0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng có giá hấp dẫn, bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:11 01/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình đều phải có một chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng sẽ giúp thức ăn thừa cũng như thực phẩm chưa chế biến được lưu giữ hiệu quả. Trong bài viết dưới đây dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chúng có giá hấp dẫn, rất đáng mua.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Lựa chọn đầu tiên dành cho bạn sẽ là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với dung tích lên tới 525 lít, mang tới không gian chứa cực kỳ rộng rãi. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu thiết kế hiện đại với phong cách Side By Side gồm 2 cửa mở song song. Như vậy bạn có thể bao quát được toàn bộ bên trong hiệu quả mà không phải cúi người nhiều.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng có giá hấp dẫn, bạn nên biết

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

  • Tính năng Holiday giúp giảm thiểu điện hao phí, ngăn ngừa nấm mốc cùng mùi hôi khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay và nhiệt độ bên trong sẽ tăng lên để duy trì hoạt động nhưng không thích hợp với mục đích bảo quản vì thế bạn cần có tư duy sử dụng phù hợp.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN trang bị ngăn lưu trữ 3 lớp giúp bạn phân loại và lưu trữ riêng biệt. Hơn nữa ngăn rau củ còn có khả năng kiểm soát hơi ẩm chặt chẽ, duy trì độ tươi và ngăn ngừa mất nước sau khoảng 1 tuần. Như vậy bạn sẽ sử dụng lâu dài và thưởng thức những món ăn hấp dẫn hơn.
  • Khả năng cấp đông mạnh mẽ giúp hạn chế biến đổi chất lượng, giữ trọn vẹn cấu trúc và ngăn chặn vi khuẩn hình thành. Khi có nhu cầu dự trữ để sử dụng lâu thì bạn sẽ kích hoạt tính năng cấp đông nhanh và sau khoảng 26 giờ tủ lạnh sẽ vận hành ở chế độ bình thường để giảm công suất tiêu thụ điện, đảm bảo chất lượng thức ăn.

Giá tham khảo: 14.650.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46SVMA

Một lựa chọn nữa cực kỳ chất lượng và có giá hấp dẫn đó là tủ lạnh LG LTD46SVMA. Model này sở hữu gam màu bạc tinh tế với kiểu dáng 2 cửa mở quen thuộc. Đặc biệt chất liệu cửa PCM vô cùng cứng cáp, bền bỉ chịu được va đập mạnh và giúp bạn dễ lau chùi. Điểm nhấn là tay nắm âm được thiết kế cong giúp bạn dễ dàng sử dụng.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng có giá hấp dẫn, bạn nên biết

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh LG giá rẻ LTD46SVMA

  • Hệ thống làm đá SpacePlus tích hợp gọn gàng trên cánh cửa sẽ giúp tăng không gian trữ tại chính giữa. Đồng thời người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thao tác cũng như thời gian vào việc làm đá mà chỉ cần châm nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước sẽ được đẩy lên để làm đá tự động vô cùng tiện ích.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA có thể điều khiển từ xa với ứng dụng LG ThinQ. Bạn sẽ cài đặt trên điện thoại và điều chỉnh tủ lạnh ở bất cứ đâu và mọi thời điểm mong muốn. Không cần tới gần và thao tác vô cùng đơn giản để thay đổi nhiệt độ cũng như tác chức năng dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài chỉ sau vài giây giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt trong những ngày oi bức, nhu cầu sử dụng nước cao thì bạn sẽ thấy rõ được sự hữu ích đến từ tính năng này khi nó sẽ đánh bay cơn khát trong thời gian ngắn mà không cần mất quá nhiều thao tác.

Giá tham khảo: 12.150.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Lựa chọn thứ 3 dành cho bạn đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV 406 lít. Sản phẩm được thiết kế vuông vắn với bề mặt phẳng và có tay nắm âm, khoảng cánh hai cánh nhỏ trông khá thẩm mỹ. Đi cùng là gam màu đen nhám khỏe khoắn giúp bạn dễ kết hợp hơn với các phong cách thiết kế, nâng cao sức hút trước mọi ánh mắt.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng có giá hấp dẫn, bạn nên biết

Tính năng hiện đại ở tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng lưu giữ thịt, cá trong khoảng 14 ngày mà không bị hỏng. Chất lượng thức ăn sẽ được duy trì tốt hơn, không bị đông đá như vậy bạn sẽ chế biến được ngay mà không phải giã đông trước. Hơn nữa bạn còn có thể điều chỉnh ở nhiều chế độ khác tùy vào nhu cầu trữ.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter an toàn. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm sạch giúp thực phẩm giữ được chất lượng cũng như giá trị thiết yếu để kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Khi mở cửa, bạn sẽ không thấy khó chịu bởi mùi thức ăn thoát ra.
  • Máy nén Digital Inverter vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 10 năm. Đặc biệt nhờ khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh ở 7 cấp độ khác nhau sẽ duy trì làm lạnh phù hợp và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: 11.150.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng khi chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có giá hấp dẫn và sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng một không gian sang trọng hơn khi sở hữu một trong những sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook