0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 14:50 25/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV đang thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Model này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tự động làm đá, bảo quản thức ăn tốt, dung tích lớn…. Hơn nữa với mức giá khoảng 11.150.000₫ vì thế cũng sẽ phù hợp cho nhiều hộ gia đình Việt.

Hệ thống Auto Ice Maker giúp giảm thiểu thao tác

Ưu điểm đầu tiên ở sản phẩm mà ta phải kể tới đó là tính năng làm đá tự động. Với sự trang bị này bạn sẽ không phải châm nước vào khay để tạo đá viên mà thay vào đó cho nước vào bình trữ ở ngăn mát. Với thiết kế khá nhỏ gọn nhưng hệ thống sẽ luôn tạo ra đá viên để gia đình bạn sử dụng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu giải giải nhiệt tốt hơn.

Ngoài việc cấp nước lên ngăn đông thì bình trữ sẽ giúp bạn giải khát hiệu quả ở bên ngoài. Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV đã thiết kế khay lấy nước vô cùng tiện ích khi bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ. Như vậy chỉ sau khoảng 3 giây sẽ có ngay nước lạnh để sử dụng, đáp ứng nhu cầu giải khá tốt hơn, đặc biệt khi thời tiết oi bức.

Một số ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV mà bạn cần biết

Hơn nữa khay lấy nước ngoài còn giúp sản phẩm trở nên độc đáo, có điểm nhấn cùng sức hút mạnh mẽ. Tủ lạnh được thiết kế vuông vắn với đường nét gọn gàng, tay nắm âm hai bên trong dễ sử dụng. Đi cùng là gam màu bạc tinh tế cùng khoảng cách hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất và giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV với Optimal Fresh+

Ngăn Optimal Fresh+ được thiết kế bên trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV sẽ tạo cho bạn một ngăn chứa vô cùng lý tưởng. Tùy theo thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ thay đổi linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản. Đặc biệt là chế độ đông mềm phù hợp để bạn chứa thịt, cá trong khoảng 14 ngày mà vẫn đảm bảo độ tươi cùng chất lượng vượt trội.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát hiệu quả nhiệt độ, độ ẩm giúp thức ăn luôn đạt chất lượng tốt nhất. Hơi lạnh được luân chuyển vòng cung và đưa vào thông qua các lỗi nhỏ ở mặt sau, rồi đưa tới các ngăn. Bạn sẽ bảo quản ở nhiều vị trí mà không lo hư hỏng, thời gian sử dụng sẽ được kéo dài với độ tươi ngon vượt trội.

Một số ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV mà bạn cần biết

Để tăng hiệu quả làm lạnh, bạn có thể sử dụng tới chế độ Power Cool. Tủ lạnh có thể tăng cường công suất mạnh mẽ để tăng hiệu quả dẫn nhiệt lên thực phẩm. Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống, nhất là các loại nước giải khát thì đây sẽ là tính năng vô cùng phù hợp và đặc biệt nó có thể làm nguội thức ăn vừa chế biến.

Hệ thống Active Fresh Filter kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính

Để mang lại sự an toàn cho thực phẩm thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CG6584S9/SV đã trang bị hệ thống Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính. Sự kết hợp độc đáo nào sẽ giúp loại sạch vi khuẩn tới 99,9%, ngăn chặn mùi hôi do thực phẩm gây ra và tiêu diệt hoàn toàn các thành phần gây hại khác. Từ đó bạn sẽ có được một không gian lưu giữ an toàn tuyệt đối và khi mở cửa không còn thấy khó chịu.

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV có công suất ~ 1.1 kW/ngày

Ưu điểm nữa ở sản phẩm cần phải kể, đó là hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu khi công suất tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.1 kW/ngày. Với ứng dụng công nghệ Digital inverter vì thế nó sẽ giúp máy nén vận hành linh hoạt, điều chỉnh theo 7 cấp độ khác nhau tùy theo nhu cầu tải. Đặc biệt bạn sẽ không nghe thấy quá nhiều âm thanh cũng như tiếng ồn trong khi vận hành.

Một số ưu điểm có ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV mà bạn cần biết

Công nghệ SpaceMax™ giúp nâng cao sức chứa

So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV sẽ rộng hơn khoảng 20 lít giúp bạn có thêm không gian chứa. Công nghệ SpaceMax™ sẽ giúp lớp vỏ tủ trở nên mỏng hơn nhưng không làm ảnh hưởng tới hiệu quả giữ lạnh và có thể hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập giúp giảm hao phí điện, mang tới môi trường lưu giữ ổn định lâu dài.

Đặc biệt chiếc tủ này có dung tích lên tới 406 lít vì thế sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa vô cùng rộng, đáp ứng được khoảng từ 4 tới 5 người sử dụng. Với ưu điểm này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mua sắm, đảm bảo một lượng thực phẩm đủ cho gia đình sử dụng trong suốt 1 tuần, đặc biệt khi gia đình bạn có nhu cầu trữ cao thì đây sẽ là một lựa chọn rất thích hợp.

Nhìn chung thì với thiết kế vượt trội, khả năng bảo quản tối ưu, tiết kiệm điện, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tiện ích vượt bậc thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9/SV hứa hẹn sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình. Đây là những ưu điểm khá thiết thực, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook