0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:12 30/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng và gần như không thể thiếu trong mọi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm cao cấp có thể đáp ứng đầy đủ các yếu tố thì hãy cân nhắc tới tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA.

Thiết kế mặt gương soi cùng khay lấy nước ngoài

Một trong những lý do khiến bạn nên sở hữu chiếc tủ này đó là bởi sự vượt trội ngay từ thiết kế. Sản phẩm sở hữu gam màu đen lịch lãm và có chất liệu mặt gương soi giúp bạn quan sát rõ ràng các chi tiết và giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. Đặc biệt khi có bụi bảm, vết bẩn cũng sẽ lau chùi hiệu quả và đồng thời nó còn nâng cao tính thẩm mỹ, thu hút người dùng hơn.

Ngoài ra tủ lạnh LG LFD61BLGA còn trang bị khay lấy nước cực kỳ tiện dụng ở phía ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng, hiệu quả hơn. Khi có nhu cầu bạn đưa cốc tới vị trí và ấn giữ là chỉ sau khoảng 3 giây sẽ có nước sử dụng. Đặc biệt trong những ngày thời tiết oi bức, nhu cầu sử dụng nước giải khát cao thì bạn sẽ thấy rõ được ưu điểm mà tính năng này mang lại.

Tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn cũng có điều điều chỉnh tủ lạnh một cách dễ dàng, hiệu quả từ xa mà không phải tới gần. Chỉ với một chiếc SmartPhone sau đó tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại là có thể điều chỉnh được ở bất cứ đâu, mọi thời điểm ngay cả khi không ở nhà. Đặc biệt thông qua ứng dụng bạn sẽ phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín, chuẩn đoán sự cố, kiểm soát năng lượng….

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA cũng đã tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng bên trong và có đèn LED giúp tăng hiệu quả quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn sẽ mở cửa và thấy ngay ở bên phải với các chức năng, nhiệt độ hiển thọ rõ ràng, sắc nét. Khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản mà không quá phức tạp.

Ngăn đông mềm Fresh Converter+ 3 chế độ linh hoạt

Bạn sẽ có một ngăn lưu trữ thực phẩm sống hiệu quả mà không lo biến chất và đảm bảo lưu giữ chất lượng tốt nhất. Fresh Converter+ với mức nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃ sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt nhất. Đặc biệt với mức -3 độ C sẽ đảm bảo độ tươi bên trong của thịt, cá, hải sản và hạn chế tình trạng đóng tuyết, đông cứng gây biến chất. Từ đó bạn sẽ dễ cắt thái, tẩm ướp và chế biến thức ăn.

Tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Không những vậy tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA còn có khả năng chứa vô cùng ấn tượng khi dung tích lên tới 607 lít. Với ưu điểm này bạn sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên và đảm bảo lượng thức ăn cho cả gia đình sử dụng trong suốt 1 tuần. Ở bên trong tủ lạnh có khá nhiều khay kệ vô cùng chắc chắn giúp bạn điều chỉnh vị trí linh hoạt hoặc tháo rời khi cần.

Ngoài ra ngăn Big Fresh Zone sẽ phù hợp để bạn dự trữ hoa quả cùng các loại rau củ vô cùng tiện ích. Bạn sẽ phân loại dễ dàng và dự trữ với số lượng lớn nhờ ngăn kép rộng rãi được thiết kế kín khí giúp bạn chế mùi xâm nhậm, đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm luôn được căng mọng, giữ trọng vẹn các giá trị dưỡng chất, vitamin vốn có xuyên suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ khử mùi và làm lạnh tiên tiến

Tủ lạnh LG LFD61BLGA với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+

Để đảm bảo an toàn cho thức ăn thì tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+. Như vậy toàn bộ không gian bên trong tủ sẽ được làm sạch và bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt là hiệu quả khử mùi vượt trội giúp thức ăn của bạn luôn giữ được hương vị, tránh lây nhiễm chéo và mang tới sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình.

Tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA đáng để bạn lựa chọn trong năm 2024

Công nghệ LINEARCooling giúp duy trì nhiệt độ ổn định

Đây là một sự trang bại vô cùng quan trọng giúp thức ăn của bạn luôn giữ được hiệu quả, chất lượng tốt nhất. LINEARCooling sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo phù hợp với mức cài đặt và không có sự biến động nhiều. Từ đó thức ăn sẽ lâu bị hỏng và giữ trọng vẹn các giá trị dưỡng chất cùng hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow phân phối rộng rãi

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo đủ lượng nhiệt cần thiết. Hơi lạnh sẽ phân phối rộng rãi, len lỏn sâu với các góc trong cùng và hạn chế thổi trực diện vì vậy nó sẽ tránh được tình trạng khô héo, mất nước.

Tủ lạnh LG LFD61BLGA với công nghệ DoorCooling

Công nghệ DoorCooling giúp hơi lạnh thoát ra từ vị trí cửa, khặc phục tình trạng trữ nhiều thực phẩm gây cản trở phân phối khí lạnh. Đặc biệt khi bạn thường xuyên đóng mở thực phẩm dự trữ tại cánh cửa sẽ đảm bảo nhận đủ lượng nhiệt để mang lại hiệu quả lưu giữ tốt nhất giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Nhìn chung tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA sẽ rất đáng lựa chọn trong năm 2024 bởi sản phẩm được thiết kế hiện đại, mang lại sức hút cho cho phòng bếp. Đi cùng là khả năng chứa cao giúp mọi gia đình tiết kiệm thời gian mua sắm. Bên cạnh đó là công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, giúp khử mùi, diệt khuẩn tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook