0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK cho gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 13:02 24/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm từ thiêt kế, công nghệ và tính năng thì tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK sẽ đảm bảo mang tới cho bạn một không gian cực kỳ sang trọng, hiện đại và nhiều tiện nghi. Để hiểu rõ hơn bạn hãy theo dõi tiếp bài viết nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK giúp căn bếp sang trọng hơn

Trong mọi căn bếp của gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Thiết bị này tỏ ra khá hữu ích khi giúp thực phẩm được lưu trữ lâu dài hơn. Tính thẩm mỹ cũng là một vấn đề mà người dùng dòi hỏi ở dòng sản phẩm này. Đặc biệt thiết kế bên ngoài sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới tính thẫm mỹ.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK cho gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Sharp tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK chắc hẳn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi model này sở hữu kiểu dáng hiện đại, đường nét vuông vắn hết sức bắt mắt. Ưu điểm vượt trội ở thiết kế sẽ khiến không gian bếp của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại và sang trọng vô cùng.

Tủ lạnh sở hữu mặt gương đen sáng bóng, có thể hạn chế bụi bán và màu sắc sẽ mang tới sự hài hòa hơn với mọi thiết bị nội thất. Góp phần sang trọng, hiện đại đó là bảng cảm ứng ngoài với thiết kế ẩn, chạy ngang, khả năng hiển thụ rõ nét.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK mang tới nhiều tiện nghi

Thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập giúp tăng cường khả năng giữ ẩm, làm lạnh vượt trội. Bạn có thể chỉnh dễ dàng tại hai ngăn và không lo mùi luân chuyển qua lại.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK cho gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Công nghệ làm lạnh kép

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield thích hợp để dự trữ các loại rau củ quả với thời gian tới 1 tuần mà không lo khô héo. Các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Ngăn Extra Cool Fresh Room dùng để bảo quản thực phẩm sống trong ngày với mức nhiệt ổn định khoảng -1.5 độ C. Cấp đông mềm hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian giã đông, giúp việc chế biến nhanh hơn.

Tủ lạnh giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn

Bạn sẽ khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng với vấn đề điện năng khi tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK chỉ tiêu thụ khoảng 1.25 kW/ngày. Với công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco sẽ điều chỉnh máy nén, duy trì hoạt động với công suất cực kỳ lý tưởng, làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK cho gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi
Công nghệ J-Tech inverter

Cấp đông và làm đá chỉ sau 1 giờ

Chế độ express freezing trong tủ lạnh khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt tại ngăn đông xuống -25 độ C. Đảm bảo việc làm đá, cấp đông thực phẩm diễn ra trong thời gian ngắn ngủi. Khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn đông sẽ hạ xuống -25 độ C.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, có chế độ chuông báo cửa mở, khay đá xoay, khay kính cường lực chắc chắn… Đó là nhiều tiện ích và tủ lạnh cho thấy những tiện nghi bạn có thể được trải nghiệm cùng một không gian sang trọng vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook