lại cho bạn không gian chứa vô cùng rộng rãi khi dung tích của nó lên tới 617 lít. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người hay quá bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian mua sắm. Sản phẩm được trang bị gồm nhiều khay kệ, ngăn chứa thông minh với cánh mở riêng cực kỳ hiệu quả.

Bạn có thể thấy được rất nhiều tính năng nổi bật của tủ lạnh qua những gì kể trên. R-HW620RV(X) sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn cần, sản phẩm này cực kỳ đẳng cấp vì thế khi lựa chọn thì bạn sẽ phải bỏ ra một cái giá xứng tầm và tất nhiên hiệu quả có được sẽ vô cùng lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook