0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với ngân sách cao bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK)

Ngày Đăng: 20:55 24/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hợp với những gia đình có điều kiện, hứa tới sự sang trọng, đẳng cấp và chịu bỏ ngân sách cao để sở hữu, đó là tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK). Cơ bản thì model này có thể đáp ứng được khá đầu đủ những nhu cầu mà người dùng cần, đặc biệt là một không gian sang trọng với sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Công nghệ bảo quản tiên tiến giúp lưu trữ vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với công nghệ Delicious Freezing

Để dự trữ đông lạnh lâu dài với chất lượng tốt nhất và thích hợp cho những dịp lễ, tết thì người dùng có thể sử dụng tới công nghệ Delicious Freezing. Đây là một sự trang bại khá quan trọng khi cảm biến sẽ truyền tới chế độ cài đặt để thực phẩm đặt trên khay nhôm lớn sẽ có khả năng dẫn nhiệt cao, cấp đông nhanh hơn và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thức ăn sẽ giữ được kết cấu, hạn chế chảy nước, đổi màu.

Ngăn chân không Vacuum duy trì ở sáp suất lý tưởng 0.8 atm

Với ngân sách cao bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK)

Bạn có được một ngăn lưu trữ thịt, cá, hải sản cùng nhiều thực phẩm khác một cách tốt nhất nhờ có ngăn Vacuum. Đây được xem như một sự đột phá và được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) nhờ máy bơm nhỏ bên trong sẽ hút tác oxy, giảm biến đổi chất và duy trì ổn định ở áp suất 0.8 atm.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led sẽ đảm bảo cho thức ăn của bạn giữ được giá trị dinh dưỡng, chất lượng tốt nhất, giảm thiểu tình trạng hư hỏng và xuất hiện mùi hôi. Đặc biệt nhiệt độ trong ngăn có thể điều chỉnh linh hoạt ở mức -1 đến +1℃ đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với ngăn rau củ Aero-care

Với việc sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide, ngăn Aero-care sẽ giúp kiểm soát được quá trình hô hấp của rau củ quả. Như vậy nhóm thực phẩm này sẽ đảm bảo độ tươi, căng mọng và duy trì độ tươi xuyên suốt. Rau củ và trái cây của bạn sẽ luôn giữ được giá trị tốt hơn sau khoảng 7 ngày mà không bị khô héo.

Với ngân sách cao bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK)

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(XK) còn trang bị một số công nghệ làm lạnh như:

  • Công nghệ tái tạo băng với lớp băng tuyết trên dàn lạnh sẽ được tái tạo trở thành khí lạnh sau đó lưu thông tới các ngăn. Đặc biệt ngay cả khi máy nén không hoạt động thì hiệu quả tạo khí lạnh vẫn sẽ được diễn ra và nó giúp luân chuyển đều để bạn lưu giữ tối ưu.
  • Công nghệ làm lạnh kép tạo hai luồng khí thổi độc lập, đảm bảo cho thức ăn của bạn luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất. Mức nhiệt ở trong các ngăn sẽ khác nhau và công nghệ này còn hạn chế lây nhiễm chéo giúp lưu giữ hương vị một cách hiệu quả nhất.
  • Làm lạnh bằng cảm biến, có thể duy trì ở mức 2 độ C giúp thức ăn giữ được độ tươi mà không bị mất nước. Bạn sẽ không cần dùng tới túi bảo vệ khi độ ẩm sẽ được duy trì để lưu giữ hương vị, màu sắc và dưỡng chất thiết yếu sau nhiều ngày.

Thiết kế 6 cửa với mặt gương đen sang trọng

Lý do nữa khiến bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(XK) đó là bởi thiết kế vượt bậc. Model này sở hữu 6 cửa mở độc đáo, mang lại sức hút mạnh mẽ, tạo sự mới lạ và đặc biệt khi sử dụng bạn sẽ không cần mở hoàn toàn các cánh. Đi cùng là chất liệu cửa kính giúp bạn quan sát rõ nét các chi tiết với độ phản chiếu tương đối rõ và tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Với ngân sách cao bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK)

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn thiết kế màn hình điện tử thông minh với các thông số chìm, tạo sự liền mạc và có khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Bạn sẽ thao tác ngay trên mặt cánh chỉ với một cái chạm là có thể thay đổi được ngay như mong muốn mà không cần mở cửa nhiều. Hơn nữa bảng điều khiển có độ nhanh nhậy, mượt cao vì thế thao tác của bạn sẽ khá nhanh, đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW540RV(XK) còn có khả năng điều khiển từ xa mà bạn không phải tới gần. Thông qua SmartPone, bạn sẽ cài đặt dễ dàng các tính năng, nhiệt độ dù ở bất cứ đâu với hiệu quả vô cùng tối ưu. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia và sử dụng hiệu quả với nhiều tiện ích khác mà ứng dụng mang lại.

Làm đá tự động cực kỳ an toàn, tiện lợi

Tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia. Để có đá sử dụng, bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là nước sẽ được đẩy qua ngăn để làm đá mọi lúc, đáp ứng nhu cầu của bạn ở bất cứ khi nào cần. Như vậy tính năng này sẽ hạn chế nước đổ ra ngoài, ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK) còn sở hữu tính năng chuông báo cửa mở, làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu tới 15 giờ. Đi cùng là công nghệ inverter, bộ lọc khử mùi 3 lớp, cảm biến Eco và một số tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook